Khám phá 4 mẫu túi đeo chéo nữ đẹp thời thượng

Khám phá 4 mẫu túi đeo chéo nữ đẹp thời thượng

Không chỉ được lòng các quý cô vì có thể phối hợp với nhiều loại trang phục, những chiếc túi đeo chéo còn làm điêu đứng nhiều người bởi sự đang dạng về mẫu mã, màu sắc, chất liệu. Bài viết hôm nay IDIGO sẽ bật mí đến bạn các mẫu túi đeo chéo nữ đẹp thời thường, giúp quý cô nhanh chóng cập nhật xu hướng thời trang mới nhất.

 

Túi đeo chéo dáng chữ nhật

Một trong những mẫu túi đeo chéo nữ đẹp có sức ảnh hưởng lớn đến thời trang ở nhiều lứa tuổi đó là dòng túi đeo chéo dáng chữ nhật. Đây là chiếc túi được đông đảo phái đẹp ưa chuộng vì tính ứng dụng cao trong đời sống.  Những chiếc túi đeo chéo hình chữ nhật sẽ có nhiều kích thước khác nhau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và sự phối hợp cùng trang phục mà người dùng có thể sử dụng một kích cỡ túi phù hợp. Túi cũng có thể được phối cùng dây xích để mang đến sự trẻ trung. Hoặc được thiết kế với nhiều hoa văn trang trí. Loại túi này sẽ được thiết kế theo 2 kiểu: dạng đứng và dạng ngang. 

Kiểu dáng túi hình chữ nhật luôn được thịnh hành trong mọi thời đại

 

Túi đeo chéo dáng hộp vuông

Cũng có tính ứng dụng cao trong đời sống tương tự như túi đeo chéo dạng hình chữ nhật, những chiếc túi đeo chéo dáng hộp vuông đã trở thành những mẫu túi đeo chéo nữ đẹp được đánh giá cao bởi khả năng dễ dàng kết hợp với mọi kiểu trang phục, và có thể sử dụng ở mọi hoàn cảnh như: đi học, đi chơi, đi làm, đi dạo phố, đi du lịch, đi tiệc… Dù có thiết kế nhỏ gọn, nhưng túi vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu đựng các phụ kiện cần thiết của người tiêu dùng: điện thoại, son môi, một vài đồ makeup cơ bản, tiền,...

IDIGO cũng muốn bật mí đến bạn rằng, những chiếc túi đeo chéo hình vuông được xem là kim chỉ nam cho các cô nàng theo đuổi phong cách hiện và sang trọng, với bất kì loại trang phục nào, nàng cũng có thể dễ dàng kết hợp cùng túi. Ngoài ra, nàng còn có thể thoải mái sáng tạo và làm mới mình bằng cách thay đổi độ dài của dây đeo, hoặc thay đổi kiểu đeo.

Thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần tiện dụng

____________

Có thể bạn quan tâm:

Lưu ý gì khi chọn túi đeo chéo tại các shop bán túi đeo chéo nữ đẹp

 

Túi đeo chéo dáng trái tim

Mẫu túi đeo chéo nữ đẹp có dáng trái tim chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng ngọt ngào, yêu thích phong cách trẻ trung và luôn muốn mình nổi bật. Những chiếc túi này sẽ phù hợp cho kích cỡ mini, và chủ yếu sử dụng trong việc tạo điểm nhấn khi nàng bước trên phố, xuất hiện trong các bữa tiệc, hoặc nàng sử dụng để chụp hình sống ảo trên các vùng đất đang đi qua. 

Một số mẫu túi đeo chéo trái tim cũng có thiết kế rộng rãi bên trong, nhằm giúp nàng tận dụng đựng các món đồ linh tinh cần thiết khi ra ngoài. Đây cũng là gợi ý rất lý tưởng cho các chàng khi đang cố gắng tìm kiếm một món đồ nhỏ xinh tặng người yêu vào các dịp sinh nhật, hay các ngày lễ.

 

Túi đeo chéo dáng chiếc thuyền

Mẫu túi đeo chéo nữ đẹp có  hình dáng chiếc thuyền này sẽ không thể khiến các nàng theo đuổi phong cách cá tính, mạnh mẽ rời mắt. Bởi vốn dĩ chiếc túi này được thiết kế riêng cho các cô gái đam mê phong cách “bụi phố".

Ngày nay, thiết kế túi đeo chéo dáng chiếc thuyền đã trở thành siêu phẩm thịnh hành không chỉ với các bạn nữ mà còn cho cả các cánh mày râu. Các chàng trai, cô gái khi đi phượt chắc chắn không thể bỏ qua loại phụ kiện đắt giá này để tôn lên nét “bụi" vốn dĩ.

Sự lựa chọn hoàn hảo cho các phượt thủ

Bên trên là một số mẫu túi đeo chéo không thể bỏ qua cho nàng để tự tin thể hiện phong cách, cá tính. Nếu nàng là người đa phong cách, thì có thể sở hữu cùng lúc nhiều kiểu túi cho riêng mình. Tuỳ theo hoàn cảnh, mục đích sử dụng mà bạn có thể sử dụng một mẫu túi riêng. Tại IDIGO chúng tôi chuyên cung cấp các dòng túi xách, balo với đa dạng mẫu mã, màu sắc, với chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng, giúp bạn thỏa sức lựa chọn.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.