Túi xách nữ tuổi 50 - món quà ý nghĩa cho mẹ

Túi xách nữ tuổi 50 - món quà ý nghĩa cho mẹ

Một chiếc túi xách đẹp giúp người diện tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của mình không chỉ ở chất liệu, màu sắc hay kiểu dáng mà nó còn phải thật phù hợp với dáng người. Cũng giống như trang phục nếu chọn chiếc túi xách cân đối với dáng người sẽ giúp bạn trở nên thật thanh lịch và cuốn hút. Khi chọn túi xách nữ tuổi 50, có ba điều cần lưu ý nếu không muốn món quà đó trở nên vô giá trị, đó là màu sắc, kiểu dáng, chất liệu.

Những điều cần lưu ý khi chọn túi xách nữ tuổi 50 làm quà:

- Về màu sắc: phụ nữ tuổi trung và cao niên thường ưa chuộng màu sắc nhã nhặn, gam màu trung tính giản dị nhưng vẫn phải toát lên sự thanh lịch. Để đáp ứng yêu cầu này, bạn có thể chọn màu đen, nâu, vàng nâu, đỏ đô, màu be... đồng thời hạn chế sử dụng những gam màu sặc sỡ vì những gam màu này sẽ làm giảm đi nét đứng đắn so với độ tuổi của mẹ.

- Về kiểu dáng: bạn nên chọn những chiếc túi xách nữ tuổi 50 có kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kỳ với những chi tiết dây rườm rà, móc treo quá khổ, túi đính đá hay các họa tiết trang trí dày đặc. Lúc này, túi dáng hộp, phom cứng cáp với một vài điểm nhấn bằng như chi tiết ở khóa túi, vân da hay một vài chi tiết kim loại là lựa chọn thích hợp cho người lớn tuổi. Các mẫu túi dạng hộp với ưu điểm ngăn chứa đồ rộng rãi sẽ giúp các bà, các mẹ dễ dàng bảo quản và tìm kiếm đồ đạc, cũng như mang nhiều đồ hơn khi cần.  

Túi xách nữ tuổi 50 làm quà cho mẹ

Lưu ý: đừng chọn các loại túi đeo chéo vì các bà, mẹ thường không hợp với kiểu năng động của loại túi này. Thay vào đó, hãy chọn các kiểu túi có quai xách tay chắc chắn vì dễ mang, xách và phù hợp với trang phục của người lớn tuổi. Nên chọn các dạng túi xách nữ tuổi 50 đơn giản, có thể thích hợp với nhiều trang phục khác nhau để người lớn vừa có thể phối cùng nhiều kiểu đồ và cũng ít tốn kém.

- Về chất liệu: túi xách nữ tuổi 50 được làm từ da luôn mang đến sự quý phái, thanh lịch cho các bà, các mẹ, đồng thời còn đảm bảo độ bền, dễ vệ sinh, tôn lên nét quý phái của người sử dụng.

Chọn túi xách nữ tuổi 50

Chú ý đến hình dáng của túi xách nữ tuổi 50:

Hiện nay quý bà có xu hướng lựa chọn những chiếc túi xách nữ tuổi 50 có kiểu dáng cách tân trẻ trung và hiện đại. Kiểu dáng túi xách cách tân sẽ đem lại phong cách lịch sự, sang trọng cho quý bà và giúp họ dễ dàng kết hợp với những set đồ thời trang sang chảnh.

Với phụ nữ trung niên tuổi 50 trở lên thì chiếc túi có kiểu dáng xách tay sẽ là sự lựa chọn tối ưu và phù hợp nhất. Bởi ở độ tuổi này họ sẽ không yêu cầu chiếc túi phải có chi tiết rườm rà hay dây đeo quá dài. Vậy nên những chiếc túi có quai ngắn, vòng rộng sẽ khiến quý cô trở nên quý phái và nổi bật hơn khi sử dụng.

Những chiếc túi xách nữ tuổi 50 có quai ngắn dạng hộp không chỉ mang đến sự thanh lịch, sang trọng mà còn giúp quý bà dễ dàng kết hợp với quần áo hơn. Túi xách dạng hộp thích hợp với mọi độ tuổi và dễ dàng “kết thân” với mọi phong cách thời trang từ cổ điển cho đến hiện đại. Ưu điểm vượt trội nhất của mẫu túi này là có ngăn đựng đồ rộng rãi giúp người diện đựng được nhiều đồ vật cần thiết hơn so với các loại túi khác.

Túi xách nữ tuổi 50 quai ngắn

Chọn túi xách nữ tuổi 50 theo phong cách:

Nếu như mẹ bạn là người phụ nữ sở hữu phong cách ăn mặc nữ tính, nhẹ nhàng và thanh lịch thì hãy chọn cho mình những chiếc túi xách nữ tuổi 50 có gam màu pastel, có hoạ tiết không quá sặc sỡ. Còn nếu như mẹ bạn là quý cô cá tính mạnh mẽ, sành điệu và có gu ăn mặc thì hãy chọn những chiếc túi xách nữ tuổi 50 có tông màu nổi bật, như vậy sẽ làm bật lên phong thái sang trọng của người sử dụng. 

Túi xách nữ tuổi 50 theo phong cách của mẹ

Để tìm kiếm cho mẹ những chiếc túi xách nữ tuổi 50 thật đẹp, hợp thời trang cũng như chất liệu sang trọng, bền hãy đến với IDIGO để lựa chọn. Sẽ không phải mất công đâu xa mà vẫn có thể tìm kiếm được những em túi xách trung niên cực kỳ ưng ý để làm quà cho mẹ. Công ơn cha mẹ như biển trời bao la, IDIGO chỉ mong sao có thể mang đến cho bạn những món quà thật ý nghĩa qua những chiếc túi chứa đựng yêu thương.

Có thể cần cho bạn:

Những mẫu túi xách dự tiệc trung niên làm cho các quý bà mê mẩn


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI HÀ DI

  • Địa chỉ: Tầng Trệt, Tháp A, Tòa Nhà Lotus Garden, 36 Trịnh Đình Thảo, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • Phone: 0901 66 25 66
  • Email: idigo.cskh@gmail.com