Bộ sưu tập túi xách dành cho người trung niên được ưa chuộng nhất hiện nay

Bộ sưu tập túi xách dành cho người trung niên được ưa chuộng nhất hiện nay

Những quý bà lớn tuổi cũng rất cần túi xách cho người trung niên để phù hợp với mình và không tạo ra sự lố lăng hay không phù hợp với lứa tuổi của họ. Để IDIGO giới thiệu đến bạn đọc bộ sưu tập những mẫu túi xách dành cho người trung niên đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Túi xách cho người trung niên, bạn đồng hành của phụ nữ hiện đại:

Đối với phụ nữ hiện đại, túi xách quan trọng chẳng khác gì quần áo. Khó mà bắt gặp phụ nữ ra đường lại quên mang bên mình 1 chiếc túi xách. Ở tuổi 40 phụ nữ có cuộc sống viên mãn và thành đạt. Đây là lúc họ thể hiện sự chững chạc và nét quý phái. Đương nhiên trang phục và phụ kiện như túi xách cho người trung niên giúp chị em thể hiện rõ nét nhất đẳng cấp của mình.

Túi xách dành cho người trung niên không sặc sỡ như tầm tuổi 20, 30 mà có màu sắc nhã nhặn, thường là màu đen, vàng ánh kim, màu đỏ thẫm, màu trung tính giản dị…

Hầu hết các mẫu túi xách dành cho phụ nữ ở độ tuổi 40 đều có kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ để tôn lên vẻ chững chạc và đứng đắn. Túi thường có thiết kế hình hộp, phom dáng cứng cáp được đính thêm ngọc trai khiến chủ nhân thêm lịch thiệp và quý phái. Họa tiết túi cũng rất tinh tế.

Một chiếc túi xách đẹp cho phụ nữ trung niên còn phải là một chiếc túi xách kết hợp hoàn hảo với những bộ trang phục của chủ nhân. Nên chọn các dạng túi thích hợp với nhiều trang phục khác nhau để bạn vừa có thể phối đồ tốt lại ít tốn kém. Tốt nhất, nên chọn chiếc túi giá trị thay vì nhiều chiếc túi khác nhau nhưng lại không thẩm mỹ và thiếu sang trọng.

Những chiếc túi xách được làm bằng da được phụ nữ trung niên ưa dùng nhất vì vừa đẹp, vừa sang trọng lại phù hợp với nhiều trang phục và hoàn cảnh.

Túi xách cho người trung niên - bạn đồng hành của người phụ nữ hiện đại

Những mẫu túi xách cho người trung niên hot nhất hiện nay:

- Thanh lịch với túi xách dáng chữ nhật cho người trung niên:

Là một trong những hot item của IDIGO với thiết kế dáng chữ nhật độc đáo, phom túi được thiết kế tinh tế, tiện dụng. Các quý cô vừa có thể xách tay hoặc luân phiên đeo vai/đeo chéo sang trọng, size túi tầm trung mang đến sự thanh lịch, tao nhã không kém phần nữ tính cho người dùng. Trọng lượng túi chỉ 700gram.

Với chiếc túi dáng chữ nhật được thiết kế tinh tế lại rất hữu dụng ắt hẳn sẽ khiến cho các quý cô yêu thời trang phải xiêu lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Thanh lịch với túi xách cho người trung niên dáng chữ nhật

- Túi đeo vai nữ phối màu:

Túi đeo vai với thiết kế phối xéo 2 màu tạo nên sự độc đáo, mới lạ và nữ tính, sản phẩm phù hợp cho mọi độ tuổi từ người trẻ đến trung niên, có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, phù hợp sử dụng để đeo đi làm, du lịch, hoặc đi chơi. 

Thoải mái và gọn nhẹ là 2 ưu điểm tuyệt vời khiến túi đeo vai trở thành chiếc túi không thể thiếu của các cô nàng công sở. Bên cạnh đó, mẫu túi đeo vai này còn sở hữu kích thước và diện tích khá lớn, màu sắc lạ mắt, giúp cho các quý cô trung niên trở nên nổi bật và ấn tượng. Có thể nói, mẫu túi xách dành cho người trung niên này của IDIGO là một bước đột phá trong cả về kiểu dáng lẫn màu sắc.

Túi xách người trung niên

- Túi xách nắp gập:

Để góp phần thổi làn gió mới vào tủ đồ của các quý cô trung niên, từ đôi bàn tay khéo léo của những người thợ da Việt Nam đã thiết kế ra một sản phẩm lạ mắt nhưng không kém phần thời trang, hiện đại. Đó chính là những mẫu túi xách  người trung niên nắp gập.

Túi xách tay này với thiết kế dáng hình thang cân tạo nên sự độc đáo, mới lạ và nữ tính, sản phẩm phù hợp cho mọi độ tuổi từ người trẻ đến trung niên, có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, phù hợp sử dụng để đeo đi làm, du lịch, hoặc đi chơi. Bên cạnh đó, phom túi cứng cáp vừa phải, giúp túi không bị cong vênh, nhăn gãy khi sử dụng. Túi với các đường may tinh tế, khéo léo và khóa kéo cao cấp hoạt động mượt mà, trơn tru, dây kéo bền và chắc chắn.

Túi xách người trung niên nắp gập


Nếu bạn đang tìm các mẫu túi xách cho người trung niên thì có thể tìm hiểu một số thương hiệu nổi tiếng tại nước ta. Nếu chưa chọn được cho mình một thương hiệu nào thì hãy nghĩ đến ngay thương hiệu túi xách IDIGO nào. IDIGO tự hào là người đồng hành cùng chị em phái đẹp.

Có thể cần cho bạn:

Top 4 mẫu túi xách cho người trung niên


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI HÀ DI

  • Địa chỉ: Tầng Trệt, Tháp A, Tòa Nhà Lotus Garden, 36 Trịnh Đình Thảo, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • Phone: 0901 66 25 66
  • Email: idigo.cskh@gmail.com