Bật mí cho bạn tip balo đi học nhiều ngăn mà bạn không nên bỏ qua

Bật mí cho bạn tip balo đi học nhiều ngăn mà bạn không nên bỏ qua

Balo không chỉ đựng sách vở, laptop, đồ dùng linh tinh khi đến trường, balo còn được xem “người bạn” đồng hành không thể thiếu của các bạn học sinh, sinh viên. Ngoài các chức năng trên, balo còn phải đảm bảo tiêu chí rộng rãi, chứa được nhiều vật dụng nhưng vẫn giữ được tính thời trang và mang lại cảm giác thoải mái khi mang balo trên lưng đến trường. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm những balo đi học nhiều ngăn mà bạn không nên bỏ qua. Tham khảo ngay nhé!

 

Có kích thước rộng và nhiều ngăn tiện dụng

Để có một balo đi học nhiều ngăn, đầu tiên phải đáp ứng được tiêu chí rộng rãi, không quá lớn cũng không quá nhỏ, đủ để bạn có thể đựng được sách vở, laptop và các đồ dùng khác.

Một chiếc balo ít nhất phải có 3 ngăn, 1 ngăn đựng laptop, 1 ngăn chứa sách vở và ngăn cuối cùng đựng đồ dùng học tập ở ngoài cùng. Hầu hết, bên hông của balo đi học được thiết kế thêm túi hai bên vừa tiện lợi để bạn đựng nước hoặc các đồ dùng cá nhân khác của bạn khi đến trường. Như thế sẽ rất thuận tiện cho các bạn học sinh, sinh viên khi phải đem rất nhiều đồ dùng khác khi đi học hoặc đi chơi cùng bạn bè.

Balo có kích thước rộng và nhiều ngăn mang đến sự tiện dụng cho quá trình sử dụng

 

Chất liệu chống thấm và an toàn

Tiếp đến, điều bạn cần quan tâm để lựa chọn balo đi học nhiều ngăn đó chính là chất liệu. Chất liệu và kích thước sẽ là yếu tố hàng đầu tạo thành nên trọng lượng và chất lượng của một chiếc balo.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chất liệu khác nhau để làm balo. Tuy nhiên, nếu lựa chọn được chất liệu nhẹ, không thấm nước sẽ chất lượng và tiện lợi hơn. Vì vậy, không chỉ đơn thuần là một balo đựng vật dụng đi học, nó còn đem lại cho bạn sự an tâm nhất vì laptop, thiết bị điện tử khác hoặc các đồ dùng cá nhân sẽ không bị ướt khi bỏ trong balo.

Ngoài ra, chất liệu làm balo của bạn phải thật an toàn, không chứa các chất độc hại , đảm bảo không ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Hiện nay đã có rất nhiều trường hợp bị viêm da, dị ứng khi phải mang balo đi học mỗi ngày với các loại balo có chất độc hại đó.

Chất liệu chống thấm và an toàn là yếu tố cần quan tâm hàng đầu

__________

Có thể bạn quan tâm:

Những mẹo vặt giúp cách chọn mua balo đi học thế nào là hợp lý

 

Trọng lượng của balo

Thông thường các loại balo đi học thường được làm từ vải dù, vải da và các loại vải cứng cáp. Tuy nhiên, với balo có kích thước lớn, chúng vô tình khiến cho balo của bạn trở nên rất nặng nề. Đây cũng là lý do vì sao các balo trên thị trường có khối lượng 0.5kg đến 1kg.

Vì vậy, khi lựa chọn balo đi học nhiều ngăn, bạn hãy quan tâm tới khối lượng của nó, tuy nhẹ nhưng phải bảo đảm an toàn, chắc chắn, kích thước rộng rãi. Điều này sẽ giúp giảm trọng tải của toàn bộ balo xuống khi chứa đầy đồ dùng bên trong và bạn có thể  đựng đồ dùng tùy thích mà không sợ ảnh hưởng quá nhiều tới vai và lưng.

Balo nhẹ nhàng cho bạn thêm thoải mái khi sử dụng

Để đáp ứng những nhu cầu trên thì đừng quên đến  thương hiệu IDIGO. IDIGO là một trong những thương hiệu uy tín nhất ở thị trường Việt Nam. Hiện nay IDIGO là thương hiệu thời trang túi xách và các phụ kiện thời trang của giới trẻ. Chuyên cung cấp những mặt hàng thời trang hot nhất trên thị trường hiện nay. Truy cập idigo.vn để tìm cho mình một chiếc balo mà bạn ưng ý nhất nào!

​​​​​​​

Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn loại balo có trọng lượng phù hợp

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.