Top Các Mẫu Túi Xách Đi Chơi Mới Và Hot Nhất 2019

Top Các Mẫu Túi Xách Đi Chơi Mới Và Hot Nhất 2019

Top Các Mẫu Túi Xách Đi Chơi Mới Và Hot

Nhất 2019

-----------------------------------------------

Có thể nói chiếc túi xách nữ là món đồ thời trang không thể thiếu của hầu hết chị em phụ nữ. Được coi là món phụ kiện thời trang cần thiết theo các nàng đi làm, đi chơi suốt cả tuần. Không chỉ là món đồ tiện dụng để đựng các vật dụng cá nhân như điện thoại, giấy tờ, đồ trang điểm,… túi xách nữ còn góp phần không nhỏ trong việc thể hiện phong cách thời trang và gu thẩm mỹ của người đeo.

Túi hộp đeo chéo nữ dáng chữ nhật nắp gập IDIGO FB2-377-00

Vậy nên, trong tủ đồ của phái đẹp bao giờ cũng chất đầy nào là túi size lớn, túi size bé, balo, ví cầm tay, bóp nữ…Thế nhưng, từ trước đến nay, khi mua sắm, các nàng đã thu thập đủ kinh nghiệm để chọn ra đúng mẫu túi xách ưng ý cho bản thân mình chưa?

Với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu cho đến màu sắc, họa tiết, túi xách nữ có thể dễ dàng phối cùng nhiều trang phục để tạo nên phong cách mới mẻ, sành điệu. Cùng IDIGO cập nhật ngay những mẫu túi xách nữ đi chơi mới và hot nhất năm 2019, qua đó tậu ngay cho mình những thiết kế thật ưng ý và phù hợp nhất dưới đây nhé.

1.Satchel Bag (Túi xách cầm tay nắp gập)

Satchel bag là mẫu túi xách thường có quai để xách tay và có dây đeo đi kèm để đeo chéo một bên thường được thiết kế với nhiều size túi khác nhau, phần lớn các size lớn thì nhìn như một chiếc cặp xách để đi học hoặc đi làm nhưng đối với size tầm trung đến nhỏ kiểu túi hộp thì nhìn như một chiếc túi đeo thời trang dạo phố. Tính tiện dụng của Satchel bag ở chỗ đựng được nhiều đồ hơn các loại túi đeo khác vì phần đáy túi thường rộng rãi hơn nên dễ làm chiều lòng các cô nàng khó tính muốn tìm các mẫu túi đeo đi chơi đựng được nhiều đồ.

Túi hộp đeo chéo nữ dáng vuông IDIGO FB2-423-00

Ngày nay những chiếc túi satchel không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang trên thế giới nó là một trong những hot item được các tín đồ thời trang tin dùng vì kiểu dáng vừa thời trang lại mang nét cổ điển nhưng không kém phần thanh lịch nữ tính. Dưới đây là các mẫu túi Satchel Bag của IDIGO mang lại vẻ đẹp sang trọng cổ điển và thanh lịch cho các cô nàng khi diện item này, với kiểu dáng cỡ trung nên rất phù hợp cho các nàng diện đi chơi dạo phố hay đi tiệc và hơn thế nữa là rất dễ phối đồ.

Túi hộp đeo chéo nữ JO BY IDIGO JFB2-102-00

2. Quilted Crossbody Bag (Túi đeo chéo thêu quả trám)

Quilted là một từ để diễn tả hoạ tiết chần ô hay còn được biết đến với kiểu thêu quả trám trên các mẫu túi. Hiện nay các mẫu túi có hoạ tiết Quilted khá phổ biến trong giới thời trang, không chỉ lạ mắt, độc đáo mà hoạ tiết Quilted còn khiến chiếc túi trở nên sang trọng hơn hẳn.


Túi đeo chéo nữ dáng chữ nhật thêu quả trám IDIGO FB2-210

Quilted thường được thiết kế trên nhiều mẫu túi có phom mềm khác nhau như Flapbag, Shouder Bag, Clutch, Backpack, Totebag, Envelope Bag … mẫu túi sử dụng hoạ tiết này nhiều nhất không thể không kể đến Crossbody Bag. Quilted Crossbody Bag (Túi đeo chéo chần ô hay còn gọi là túi đeo chéo thêu quả trám) là một trong những item đang được chú ý dạo gần đây.

Túi đeo chéo nữ thêu quả trám phom mềm IDIGO FB2-134-00

Quilted Crossbody Bag đã cho thấy sự cách điệu hoá của túi đeo chéo. Với hoạ tiết được thêu quả trám (chần ô) được may sắc xảo tạo nên sự độc đáo, mới lạ làm chiếc túi trông thu hút hơn rất nhiều. Các mẫu túi có hoạ tiết Quilted được kết hợp với gam màu sắc hiện đại thường chỉ phối một màu riêng biệt thêm kiểu dây đeo là dây da trơn, hay dây da quấn xích hoặc dây xích để tạo thêm điểm nhấn độc đáo. Quilted Crossbody Bag không hề kén trang phục, chỉ cần phối với trang phục phong cách đơn giản là có thể tự tin xuống phố.

3. Crossbody Cell Phone Bag (Túi đựng điện thoại đeo chéo)

Crossbody Cell Phone Bag hay còn gọi thuần việt là túi đựng điện thoại đéo chéo. Đây là một item đang được giới trẻ quan tâm hiện nay, sở dĩ gọi là túi đựng điện thoại đeo chéo là bởi túi chỉ có kích thước nhỏ gọn dùng để đựng điện thoại đem theo bên người. Túi thường có chất liệu làm từ da, vải dù, vải canvas, vải cối…phom túi là hình chữ nhật đứng, miệng túi được thiết kế với khoá kéo an toàn nhằm tránh làm rớt đồ ra ngoài.

Túi đeo chéo nữ dáng sò IDIGO FB2-113-00

Túi điện thoại ngoài chức năng chính dùng đựng điện thoại thì túi còn hỗ trợ để các vật dụng như tiền, giấy tờ tuỳ thân hay son môi. Có thể kết hợp mix túi với các mẫu trang phục khác nhau giúp đa dạng phong cách. Túi phù hợp đeo đi chơi, dạo phố, hợp mặt bạn bè, người thân hay mang đi du lịch.

Túi đeo chéo nữ phom đứng nắp gập IDIGO FB2-214-00

4. Crossbody Bag (Túi đeo chéo)

Crossbody Bag hay còn gọi là túi đeo chéo vốn là item chẳng còn xa lạ gì với mọi người đặc biệt là các tín đồ yêu thích phụ kiện thời trang. Crossbody Bag xuất hiện từ rất lâu trên thế giới và qua từng ấy năm nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. 

Túi hộp đeo chéo nữ phom vuông nắp gập IDIGO FB2-378-00

Túi đeo chéo nữ dáng vuông IDIGO FB2-361-00

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu túi này được ưu ái đến vậy, sự yêu thích và lựa chọn chiếc túi này đến từ tính tiện dụng của sản phẩm mang lại: thích hợp với cả phái nam lẫn phái nữ, quai túi có khoá thâu dài ngắn khiến người đeo có thể luân phiên cách đeo như đeo chéo hoặc đeo sang một bên vai, kiểu dáng túi đa dạng, kích thước túi phù hợp cho cả lúc đi làm lẫn dịp đi chơi, dạo phố...

Túi đeo chéo nữ dáng sò IDIGO FB2-242-00

Túi đeo chéo nữ dáng vuông nắp gập IDIGO FB2-126-00

Với sự thay đổi của ngành thời trang gần đây, Crossbody Bag (túi đeo chéo) càng được đa dạng hóa, biến tấu mọi phong cách, kiểu dáng từ thông thường đến lạ mắt, kích thước, chất liệu và màu sắc cũng có nhiều lựa chọn phù hợp cho mọi người hơn.

Túi đeo chéo nữ dáng đứng nắp gập IDIGO FB2-255-00

Túi đeo chéo nữ phom vuông nắp gập phối dây tua rua IDIGO FB2-135-00

Tuy được cách điệu hoá thêm nhiều mẫu mã khác nhằm đem lại nhiều lựa chọn cho người sử dụng nhưng nhìn chung túi đeo chéo ngày nay vẫn giữ được tính tiện dụng, sự năng động và thoải mái cho người đeo.

                      

Túi đeo chéo nữ dáng chữ nhật phối màu IDIGO FB2-119-00

Túi đeo chéo nữ dáng thuyền IDIGO FB2-005-00

Crossbody Bag luôn là lựa chọn hàng đầu với các tín đồ yêu thích sự năng động, thoải mái. Xuống phố các nàng chỉ cần diện trên mình những bộ trang phục mang lại sự thoải mái mix cùng một chiếc crossbody là có thể tự tin giữa đám đông rồi nhé.

Túi đeo chéo unisex dáng chữ nhật IDIGO MB2-331-00

Túi đeo chéo nữ dáng chữ nhật nắp gập JO BY IDIGO JFB2-106-00

Túi đeo chéo nữ dáng vuông JO BY IDIGO JFB2-105-00