Laptop Backpack - Sành Điệu Cho Quý Cô Công Sở

Laptop Backpack - Sành Điệu Cho Quý Cô Công Sở

Laptop Backpack - Sành Điệu Cho Quý Cô Công Sở

--------------------------------------------------

  Với các cô nàng công sở đam mê thời trang, thì việc lựa chọn hôm nay sẽ mặc gì đến văn phòng là điều thật sự rất đau đầu mỗi buổi sáng. Bên cạnh đó “Mang túi gì thì mới hợp với trang phục mà vẫn nhìn trẻ trung, năng động” thường là câu hỏi khó với nàng. Hẳn các nàng rất ưa chuộng phong cách thanh lịch và sang trọng với những items thời trang nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật. Tuy nhiên, không vì thế mà các cô nàng văn phòng bỏ qua một item ấn tượng và cá tính như balo. Bắt kịp xu hướng thời trang dành cho nàng công sở, IDIGO cho ra mắt mẫu Balo Laptop FB2-515-00 với kiểu dáng độc đáo, tinh tế và có tính ứng dụng cao.

 

  Bật mí cho nàng một số ưu điểm nổi bật của mẫu balo mới này nhé:
     ✔ Balo có thiết kế độc đáo, lạ mắt với chi tiết quai xách tay
     ✔ Chất liệu da tổng hợp chắc chắn, bền đẹp
     ✔ Gam màu trầm vintage dễ phối đồ
     ✔ Thiết kế ngăn bên trong lót nhung mềm mịn, có ngăn chống sốc giúp bảo vệ laptop.

  Balo từ lâu đã trở thành một món phụ kiện không thể thiếu trong những buổi đi chơi, dạo phố, du lịch cùng bạn bè nhưng nay không quá xa lạ khi ta bắt gặp các cô nàng công sở khoác trên vai một chiếc balo sành điệu đến văn phòng. Vốn dĩ balo đã có kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, nhưng balo laptop IDIGO FB2-515-00 được thiết kế thật sự khác biệt về kiểu dáng và chất liệu.

  Khi nhắc đến balo thì chắc hẳn ai cũng sẽ hình dung đó là một món phụ kiện đeo trên vai rất tiện lợi và dễ sử dụng. Nhưng với thiết kế mới của IDIGO, điểm nhấn của mẫu balo này chính là chi tiết quai xách tay bằng da chắc chắn. Một chiếc balo vừa có thể đeo vai vừa xách tay như một chiếc túi quả là rất tiện lợi đúng không nào?

   Cùng với thiết kế lạ mắt, Balo laptop FB2-515-00 mang đến cho người dùng cảm giác chắc chắn, bền bỉ. Bởi sản phẩm được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp với màu sắc và họa tiết tương tự như da thật, vừa chống thấm nước và vừa không bong tróc. Ngăn bên trong rộng rãi giúp nàng tha hồ đựng tài liệu, sổ sách khổ giấy A4, đặc biệt bên trong được lót lớp nhung mềm mịn giúp nàng bảo vệ chiếc laptop của mình.  Balo có thể đựng được laptop kích thước 14 inch trở xuống. Ngoài ra bên ngoài balo còn có 1 ngăn dùng để đựng passport, sổ tay, tai nghe hoặc chìa khoá, thẻ xe, bút viết, lược… rất tiện dụng cho các cô nàng văn phòng.

   Với gam màu trầm vintage, nàng có thể thoải mái phối với những set đồ hoàn hảo mà không hề sợ kén màu. Mách nhỏ với nàng không chỉ có tính ứng dụng cao trong môi trường công sở mà nàng có thể sử dụng mẫu balo này trong những buổi đi học, đi chơi, du lịch cùng bạn bè. Từ giờ nàng không phải lo lắng mỗi khi đi làm hoặc đi chơi phải đem theo những thứ “trên trời dưới đất” nữa nhé, vì đã có balo IDIGO FB2-515-00 luôn đồng hành cùng nàng.

   Năng động, cá tính và thời thượng là những tính từ có thể miêu tả về chiếc balo này. Nàng đã siêu lòng với new item cực chất này từ IDIGO chưa? Hãy trải nghiệm và biến hóa phong cách cho riêng mình nàng nhé!