Bạn đã biết mẫu balo đi học mới nhất, hot trend nhất hiện nay chưa?

Bạn đã biết mẫu balo đi học mới nhất, hot trend nhất hiện nay chưa?

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm balo cho giới trẻ, các nhà sản xuất balo túi xách đã không ngừng cập nhật nhiều mẫu mã, kiểu dáng mới lạ, bắt kịp xu hướng thời trang. Nếu bạn là một học sinh- sinh viên và đang chuẩn bị bước vào mùa tựu trường, hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới để được IDIGO bật mí những mẫu balo đi học mới nhất, hot trend nhất hiện nay. Từ đó, dễ dàng lựa chọn được mẫu balo sành điệu nhất.

 

Balo unisex - balo đi học mới nhất cho cả nam và nữ

Unisex là một thuật ngữ quen thuộc được áp dụng cho lĩnh vực thời trang, nó có nghĩa là: không phân biệt giới tính, phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Không chỉ phổ biến rộng rãi với những mẫu quần áo, phong cách thời trang unisex còn được các nhà sản xuất balo túi xách áp dụng để thiết kế thành những mẫu balo unisex. Và ngày nay chúng được xếp vào những chiếc balo đi học mới nhất, phù hợp với mọi đối tượng, giới tính.

Thiết kế của kiểu balo này có sự tinh tế, hiện đại, mang phong cách Hàn Quốc, vừa thời trang, trẻ trung, lại vừa năng động lịch lãm. Hơn thế nữa, chúng không chỉ giới hạn ở độ tuổi học sinh - sinh viên mà còn phù hợp cho những người đã đi làm, tạo nên nét thanh lịch, tao nhã đầy sức hút.

Balo unisex lựa chọn cho bạn thêm phong cách & năng động

Chất liệu thường thấy cho mẫu balo unisex thường là chất liệu da tổng hợp cao cấp, với màu sắc tự nhiên và họa tiết tương tự như da thật. Chất liệu này mang đến ưu điểm: độ đàn hồi cao, không bong tróc, và khả năng chống trầy xước, chống thấm nước, cũng như rất thuận tiện trong khâu vệ sinh, lau chùi.

Nếu bạn không thích chất liệu da tổng hợp thì có thể tìm tới những chiếc balo unisex phối jeans với chất liệu da PU cao cấp, rất bền màu, tạo nên phong cách thời trang, cá tính và năng động.

Những chiếc balo unisex năng động, hiện đại, phù hợp cho cả nam và nữ

 

Balo ngăn trong suốt - balo đi học mới nhất cho những cô nàng sành điệu

Thời điểm gần đây, từ khoá “balo ngăn trong suốt” gần như phủ khắp trên công cụ tìm kiếm và trên những trang mạng xã hội. Kiểu balo này đã trở thành trào lưu, mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn sở hữu. 

Với thiết kế lạ mắt, độc đáo, kiểu balo đi học mới nhất này đã tạo nên phong cách thời trang riêng cho những bạn trẻ. Và dù bạn là người cá tính, hay dịu dàng thì những chiếc balo này cũng sẽ đáp ứng được mong muốn của bạn.

Tại IDIGO, balo phối ngăn trong suốt là một trong những new item đình đám, với thiết kế phom đứng chữ nhật cùng chi tiết phối ngăn mặt trước trong suốt. Balo có size vừa vẹn,  mang đến sự phong cách, năng động và tiện lợi cho nhiều hoàn cảnh sử dụng. Bạn cũng có rất nhiều sự lựa chọn về màu sắc cho kiểu balo này, như màu da bò, màu đen, màu đỏ, hoặc các gam màu trung tính như: màu kem, hồng phấn,...

Chất liệu cho kiểu balo là thường là chất liệu da tổng hợp phối lớp nhựa PVC có độ mềm vừa đủ tạo nên phom dáng balo. Đảm bảo tính thẩm mỹ, tuổi thọ sử dụng cũng như đa dạng công năng: chống nước, chống xước, dễ vệ sinh,...

Balo ngăn trong suốt phù hợp cho những bạn nữ thời trang, sành điệu

__________

Có thể bạn quan tâm:

Bật mí cho bạn tip balo đi học nhiều ngăn mà bạn không nên bỏ qua

 

Balo chữ nhật cách điệu - balo đi học mới nhất thời trang cho nàng

Một kiểu balo đi học mới nhất cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường balo nói chung và tại IDIGO nói riêng đó là balo chữ nhật cách điệu. Sự phá cách trong thiết kế sẽ giúp người đeo tôn lên được giá trị thẩm mỹ và phong cách cá nhân.

Balo chữ nhật cách điệu không chỉ dành cho đối tượng học sinh, sinh viên mà nó còn phù hợp cho nhân viên văn phòng, người đi du lịch, đi dạo phố,... Tính ứng dụng cao đã giúp sản phẩm được yêu thích trong các hoạt động hằng ngày.

Dựa trên thiết kế phom đứng chữ nhật, nhà sản xuất đã cách điệu để sản phẩm có tính mềm mại hơn, cá tính hơn, năng động và dễ phối đồ hơn. Balo được làm từ chất liệu da PU cao cấp, chất liệu này có độ đàn hồi rất tốt, giúp balo không bị cong vênh, biến dạng trong quá trình sử dụng. Cùng với đó là nhiều ngăn để người dùng dễ dàng sắp xếp đồ đạc, vật dụng một cách khoa học, ngăn nắp. Ngoài ra, balo còn kết hợp quai đeo vai, cùng dây đeo 1 bên có thể tháo rời, để bạn thay đổi cách đeo thường xuyên.

​​​​​​​

Balo chữ nhật cách điệu sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn với thiết kế lạ mắt

Bài viết trên đang thông tin đến bạn 3 kiểu balo thịnh hành nhất hiện nay với giới trẻ. Để được mua những kiểu balo này và nhiều kiểu mẫu balo khác, hãy tìm đến IDIGO chúng tôi. Tại đây bạn sẽ được tìm thấy nhiều mẫu mã độc đáo, và đẳng cấp, giúp bạn tự tin tỏa sáng.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.