Túi Mỹ Phẩm Nữ - Món Đồ Tiện Ích Không Thể Thiếu Cho Nàng

Túi Mỹ Phẩm Nữ - Món Đồ Tiện Ích Không Thể Thiếu Cho Nàng

Túi Mỹ Phẩm Nữ - Món Đồ Tiện Ích Không

Thể Thiếu Cho Nàng

-------------------------------------------

- Bạn đang tìm kiếm một chiếc túi có thể đựng được các món mỹ phẩm yêu thích của mình và một số đồ dùng cá nhân tiện dụng. Đừng bỏ lỡ các item túi đựng mỹ phẩm hot nhất từ IDIGO nhé.

- Túi đựng mỹ phẩm hay còn biết đến với tên gọi tiếng anh là Cosmetic Bag/Cosmetic Case. Là một chiếc túi tiện ích không thể thiếu của phái đẹp. Là con gái không ai lại không thích làm đẹp vì thế ít nhất đều mang bên mình một vài món mỹ phẩm cần thiết như son, phấn… Đây cũng là lý do các nàng nên trang bị ngay cho mình một chiếc túi đựng mỹ phẩm dùng để đựng các món mỹ phẩm hoặc đựng các vật dụng cá nhân nhỏ gọn mang theo bên mình. Dù là các nàng đi du lịch, đi chơi, đi làm hay đi công tác thì trong balo, trong túi xách vẫn nên có 1 chiếc túi đựng các đồ vật linh tinh nhỏ gọn hay mỹ phẩm để không bị thất lạc và dễ dàng tìm kiếm khi cần. 

- Túi mỹ phẩm thường được thiết kế với phom túi dẹp hoặc túi có phom mềm hay phom túi hộp.Túi có nhiều hình dáng khác nhau như dáng chữ nhật, dáng vuông, dáng vỏ sò, dáng tròn, dáng tam giác…Đối với dạng túi cosmetic case túi sẽ có nhiều ngăn trông giống một chiếc vali mini, còn với dạng túi cosmetic bag thường chỉ có 1-2 ngăn rộng rãi, miệng túi dùng khoá kéo để tránh làm rơi các vật dụng nhỏ. Size túi mỹ phẩm thường là size nhỏ để người dùng có thể thuận tiện cho vào túi, vali, balo mang theo bên mình. Chất liệu túi mỹ phẩm đa số là da PU, da Simili, vải dù, vải bố, vải canvas…

- IDIGO mang đến cho các nàng bộ sưu tập túi đựng mỹ phẩm, hy vọng sẽ là sự lựa chọn tuyệt nhất và IDIGO gửi đến các nàng. Với các kiểu dáng đa dạng, độc đáo và hiện đại cùng màu sắc bắt mắt, nữ tính sẽ góp phần mang lại tính thẩm mỹ và thời trang cũng như tính ứng dụng cao từ mẫu túi đựng mỹ phẩm mà IDIGO mang lại.

1. Túi mỹ phẩm nữ chữ nhật phom mềm IDIGO FB2-008-00

- Với thiết kế dáng chữ nhật phom mềm, gồm một ngăn chính rộng rãi cho phép cất trữ các vật dụng nhỏ gọn cần thiết và các loại mỹ phẩm mang theo cùng màu sắc hiện đại bắt mắt. Ngoài sử dụng như một chiếc túi đựng mỹ phẩm thì có thể sử dụng như một chiếc ví cầm tay để đựng điện thoại, đựng tiền hoặc 1 chiếc hộp bút bỏ bút viết mang theo đi học.


2. Túi mỹ phẩm nữ dáng sò IDIGO FB2-007-00

- Với thiết kế dáng sò chữ nhật độc đáo gồm một ngăn chính rộng rãi cho phép cất trữ các vật dụng nhỏ gọn cần thiết và các loại mỹ phẩm mang theo cùng màu sắc hiện đại bắt mắt. Ngoài sử dụng như một chiếc túi đựng mỹ phẩm thì có thể sử dụng như một chiếc ví cầm tay để đựng điện thoại, đựng tiền hoặc 1 chiếc hộp bút bỏ bút viết mang theo đi học.


3. Túi mỹ phẩm cầm tay nữ dáng sò JFB2-001-00

- Với thiết kế dáng sò hình thang cân lạ mắt gồm một ngăn chính rộng rãi cho phép cất trữ các vật dụng nhỏ gọn cần thiết và các loại mỹ phẩm mang theo cùng màu sắc hiện đại bắt mắt. Ngoài sử dụng như một chiếc túi đựng mỹ phẩm hay đựng đồ dùng cá nhân du lịch thì có thể sử dụng như một chiếc ví cầm tay để đựng điện thoại, đựng tiền hoặc 1 chiếc hộp bút bỏ bút viết mang theo đi học.


4. Túi mỹ phẩm dáng chữ nhật IDIGO JFB2-005-00

- Với thiết kế dáng chữ nhật độc đáo, quai đeo cổ tay tiện lợi gồm một ngăn chính rộng rãi cho phép cất trữ các vật dụng nhỏ gọn cần thiết và các loại mỹ phẩm mang theo cùng màu sắc hiện đại bắt mắt. Ngoài sử dụng như một chiếc túi đựng mỹ phẩm hay đựng các đồ vật cá nhân du lịch thì có thể sử dụng như một chiếc ví cầm tay để đựng điện thoại, đựng tiền, đựng khăn giấy mang theo mỗi khi ra đường.