Chính sách giao nhận

Đối tượng áp dụng

Chính sách giao nhận của IDIGO được áp dụng tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm của IDIGO qua website idigo.vn (bao gồm livechat & FB messenger) và hotline 0901 66 25 66

 

Hình thức vận chuyển:

Giao hàng tiêu chuẩn

1. Phạm vi áp dụng

Gói vận chuyển “Giao hàng tiêu chuẩn” được áp dụng với tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.

2. Phí vận chuyển

a. Hình thức thanh toán bằng COD

- Đối với với đơn hàng có giá trị dưới 150.000đ, quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ phí vận chuyển.

- Đối với với đơn hàng có giá trị trên 150.000đ và dưới 500.000đ, quý khách vui lòng thanh toán khoản phí vận chuyển được IDIGO hỗ trợ như dưới.

    + TP.HCM: 20.000đ

    + Các tỉnh thành khác: 30.000đ

- Đối với với đơn hàng có giá trị trên 600.000đ, quý khách sẽ được miễn phí phí vận chuyển.

b. Hình thức thanh toán bằng chuyển khoản

- Đối với với đơn hàng có giá trị dưới 150.000đ, quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ phí vận chuyển.

- Đối với với đơn hàng có giá trị trên 150.000đ và dưới 400.000đ, quý khách vui lòng thanh toán khoản phí vận chuyển được IDIGO hỗ trợ như dưới.

    + TP.HCM: 20.000đ

    + Các tỉnh thành khác: 30.000đ

- Đối với với đơn hàng có giá trị trên 500.000đ, quý khách sẽ được miễn phí phí vận chuyển.

3. Thời gian nhận hàng

    - TP.HCM: 2 – 3 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.

    - Các tỉnh thành khác: 3-7 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.

Lưu ý: Thời gian nhận hàng có thể sớm hơn hoặc trễ hơn do ảnh hưởng của tình hình giao thông, thời tiết.

 

Những lưu ý khi nhận hàng

 - Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở..., nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của IDIGO để xử lý ngay (Hotline 0901 66 25 66; Email: idigo.cskh@gmail.com)

 - Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của IDIGO để xử lý ngay. Nhưng Khách hàng lưu ý là không được phép thử sản phẩm.

 - Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. IDIGO không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, móp méo, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.

 - IDIGO cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng).

 - Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và IDIGO sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

0901 66 25 66