Top Các Mẫu Túi Xách Đi Chơi Mới Và Hot Nhất 2019 (2)

Top Các Mẫu Túi Xách Đi Chơi Mới Và Hot Nhất 2019 (2)

Top Các Mẫu Túi Xách Đi Chơi Mới Và Hot

Nhất 2019 (2)

-----------------------------------------------

- Từ lâu, túi xách luôn là món phụ kiện không thể thiếu với phái đẹp trong cuộc sống hằng ngày. Không chỉ là món đồ tiện dụng để đựng các vật dụng cá nhân như điện thoại, giấy tờ, đồ trang điểm,… túi xách nữ còn góp phần không nhỏ trong việc thể hiện phong cách thời trang và gu thẩm mỹ của người đeo. Hiếm có cô nàng sành điệu, yêu làm đẹp và đam mê thời trang nào mà lại xuống phố với đôi tay không, ngay cả trong các buổi tiệc dù đơn giản hay quan trọng, buổi hẹn hò gặp mặt các nàng luôn chọn cho mình một mẫu túi để cùng đồng hành. 

- Chính vì điều này luôn khiến cho các nàng đi đâu đều phải đau đầu nghĩ xem mình nên chọn mẫu túi nào để phù hợp với mọi tình huống? Với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu cho đến màu sắc, họa tiết, túi xách nữ có thể dễ dàng phối cùng nhiều trang phục để tạo nên phong cách mới mẻ, sành điệu. Cùng IDIGO cập nhật ngay những mẫu túi xách nữ đi chơi mới và hot nhất năm 2019, qua đó tậu ngay cho mình những thiết kế thật ưng ý và phù hợp nhất dưới đây nhé.

1. Handheld Bag (Túi xách tay nữ)

Handheld Bag, hay còn gọi là Túi xách tay nữ, là item không còn quá xa lạ với phái nữ. Nếu các nàng chưa biết thì Handheld Bag vốn là bản nhỏ nguyên mẫu của mẫu túi Tote được làm bằng vải cứng hay bằng da, PU có tay cầm hoặc đáy làm bằng da dày. Với thiết kế từ size nhỏ đến tầm trung, phom túi thường là túi hộp, dáng túi đa dạng như dáng chữ nhật, dáng vuông có 2 quai cầm được may cố định song song từ hai bên thành túi. 

Về sau, Handheld Bag được cách điệu thêm thành dạng túi có nắp và chỉ sử dụng 1 quai cầm tay được may trực tiếp lên giữa đỉnh của nắp túi. Ngoài ra, handheld bag còn được đính kèm 1 dây đeo rời cho phép người dùng gắn vào 2 bên thành túi hoặc trên nắp hay miệng túi để luân phiên đeo chéo hoặc đeo 1 bên vai thay vì cách xách tay nguyên bản.

Túi xách nữ dáng chữ nhật IDIGO FB2-382-00

Túi xách nữ nắp gập IDIGO FB2-427

2. Tote Bag (Túi xách cỡ lớn/ Túi đeo vai cỡ lớn)

Tote Bag hay còn được gọi là túi Tote (túi xách cỡ lớn/ túi đeo vai cỡ lớn) là một trong những mẫu item thời trang đa chức năng. Túi Tote được biết đến là loại túi xách cỡ lớn, dáng túi thường là dáng vuông hoặc hình chữ nhật có 2 quai xách song song với nhau được may cố định từ hai bên thành túi, đáy túi rộng. Túi Tote thường được làm bằng vải canvas, vải dù, vải bố, da PU. 

Tuy với kiểu dáng đơn giản nhưng các thiết kế của túi lại cực kì đề cao về màu sắc để tạo điểm nhấn cho người đeo. Với thiết kế dây đeo hai quai có thể tạo thành nhiều kiểu đeo luân phiên khác nhau như đeo trên vai hay đeo chéo.

Túi Tote không hề kén người đeo cũng như trong sự chọn lựa trang phục để mix & match, từ người trẻ đến trung niên, từ trang phục giản dị đến sang trọng đều có thể dễ dàng phối hợp với mẫu túi này. Sức hút ở túi Tote và cũng là ưu điểm nổi bật nhất chính là phom túi to cũng như kiểu dáng đơn giản nhưng không bị lỗi mốt rất thích hợp cho những cô nàng yêu thích không gian đựng đồ thoải mái và mang lại vẻ trẻ trung, nữ tính không kém phần thanh lịch khi diện món phụ kiện này.

Túi đeo vai nữ viền dây kéo IDIGO FB2-510

Túi xách nữ dáng đứng chữ nhật IDIGO FB2-428-00

Túi đeo vai nữ phối màu IDIGO FB2-512-00

3. Flapbag With Chain (Túi nắp gập dây xích)

Flap Bag là mẫu túi đeo có dáng túi được thiết kế gần giống như một chiếc phong bì, thường chỉ có một nút kiểu khóa vặn hoặc kiểu nút bấm, nút hít tuỳ thiết kế mà kiểu nút sẽ khác nhau để tăng sự đa dạng mẫu mã hơn. Đây là loại túi cơ bản, rất dễ gặp, thiết kế nữ tính không kém phần tinh tế phù hợp với nhiều phong cách phối đồ, túi thường có chất liệu bằng da và mang tính ứng dụng cao. Lời khuyên cho nàng là nếu các nàng chưa có trong tay hay đang băn khoăn lựa chọn một chiếc túi đơn giản có thể phối được nhiều kiểu trang phục thì hãy chọn ngay mẫu túi flapbag này.

Flapbag sẽ là một gợi ý tiêu biểu cho các cô nàng muốn thay đổi style luân phiên vì túi không hề kén style người đeo. Dù môi trường công sở hay trường học, đi chơi, hẹn hò hoặc tiệc tùng, ăn mặc giản dị hay sang trọng nổi bật, chiếc túi này vô cùng thích ứng với mọi phong cách thời trang. Hơn thế nữa điểm thú vị nhất của túi flapbag là khó bị lỗi mốt nên sẽ là một điểm mạnh hứa hẹn được lòng các chị em yêu thích thời trang.

Túi đeo chéo nữ nắp gập dây xích IDIGO FB2-133-00

Flapbag thường được thiết kế với phần dây da cùng chất liệu với túi, sau này được thiết kế thêm với mẫu dây đeo bằng xích mới lạ, bắt mắt và hiện là items thu hút nhất nhì của phái đẹp.

Túi hộp đeo chéo nữ dáng chữ nhật IDIGO FB2-254-00

4. Box Shoulder Bag (Túi hộp đeo vai)

Box Shoulder Bag hay còn gọi là Túi hộp đeo vai, là mẫu túi đang thu hút sự chú ý của giới thời trang hiện nay. Với thiết kế phom túi hộp độc đáo, dáng túi thường là dáng vuông hoặc chữ nhật có kèm dây đeo được may liền với 2 bên góc gần miệng túi. Kích thước thường từ tầm trung trở lại và có thiết kế dây đeo vừa đeo vai vừa đeo chéo luân phiên nên được xem là một phiên bản gần giống với Crossbody Bag.

Túi hộp đeo vai luôn khiến cho người ta yêu từ cái nhìn đầu tiên với kiểu dáng túi không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được một vẻ đẹp độc đáo vừa thanh lịch, sang trọng lại không kém phần năng động và nữ tính. Box Shoulder Bag với nhiều thiết kế khác nhau như hoạ tiết hoa văn sắc xảo không quá rối mắc hoặc thiết kế đơn giản với các gam màu sắc bắt mắt, không quá khó để có thể phối hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau giúp đa dạng phong cách với item này.

Túi hộp đeo chéo nữ dáng chữ nhật IDIGO FB2-355-00

Túi hộp đeo vai nữ chi tiết khoá nịt IDIGO FB2-426-00

Túi đeo vai nữ dáng vuông IDIGO FB2-381-00

Túi hộp đeo chéo nữ dáng sò IDIGO FB2-357-00

5. Envelope Bag ( Túi đeo chéo dáng bìa thư chữ nhật)

Envelope Bag được thiết kế với dáng túi hình chữ nhật, kết cấu miệng túi xếp kiểu bì thư, nắp túi là vạt nhọn, thường có nút bấm trên nắp để đóng mở an toàn cho người sử dụng. Chất liệu của túi thường dùng là da bò thật, da tổng hợp. Envelope cũng khá giống như Clutch nên được ví như chiếc Clutch oversize vì tiền thân đều thuộc dạng ví dài cầm tay, về sau Envelope được cách điệu thêm thành dạng túi có nhiều ngăn và có dây đeo chéo hoặc dây đeo vai.

Mẫu túi này đã dần trở nên phổ biến và là một trong những items thời thượng trong thế giới phụ kiện gần đây. Envelope bag có thể luân phiên được nhiều kiểu đeo như đeo chéo, đeo vai hoặc cầm tay như một chiếc Clutch, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau giúp đa dạng phong cách hơn. Túi phù hợp đeo đi tiệc, đi làm, đi chơi dạo phố, hay buổi hẹn hò với người yêu.

Túi đeo chéo nữ dáng chữ nhật nắp gập IDIGO FB2-380-00

Túi đeo chéo nữ dáng chữ nhật nắp gập IDIGO FB2-345-00

Túi đeo chéo nữ dáng chữ nhật IDIGO FB2-363-00

6. Messenger Bag ( Túi đeo chéo nắp gập/ Túi đưa thư)

Messenger Bag hay còn gọi là túi đưa thư/ túi đeo chéo nắp gập. Là kiểu túi thường có dáng hình chữ nhật với thiết kế miệng túi nắp gập và có nhiều ngăn nhỏ bên ngoài hoặc bên trong túi. Túi có dây đeo dài giúp người đeo linh hoạt được nhiều kiểu đeo như đeo chéo hoặc đeo vai, có khóa thâu chỉnh được độ dài phù hợp với vóc dáng mỗi người. 

Túi đeo chéo unisex dáng chữ nhật IDIGO MB2-408-00

Hiện nay, Messenger Bag được xem là một item túi unisex thích hợp cho cả phái nam và nữ. Túi thường được dùng để đi làm, đi chơi, đi du lịch và có thể luân phiên nhiều kiểu trang phục khác nhau giúp đa dạng phong cách hằng ngày.

7. Duffel Bag (Túi trống)

Duffel Bag hay còn gọi là túi trống. Với chất liệu thông thường từ vải canvas, da tổng hợp, vải dù,...Được thiết kế với dáng hình trống cùng ngăn chính để đồ rộng rãi và nhiều ngăn phụ tiện lợi. Túi có tay cầm được may song song hai bên gần miệng túi cho phép người dùng có thể cầm xách thuận tiện. Ngoài ra, túi còn được trang bị kèm một dây đeo rời để người đeo có thể luân phiên đeo chéo hay đeo vai.

Thường được biết đến với chức năng đựng đồ thể dục, thế nhưng Duffel Bag còn được biết đến như một chiếc túi tuyệt vời cho những chuyến đi du lịch hay chuyến đi công tác. Nó chính là "thế thân" hợp lý cho những chiếc vali cồng kềnh quen thuộc với phần túi to, rộng rãi và phần quai tròn, chắc, vô cùng phong cách. Nếu là người yêu thích style năng động thì đừng bỏ qua mẫu túi này nhé, là mẫu túi Unisex nên túi rất “dễ tính” khi kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau giúp đa dạng phong cách.

Túi trống du lịch đa năng Vintage MB2-700

Túi xách laptop du lịch unisex dáng chữ nhật phối dây sọc MB2-608-00

8. Fanny Pack (Túi bao tử/ Túi đeo chéo trước ngực)

Fanny Pack hay được biết đến là túi bao tử/túi đeo chéo trước ngực. Là một trong những mẫu túi Unisex đang được giới trẻ quan tâm nhất hiện nay. Được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau từ dáng tròn, dáng vuông đến dáng chữ nhật với phần dây đeo có nút gài và khóa thâu điều chỉnh độ dài phù hợp với vóc dáng mỗi người, dây đeo luân phiên nhiều kiểu đeo như đeo ngang hông hoặc đeo chéo trước ngực.

Túi đeo chéo trước ngực unisex IDIGO MB2-201-00

Túi đeo chéo trước ngực unisex IDIGO MB2-329-00

Túi bao tử unisex IDIGO MB2-108-00