Xu hướng chọn túi xách cho phụ nữ trung niên vừa đẹp vừa sang

Xu hướng chọn túi xách cho phụ nữ trung niên vừa đẹp vừa sang

Đối với thời trang quý bà trung niên, ngoài quần áo, giày dép… thì túi xách, ví cầm tay cũng là những món phụ kiện được quý bà, quý cô rất quan tâm. Và cách chọn túi xách cho phụ nữ trung niên sao cho vừa kết hợp hoàn hảo với những bộ trang phục, vừa phù hợp với lứa tuổi, với phong cách và hoàn cảnh công việc là vấn đề mà tất cả phụ nữ ở lứa tuổi trung niên đều mong muốn.

Cách chọn túi xách cho phụ nữ trung niên hợp với dáng người:

Một chiếc túi xách đẹp giúp người diện tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của mình không chỉ ở chất liệu, màu sắc hay kiểu dáng mà nó còn phải thật phù hợp với dáng người. Cũng giống như trang phục nếu chọn chiếc túi xách cân đối với dáng người sẽ giúp bạn trở nên thật thanh lịch và cuốn hút. 

- Đối với dáng người cao và gầy:

Những quý cô, quý bà có dáng người thon thả, dong dỏng cao và gầy thì hãy ưu tiên chọn những chiếc túi xách to và có quai dài là phù hợp nhất. Những chiếc túi có kiểu dáng này sẽ giúp người diện cân bằng vóc dáng tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của cơ thể

- Với dáng người nhỏ nhắn:

Với các chị em mang vóc dáng nhỏ nhắn thì hãy chọn túi xách cho phụ nữ trung niên có kích cỡ trung bình, không quá to và có quai ngắn. Mẫu túi này vừa phù hợp với vóc dáng vừa tạo cho người diện phong cách thời trang sang chảnh và cuốn hút.

Chẳng hạn một chiếc túi nhỏ hay chiếc bóp cầm tay sẽ quý bà tạo phong cách trẻ trung và hiện đại lại vô cùng tiện lợi để đựng những vật dụng cần thiết mang theo bên mình mỗi ngày.

Chọn túi xách cho phụ nữ trung niên theo dáng người

- Với dáng người béo:

Với những người béo có vóc dáng “đẫy đà” hãy chọn cho mình kiểu túi xách hình vuông hoặc hình chữ nhật và tránh chọn những mẫu hình tròn giống với cơ thể. Đồng thời khi chọn túi xách cho phụ nữ trung niên bạn cũng cần lưu ý đến kích thước của túi không quá to cũng không quá nhỏ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và mang đến sự tiện lợi khi sử dụng.

Ngoài ra nếu bạn sở hữu vòng 1 lớn, vai rộng thì không nên chọn kiểu túi đeo vai mà hãy chọn túi cầm tay nhé. Bởi chiếc túi đeo vai sẽ khiến ánh mắt người nhìn chú ý vào phần vai (khuyết điểm) của bạn nhiều hơn.

Nếu bạn sở hữu vòng hai lớn thì những chiếc túi có quai dài trung bình và nằm ở phần giữa ngực và hông là sự lựa chọn hợp lý nhất. Chúng sẽ giúp bạn che đi vòng hai không mấy thon gọn của mình.

- Với người có vóc dáng hình trái lê:

Phụ nữ mang vóc dáng hình trái lê đa phần sẽ có vòng 3 lớn chiếc túi sát vai sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất để giúp bạn cân bằng cơ thể. Đồng thời bạn hãy chú ý đến kích thước của túi phải vừa phải không to quá cũng không nhỏ quá đủ để đựng đồ vật cá nhân của mình.

Chọn túi xách cho phụ nữ trung niên

Nguyên tắc vàng khi chọn túi xách cho phụ nữ trung niên:

Để mua được một chiếc túi hợp thời trang, hợp độ tuổi và giúp người diện tôn  lên vẻ đẹp thanh lịch, quý phái và không kém phần quyến rũ của mình. Khi chọn túi xách cho phụ nữ trung niên bạn cần nhớ rõ các nguyên tắc sau:

- Chọn túi xách cho phụ nữ trung trung niên không nên chạy theo xu hướng:

Thay vì chọn những chiếc túi sành điệu, đắt tiền được làm từ chất liệu cao cấp như da báo, da cá sấu, lông chồn….theo xu hướng của giới “quý tộc”. Bạn hãy tự tin chọn cho mình chiếc túi chất mình thích và cảm thấy phù hợp với phong cách, kinh tế của mình.

Đã là xu hướng sẽ có sự thay đổi chẳng lẽ khi xu hướng mới ra đời chúng ta lại bỏ và đi mua chiếc túi mới. Do vậy, bạn chỉ cần chọn chiếc túi xách mang lại giá trị cho mình mà vẫn hợp thời trang là được.

Khi chọn túi xách cho phụ nữ trung niên, các quý bà không nên mãi chạy theo số đông mà quên mất số tiền mình có, phong cách và vóc dáng của mình.

- Không nên chọn túi xách cho phụ nữ trung niên loại quá rẻ tiền:

Không nên chạy theo những túi hàng hiệu quá xa xỉ không phù hợp với điều kiện kinh tế thực tế nhưng ở tuổi của tứ tuần này, cũng không nên chọn túi xách cho phụ nữ trung niên loại quá rẻ tiền.

Chiếc túi quá rẻ sẽ khiến quý cô trung niên mất đi sự sang trọng, thanh lịch khi đeo lên người. Tiền nào của đó. Những chiếc túi này sẽ được làm bằng chất liệu rất xấu, đường kim mũi chỉ thô kệch, lỗi và màu sắc không ấn tượng. Nhất là về độ bền với chiếc túi này bạn chỉ sử dụng được vài lần là hỏng và bạn lại phải mua chiếc túi mới. Như vậy tính ra sẽ đắt hơn phải không?

Nguyên tắc chọn túi xách cho phụ nữ trung niên


Mỗi người một vóc dáng, một phong cách và thần  thái riêng. Chính vì vậy mà việc chọn túi xách sao cho cân đối với sắc vóc riêng của mình sẽ giúp tôn lên nét đẹp riêng của bản thân. Với những chia sẻ về cách chọn túi xách cho phụ nữ trung niên, chúng tôi hy vọng các quý cô xinh đẹp của chúng ta sẽ dễ dàng chọn cho mình một chiếc túi phù hợp với bản thân. Và đừng quên IDIGO luôn đồng hành cùng bạn, dù ở bất cứ đâu.

Có thể cần cho bạn:

Bộ sưu tập túi xách dành cho người trung niên được ưa chuộng nhất hiện nay


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI HÀ DI

  • Địa chỉ: Tầng Trệt, Tháp A, Tòa Nhà Lotus Garden, 36 Trịnh Đình Thảo, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • Phone: 0901 66 25 66
  • Email: idigo.cskh@gmail.com