Lưu ý gì khi chọn túi đeo chéo tại các shop bán túi đeo chéo nữ đẹp

Lưu ý gì khi chọn túi đeo chéo tại các shop bán túi đeo chéo nữ đẹp

Túi đeo chéo đa dạng màu sắc, kiểu dáng đã trở thành cánh tay đắc lực của các quý cô, nhằm tôn lên phong cách riêng của bản thân. Tuy nhiên việc lựa chọn túi đeo chéo sao cho vừa chất lượng, vừa đảm bảo về giá luôn là một vấn đề nan giải. IDIGO sẽ bật mí đến bạn các lưu ý chọn túi từ các shop bán túi đeo chéo nữ đẹp.

 

Chất liệu

Một trong những lưu ý khi chọn túi đeo chéo được khuyên từ các shop bán túi đeo chéo nữ đẹp đó chính là vấn đề chất liệu. Vì yếu tố này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá tiền và tuổi thọ của sản phẩm.

Những chiếc túi đeo chéo thông thường sẽ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, mỗi một loại chất liệu sẽ có giá thành tương xứng, ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, nếu muốn duy trì sự bền lâu và độ đẹp, bạn nên tìm đến các dòng túi có chất liệu từ da như: da cừu, da cá sấu, da bò,... Với những chiếc túi có cấu tạo từ da Simili hoặc da Pu sẽ có giá thành thấp hơn so với da nguyên tấm. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cùng như phục vụ cho nhiều phân khúc thị trường, nhà sản xuất túi thường sử dụng các chất liệu phổ biến như: Polyester (Nylon), Tricot (vải dệt kim), Micro Polyester (vải không dệt). Những chất liệu này sẽ đảm bảo được độ bền, tính thẩm mỹ, và có giá thành đại trà. Nhìn chung, tuỳ theo nhu cầu, mục đích sử dụng và điều kiện tài chính mà bạn có thể lựa chọn một chiếc túi chéo có chất liệu, giá thành tương xứng, phù hợp. 

Cần lưu ý đến vấn đề chất liệu khi mua túi chéo


Kích cỡ

Cũng như các loại túi xách khác, túi đeo chéo sẽ có đa dạng kích cỡ sử dụng, tuỳ thuộc vào sở thích và mục đích dùng mà người mua có thể chọn một loại kích cỡ phù hợp. Lưu ý từ các shop bán túi đeo chéo nữ đẹp dành cho bạn trước khi mua đó là: kích thước của túi sẽ phụ thuộc vào trang phục bạn mặc. Do đó, một cô gái có thể sở hữu nhiều chiếc túi chéo với nhiều kích cỡ khác nhau để phục vụ cho việc mix nhiều loại trang phục khác nhau. 

Bạn có thể chọn những chiếc túi đeo chéo bản to trong môi trường công sở để tôn lên sự thanh lịch, đẳng cấp. Ngược lại, những chiếc túi chéo mini với kích cỡ nhỏ chính là một trợ thủ giúp bạn trở nên năng động, phong cách và cá tính hơn khi cùng hội bạn dạo phố hay la cà quán xá. Bên cạnh vấn đề về kích cỡ, bạn có thể sưu tập các loại túi đeo chéo với các hình dạng như: hình chữ nhật, hình hộp vuông, hình chiếc thuyền, hình trái tim,...

 Từng loại trang phục sẽ phù hợp với từng kích cỡ túi chéo 

____________

Có thể bạn quan tâm:

3 cách mix trang phục cùng túi đeo chéo nữ đẹp bạn cần biết!

 

Thương hiệu

Lưu ý cuối cùng mà các shop bán túi đeo chéo nữ đẹp cần bạn quan tâm đó là vấn đề thương hiệu. Để đáp ứng kịp thời nhu cầu làm đẹp của con người, đã có không ít nhà sản xuất túi xách ra đời, tuy nhiên không phải mọi chiếc túi xách đều đến từ những thương hiệu chính hãng hoặc có chất lượng đúng như quảng cáo. Sự đa dạng các thương hiệu, các nhà sản xuất túi xách vừa giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn, nhưng đồng thời cũng là nỗi khó khăn với những ai không có sự am hiểu về thời trang túi xách. Đã có không ít người nghĩ rằng mình đã tậu về một chiếc túi chính hãng thương hiệu lớn vào dịp sale, cho đến khi có ai đó chứng minh với họ về độ fake của sản phẩm. 

Để mua được một chiếc túi đúng thương hiệu, bạn nên tìm hiểu về các thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường, tốt nhất nên phân loại các thương hiệu này để biết khả năng, nhu cầu của bạn phù hợp với thương hiệu nào. Sau đó, khi quyết định mua túi xách, bạn nên mua trực tiếp từ website bán hàng của thương hiệu, không nên thông qua các cá nhân rao bán trên mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể cùng hội chị em- những người có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn túi xách chính hãng đi mua sắm để được tư vấn, giúp đỡ trong vấn đề này.

Nên mua sản phẩm từ các website chính thống để không bị nhái hàng

Với các ý trên, mong rằng bạn sẽ có thêm kiến thức mua sắm cho mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc túi chéo với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, phong cách thì IDIGO chúng tôi chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Sự uy tín của một thương hiệu túi xách balo hàng đầu Việt Nam đã trở thành niềm tự hào và phương châm bán hàng của chúng tôi. Do đó, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của những chiếc túi.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.