Minimalism Style With Crossbody Bag – Thanh Lịch Cho Nàng Với Phong Cách Thời Trang Tối Giản

Minimalism Style With Crossbody Bag – Thanh Lịch Cho Nàng Với Phong Cách Thời Trang Tối Giản

Minimalism Style With Crossbody Bag –

Thanh Lịch Cho Nàng Với Phong Cách Thời

Trang Tối Giản

---------------------------------------------------------------------------------------

Thời trang mang xu hướng cá tính rất khó lỗi mốt. Trong phong cách Minimalism hay còn gọi là phong cách tối giản có nguồn gốc ra đời từ phong tục gấp giấy origami Nhật Bản. Nhiều người lầm tưởng rằng phong cách tối giản sẽ tạo cảm giác đơn điệu nhàm chán về kiểu dáng và tông màu nhưng chính phong cách này lại sở hữu nét đẹp cá tính và thanh lịch đầy cuốn hút từ nguyên tắc cơ bản "Simple is the best".

Để phong cách thời trang cá nhân ngày một trưởng thành và thời thượng hơn, bạn cần hiểu rõ các style đã và đang thịnh hành có phù hợp với cá tính của mình hay không. Phong cách minimal - thời trang tối giản - là những trang phục màu trung tính với đường cắt cơ bản, không rườm rà. Đây là phong cách phổ biến được nhiều người ưa chuộng vì sự thoải mái, dễ ứng dụng mà vẫn thời thượng. Những item cơ bản như áo thun, sơ mi trơn màu cùng quần jeans hay quần/váy, jumpsuit đơn sắc thường được kết hợp với nhau để tạo ra phong cách minimalist “chuẩn”.

Theo phong cách này các nàng chỉ cần diện những bộ trang phục như jumpsuit, áo Blazer hay áo khoác dạ dáng dài mix áo thun cùng với quần baggy, hoặc Áo sơ mi mix quần tây âu hay những bộ trang phục đến từ chất liệu vải jean. Phối hợp cùng các phụ kiện như trang sức, mắt kính, túi đeo chéo hoặc túi clutch với giày gót nhọn hoặc giày mules, giày boot kết hợp với những gam màu trung tính như đen, xám, xanh navy (xanh đậm), trắng, nâu, beige sẽ mang lại sự thanh lịch, cá tính và cuốn hút nhất.

Thông thường, túi đeo chéo hay còn được gọi là crossbody bag. Đây là một item quen thuộc của rất nhiều tín đồ thời trang, nhất là những ai yêu thích phong cách đơn giản. Túi thường có kích thước nhỏ hơn túi xách tay một chút. Với đặc điểm này, mẫu “Túi đeo chéo unisex dáng chữ nhật IDIGO MB2-331”thường được các cô nàng ưa chuộng hơn trong các buổi đi làm ngoài văn phòng, hay trong những lúc xuống phố đi dạo hẹn hò cùng bạn. Crossbody bag thường có thiết kế nhỏ gọn với diện tích vừa vặn để bạn có thể đem theo những vật dụng bất ly thân như điện thoại, ví tiền và một ít đồ trang điểm cơ bản như son và má hồng.

 

Cùng IDIGO điểm qua những ưu điểm nổi bật của chiếc túi MB2-331-00 này nhé!

 ✔ Thiết kế phom túi độc đáo, trẻ trung và thanh lịch.

 ✔ Gam màu vintage sang trọng, bền màu với thời gian và đường may chắc chắn.

 ✔ Chất liệu da tổng hợp cao cấp có độ đàn hồi cao, bền đẹp và dễ dàng vệ sinh.

 ✔ Dễ phối với nhiều loại trang phục đa phong cách: đi làm, dạo phố.

Crossbody bag được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp với thiết kế dây đeo dài, mang đến sự tiện dụng cho người sử dụng. Chiếc túi này được đánh giá là một trong những chiếc túi không thể thiếu của giới trẻ. Bởi với thiết dây đeo dài, dễ dàng có thể đeo lên vai, đeo chéo hoặc cầm tay. Mẫu túi này được thiết kế theo phong cách unisex phù hợp với cả nam và nữ.

* Gợi ý từ IDIGO *

- Màu sắc phối: Beige, Nâu Da Bò, Đen

- Trang phục: Jumpsuit dáng dài

- Phụ kiện: Kính mát 2.5 NVG SUN 108 03 POL, Boot da, Dây nịch da bản vuông, Choker 2 dây, Khoen tai dáng dài, Túi đeo chéo unisex dáng chữ nhật IDIGO MB2-331

✔ Đơn giản nhưng vẫn nổi bật và cá tính giữa đám đông, qua Tip mix & match trên IDIGO hy vọng sẽ mang đến nhiều gợi ý cũng như đem lại sự tự tin và nét thanh lịch trong style thời trang hằng ngày của các nàng.