Office Chic Style With Tote Bag – Túi Đeo Vai Cho Cô Nàng Công Sở

Office Chic Style With Tote Bag – Túi Đeo Vai Cho Cô Nàng Công Sở

Office Chic Style With Tote Bag – Túi Đeo

Vai Cho Cô Nàng Công Sở

-----------------------------------------------

Nói đến thời trang công sở thì hình ảnh mang tên "Office Chic" hay còn được biết đến là phong cách công sở sang trọng và thời thượng được xem là đại diện tiêu biểu nhất cho các cô nàng công sở. Office Chic có thể là phong cách minimal (tối giản) hoặc monochrome (đơn sắc) nhưng ở dạng thanh lịch và sang trọng hơn. Phong cách này hiện là một xu hướng rất được lòng phái đẹp và được dự đoán khó lỗi mốt.

Đối với các nàng không muốn thời trang công sở của mình trông gò bó hay nhàm chán thì đây là lựa chọn thích hợp để các nàng thay đổi. Phong cách Office Chic sử dụng các món đồ trang trọng, thanh lịch để phù hợp cho môi trường văn phòng cùng sự biến tấu về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng trang phục, cách mix phụ kiện đi kèm để bớt đi sự cứng nhắc và tăng vẻ mềm mại, nữ tính cho người mặc hơn.

Để phong cách công sở trong vừa thời thượng hiện đại nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch cổ điển vốn có các nàng chỉ cần “vài chiêu” mix & match là có thể pha trộn được sự hiện đại và nét cổ điển sao trông thật hài hoà rồi. Chỉ cần “khoác” trên mình các kiểu đầm midi, các bộ suit hoặc áo blouse kết hợp với quần skinny jean hay áo sơ mi kết hợp với quần ống suông mix cùng các kiểu giày gót thấp, giày mules, giày oxford, giày đế bệt cùng một vài món phụ kiện tạo điểm nhấn sẽ trông bắt mắt hơn hẳn. Đừng quên mix kèm 1 mẫu túi đeo để vừa đựng các vật dụng cá nhân đi làm vừa tạo thêm phong cách cho bản thân mình nhé.

Mẫu túi hợp với style office chic mà IDIGO muốn giới thiệu đến các nàng là mẫu tote bag “Túi xách nữ dáng đứng chữ nhật IDIGO FB2-428”. Là một trong những new arrival của IDIGO với thiết kế dáng đứng chữ nhật thanh lịch, trang nhã.

Hãy cùng điểm qua một số ưu điểm của mẫu túi này nhé!

- Với thiết kế dáng chữ nhật độc đáo, tinh tế, sang trọng và nữ tính. Sản phẩm phù hợp cho mọi độ tuổi từ người trẻ đến trung niên, có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Túi có thể sử dụng luân phiên như túi đeo chéo hoặc xách tay

- Túi được làm từ chất liệu da PU cao cấp, không bong tróc, vừa có độ đàn hồi cao và khả năng chống trầy xước vừa chống thấm nước, giữ được vẻ đẹp dài trong suốt thời gian dài sử dụng. Dây da đeo vai có chiều dài gập đôi là 55 cm và có khoá thâu điều chỉnh độ dài, phù hợp với vóc dáng mỗi người.

Các nàng yêu thích style thanh lịch, sang trọng thì không nên bỏ qua mẫu túi xách này đâu nhé!

* Gợi ý từ IDIGO *

- Màu sắc phối: Đen, Đỏ đô

- Trang phục: Đầm midi tay phồng

- Phụ kiện: Dây chuyền mặt đá dài, Hoa tai đính đá xanh, Đồng hồ dây da mặt chữ nhật, Giày cao gót bít mũi, Kính mát 2.5 NVG SUN 211 06, Túi xách nữ dáng đứng chữ nhật IDIGO FB2-428-00

✔ Tips mix & match trên dành riêng cho các nàng công sở muốn thay đổi với phong cách thanh lịch không kém phần nữ tính, trẻ trung và thời thượng. IDIGO hy vọng qua gợi ý mix & match trên sẽ góp phần chiều lòng các cô nàng công sở và giúp tăng thêm tự tin, sự thu hút và mang đến phong cách sang trọng không gây nhàm chán cho các nàng công sở.