Monochrome Style With Moss Green-Cho Nàng Dạo Phố

Monochrome Style With Moss Green-Cho Nàng Dạo Phố

Monochrome Style With Moss Green-Cho

Nàng Dạo Phố

-----------------------------------------


✔ Bạn đã từng thử mix style với phong cách đơn sắc chưa? Và bạn có bao giờ thử mix&match trang phục của mình với màu xanh rêu chưa? Nếu chưa có ý tưởng kết hợp trang phục của mình thì IDIGO sẽ gợi ý ngay cho các nàng nhằm mang lại sự đa dạng cho phong cách của bạn hơn nhé!

✔ Monochrome Style hay còn được biết đến là phong cách thời trang đơn sắc. Phong cách này yêu cầu người mặc phải biết mix những item cùng màu với nhau để tạo ra bộ trang phục nổi bật mà vẫn hài hòa về tổng thể. Monochrome không dừng ở việc chỉ áp dụng duy nhất một màu trong trang phục mà đôi khi còn đòi hỏi sự tinh tế để lựa chọn từng món đồ có cùng tông màu với các sắc độ đậm nhạt khác nhau. Ngoài những món đồ màu trơn, các nàng có thể kết hợp một số trang phục có họa tiết, hoa văn khác miễn là sự kết hợp vẫn ton-sur-ton với nhau. Để tạo điểm nhấn cho trang phục các nàng có thể chọn phụ kiện đi kèm như giày, túi, trang sức cùng hoặc khác màu.

✔ Xanh rêu thuộc tông màu mát, cũng là một gam màu trung tính mang vẻ đẹp của thiên nhiên cây cỏ, tông màu xanh rêu đã chiếm trọn trái tim của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Những trang phục với gam màu này tạo được sự thoải mái, dịu mát, sẽ khiến người mặc có cảm giác bình yên nhẹ nhàng. Tuy vậy, xanh rêu lại khá kén màu sắc kết hợp cùng. Nếu nàng chưa đủ tự tin về khả năng phối màu của mình, hãy mix xanh rêu với màu trắng hoặc tông be để đảm bảo an toàn cho tổng thể trang phục. Không quá chói như màu đỏ và vàng, không quá chìm như các màu pastel hay ma mị như đen hay nhạt nhòa như trắng, xanh rêu luôn có sự quyến rũ, thu hút nhất định bởi sự cổ điển, là sự pha trộn giữa nét nữ tính và cá tính.

✔ Dạo phố với style thời trang đơn sắc nếu muốn nổi bật thì các nàng hãy chọn các kiểu trang phục như đầm 2 dây, đầm trễ vai hay đầm tay con hoặc áo kiểu mix chân váy kết hợp với một số món phụ kiện cơ bản như túi và giày là nàng có thể tự tin dạo phố rồi nhé!

✔ Phụ kiện IDIGO muốn gợi ý trong phong cách Monochrome dạo phố lần này là mẫu túi đeo “Túi đeo chéo nữ dáng sò IDIGO FB2-242”. Đây là một trong những mẫu túi hot nhất của IDIGO với thiết kế độc đáo dáng sò nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt và trẻ trung cùng dây đeo có thể luân phiên vừa có thể đeo chéo lại vừa có thể đeo vai. Dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu trang phục giúp các nàng đa dạng phong cách cho mình hơn.

* Gợi ý từ IDIGO *

- Màu sắc phối: Xanh rêu

- Trang phục: Đầm cổ chữ V phối nút

- Phụ kiện: Hoa tai hoạ tiết cách quạt, Vòng tay da phối kim loại, Giày sandal phối dây tua rua, Túi đeo chéo nữ dáng sò IDIGO FB2-242

✔ Tip mix&match trên phù hợp cho nàng thoải mái dạo phố với style hiện đại, trẻ trung pha trộn giữa nét cá tính và nữ tính. IDIGO hy vọng qua tip gợi ý mix & match trên sẽ góp phần làm tăng sự tự tin, năng động, không gây nhàm chán và mang đến cho các nàng sự thu hút, nổi bật giữa đám đông.