Tự Tin Xuống Phố Cùng Crossbody Bag

Tự Tin Xuống Phố Cùng Crossbody Bag

Tự Tin Xuống Phố Cùng Crossbody Bag

--------------------------

Crossbody bag - hay còn gọi là túi đeo chéo vốn là item chẳng mấy xa lạ với mọi người. Đây là kiểu túi có quai đeo dài, phổ biến nhất với chất liệu da chắc chắn mà tiện dụng. Đây cũng là người bạn đồng hành của các bạn trẻ yêu thích phong cách năng động và hiện đại. Một chiếc túi nhỏ xinh, vừa vặn lại rất hữu dụng ắt hẳn sẽ khiến cho các cô nàng yêu thời trang phải siêu lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thấu hiểu được tâm tư của các nàng, IDIGO cho ra mắt sản phẩm túi đeo chéo nữ phom vuông nắp gập FB2-378-00.

Cùng IDIGO điểm qua những ưu điểm nổi bật của chiếc túi này nhé!

 ✔ Thiết kế phom túi hình hộp độc đáo, trẻ trung và thanh lịch

 ✔ Gam màu hiện đại, bền màu với thời gian và đường may chắc chắn.

 ✔ Chất liệu da tổng hợp mềm mại có độ đàn hồi cao bền đẹp và dễ dàng vệ sinh.

 ✔ Dễ phối với nhiều loại trang phục đa phong cách: đi làm, dạo phố, đi tiệc.

Theo dòng chảy thời trang không ngừng nghỉ, những chiếc túi đeo chéo càng được đa dạng hóa với đủ phong cách, kiểu dáng từ lạ cho tới thông thường, kích thước cũng có nhiều lựa chọn phù hợp cho các dáng người khác nhau. Tuy nhiên, với thiết kế phom túi có dạng hình hộp độc đáo, lạ mắt, chiếc túi FB2-378-00 mang đến một trải nghiệm mới dành cho phái đẹp tha hồ biến hóa phong cách của mình. Phom túi cứng cáp vừa phải, giúp túi không bị cong vênh, nhăn gãy rất tiện lợi khi đựng trong cốp xe.

Chắc hẳn vấn đề chọn lựa màu sắc của túi luôn khiến các cô nàng phải đau đầu. Nhưng nàng đừng lo lắng, túi FB2-378-00 có đến 6 màu sắc cho nàng tha hồ lựa chọn. Đối với các cô nàng yêu thích sự đơn giản tinh tế có thể chọn các gam màu tối như: đen – xanh đen - nâu hoặc để điểm tô thêm màu sắc cho những set đồ hoàn hảo của mình nàng có thể chọn gam màu sáng như: đỏ- be- kem. Cùng với gam màu hiện đại, trẻ trung, túi được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp, bền đẹp theo thời gian.

 Lý do hàng đầu được các fashionista đưa ra khi lựa chọn túi đeo chéo là “vật bất ly thân” với phong cách dạo phố đó chính là sự thoải mái. Thay vì với túi xách tay có phần vướng bận thì túi đeo chéo sẽ giúp nàng rảnh tay hơn trong mọi cuộc gặp gỡ hay trò chuyện cùng bạn bè khi hẹn hò hoặc mua sắm. Không chỉ thế, thiết kế ngăn chứa bên trong rộng rãi giúp nàng thoải mái đựng các vật dụng như: điện thoại, sạc dự phòng, ví tiền mini, ngăn kéo nhỏ trong dùng để các vật dụng cá nhân như mỹ phẩm nhỏ gọn son, kẻ mắt. Ngoài ra túi còn có 1 ngăn phụ sau để được các vật dụng như khăn giấy, thẻ xe, chìa khoá.

Để lựa chọn được một chiếc túi sành điệu, năng động và tiện lợi xuống phố cùng bạn bè mà vẫn thể hiện được phong cách của chính mình, nàng có thể ngắm ngía chiếc túi mới toanh này từ IDIGO! Hãy cùng IDIGO tạo nên phong cách cho chính mình, nàng nhé!