Retro Style With Evenlope Bag – Thanh Lịch Và Cổ Điển Cho Nàng Với Túi Đeo Chéo Dáng Bì Thư

Retro Style With Evenlope Bag – Thanh Lịch Và Cổ Điển Cho Nàng Với Túi Đeo Chéo Dáng Bì Thư

Retro Style With Evenlope Bag – Thanh Lịch

Và Cổ Điển Cho Nàng Với Túi Đeo Chéo Dáng Bì Thư

----------------------------------------

Nói đến phong cách cổ điển, chắc hẳn ai cũng nghĩ đây là một phong cách dành cho các quý cô giàu có yêu thích sự sang trọng, thanh lịch với nét đẹp của những thập niên cũ. Nhưng thật ra, ngày nay phong cách cổ điển không dừng lại ở việc mô tả những nét đẹp của thập niên cũ mà phong cách này còn kết hợp một chút nét đẹp hiện đại trong đó.

Thời trang vốn là sự pha trộn giữa cái cũ và cái mới, từ những món đồ cũ mà ngành thời trang có thể hiện đại hoá chúng lên thành những hot trend sành điệu. Có những phong cách, món đồ được hiện đại hoá lên chỉ nhằm đổi mới tính thông dụng nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống. Nên đừng bất ngờ khi nhận ra món đồ cách đây 60 - 70 năm từng là mốt, nay quay trở lại và khuynh đảo làng thời trang.

Vậy nên có thể nói, phong cách retro hay còn được xem là phong cách cổ điển, là một trong những ví dụ điển hình của ngành thời trang. Retro vẫn hay bị nhầm lẫn với cụm từ Vintage bởi cả hai thuật ngữ chỉ phong cách này đều mang lớp nghĩa gần giống nhau. Nếu như các thiết kế Vintage mang hơi thở hoài cổ hoàn toàn được giữ nguyên từ phom dáng cho đến đường kim mũi chỉ, màu sắc thường là tông trầm thì Retro được lấy cảm hứng từ vintage với các mẫu thiết kế vừa cổ điển nhưng đan xen nét hiện đại, với tông màu bắt mắt hơn. Bởi vậy, “ngược dòng” thời trang cùng Retro, vấn đề rập khuôn, lạc hậu không làm khó được giới yêu thích thời trang. Nhờ vào nét mới lạ, độc đáo, cộng hưởng thêm khả năng miễn nhiễm với thời gian, đa số những items này luôn chứa đựng sức hút khó cưỡng.

Thời trang mang phong cách retro thường hướng đến các trang phục đơn giản nhưng mang lại nét cổ điển, thanh lịch như đầm hoạ tiết hoa liti hoặc hoạ tiết caro, jumpsuit, quần jean ống rộng, quần short lưng cao mix với áo sơ mi hoặc áo croptop, áo ống, áo khoác cape, áo khoác jean. Phụ kiện hợp với phong cách này thường là các mẫu túi satchel, túi envelope, túi crossbody, giày cao gót, giày boot, giày mules đế bệt, khăn turban, trang sức mạ vàng, trang sức thổ cẩm.

Bên cạnh những chiếc túi đeo có kích thước lớn hay túi xách đi làm, kiểu túi phong bì nhỏ gọn “Túi đeo chéo nữ dáng chữ nhật nắp gập IDIGO FB2-380-00” hay còn được gọi là Envelope Bag cũng là phụ kiện thể hiện được nét thanh lịch và sang trọng của phái nữ.

Envelope Bag là túi đeo kiểu dáng bì thư mang dáng vẻ cổ điển được thiết kế đơn giản với dáng túi hình chữ nhật, nắp túi là vạt nhọn, thường có nút bấm trên nắp để đóng mở an toàn cho người sử dụng. Ngày nay, Envelope Bag được cách điệu thêm thành dạng túi có nhiều ngăn và có dây đeo chéo hoặc dây đeo vai. Mẫu túi này đã dần trở nên phổ biến và là một trong những items thời thượng trong thế giới phụ kiện gần đây.

Cùng IDIGO điểm qua những ưu điểm nổi bật của chiếc túi FB2-380-00 này nhé!

 ✔ Thiết kế theo phong cách retro với phom túi độc đáo, trẻ trung và thanh lịch. Vừa sử dụng như một chiếc túi đeo chéo hoặc cầm tay như một chiếc clutch cổ điển.

 ✔ Gam màu vintage sang trọng, bền màu với thời gian và đường may chắc chắn.

 ✔ Chất liệu da tổng hợp cao cấp có độ đàn hồi cao, bền đẹp và dễ dàng vệ sinh.

 ✔ Dễ phối với nhiều loại trang phục đa phong cách: đi làm, dạo phố, đi tiệc.

Mẫu túi Envelope bag FB2-380-00 được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp với thiết kế đơn giản cùng dây đeo dài có thể đeo một bên vai, đeo chéo hoặc cầm tay giúp bạn dễ dàng thay đổi phong cách hơn, mang đến sự tiện dụng cho người sử dụng. Chiếc túi này được đánh giá là một trong những chiếc túi cuốn hút được sự chú ý của không ít các quý cô thanh lịch nhà IDIGO đâu nhé.

* Gợi ý từ IDIGO *

- Màu sắc phối: Nâu da bò, Nâu đậm, Nâu nhạt

- Trang phục: Áo sơ mi cổ bẻ, Quần short lưng cao

- Phụ kiện: Giày mũi nhọn đế bệt, Dây nịch bản to khoen tròn, Khoen tai hình lưỡi liềm, Dây chuyền 2 mặt mạ vàng, Đồng hồ dây da mặt tròn, Túi đeo chéo nữ dáng chữ nhật nắp gập IDIGO FB2-380-00

✔ Đơn giản nhưng vẫn nổi bật và cá tính giữa đám đông, qua Tip mix & match trên IDIGO hy vọng sẽ mang đến nhiều gợi ý cũng như đem lại sự tự tin và nét thanh lịch, năng động trong style thời trang hằng ngày của các nàng.