Tự do bật cá tính và phóng khoáng xuống phố cùng balo đi chơi của IDIGO

Tự do bật cá tính và phóng khoáng xuống phố cùng balo đi chơi của IDIGO

Tự do bật cá tính và phóng khoáng xuống

phố cùng balo đi chơi của IDIGO

------------------------------------------

✔ Ngày nay, balo là một best item không còn xa lạ trong giới phụ kiện thời trang. Không khi nào balo bị xem là lỗi mốt vì các tính năng cũng như mẫu mã đa dạng và đặc biệt hơn là tính tiện dụng giúp người đeo cảm thấy năng động và thoải mái, vì vậy đây là sự lựa chọn hàng đầu của mọi cô nàng. Balo không hề kén người đeo, được sử dụng rộng rãi cho mọi độ tuổi, sở dĩ balo được xem là lựa chọn hàng đầu trong giới phụ kiện là bởi khi bạn đi bất kỳ đâu, làm gì thì đều có thể đeo và sử dụng nó.

✔ Balo nguyên mẫu là dạng túi có hai quai được may 2 bên thành sau lưng của túi, để người đeo có thể đeo sau lưng hoặc đeo 1 quai sang 1 bên vai. Balo là item được yêu thích nên không khó để tìm thấy các mẫu balo được cách điệu hoá trong thời gian gần đây. Từ kiểu dáng tròn, vuông, bầu đến kích thước lớn nhỏ, màu sắc và chất liệu cũng dần phong phú hơn. Ngoài ra sự cách điệu hoá độc đáo nhất của balo sau này là có thể luân phiên kiểu đeo chéo thay cho kiểu đeo sau lưng truyền thống. Tuỳ mẫu mã, kích thước mà quai đeo được thiết kế riêng biệt hỗ trợ người đeo một cách thoải mái nhất.

✔ Backpack luôn là người bạn đồng hành trong mọi tình huống. Bất kể trong dịp gì đi nữa thì balo vẫn là item “cân hết” cho bạn tha hồ đựng đồ mà không hề phải lo không phù hợp. Bạn đi du lịch, đi làm, đi chơi, đi học, hẹn hò hoặc thậm chí cả trong những buổi tiệc nhẹ bạn vẫn có thể chọn Balo làm phụ kiện diện trên mình. Tuỳ vào thiết kế mẫu mã và màu sắc mà cứ thế “lên đồ” để phù hợp cho mọi tình huống.

✔ Đối với các cô nàng đang băn khoăn trong việc lựa chọn mẫu túi để đeo trong mỗi lần xuống phố thì balo là một trong những lựa chọn thích hợp. Balo vừa có tính tiện dụng cao vừa mang đến sự phóng khoáng, năng động cho người đeo. Không những vậy khi kết hợp với thời trang dạo phố sẽ làm bật lên nét cá tính, trẻ trung không kém phần nữ tính giúp các nàng tự tin và nổi bật giữa đám đông. 

1. Balo Nữ Phom Đứng IDIGO FB2-362-00

- Balo kiểu dáng phom đứng độc đáo, với thiết kế tinh tế cùng điểm nhấn khoá kéo khoen tròn giữa túi đem lại sự năng động và thoải mái cho người đeo cùng gam màu hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần nữ tính. Có thể dễ dàng luân phiên với nhiều kiểu trang phục khác nhau giúp bạn đa dạng về phong cách của mình.

2. Balo nữ kiểu dáng bầu phối dây kéo đáy IDIGO FB2-356

- Balo kiểu dáng phom bầu độc đáo với thiết kế tinh tế phối dây kéo đáy thời trang mang lại sự năng động, tự tin và thoải mái cho người đeo cùng gam màu hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần nữ tính. Có thể dễ dàng luân phiên nhiều kiểu đeo với dây đeo đa năng như đeo vai hoặc đeo chéo, kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau giúp bạn đa dạng về phong cách của mình.

3. Balo thời trang nữ nắp gập JO BY IDIGO JFB2-206-00

- Balo với kiểu dáng phom chữ nhật đứng độc đáo cùng thiết kế nắp gập thời trang mang lại sự năng động, tự tin. Ngoài ra, balo được thiết kế đa năng với dây đeo vừa đeo như một chiếc balo hoặc đeo chéo như một chiếc túi cùng gam màu hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần nữ tính. Có thể dễ dàng luân phiên với nhiều kiểu trang phục khác nhau giúp bạn đa dạng về phong cách của mình.

4. Balo thời trang nữ chi tiết dây kéo JO BY IDIGO JFB2-201-00

- Balo với kiểu dáng phom bầu quen thuộc, cùng thiết kế chi tiết dây kéo mặt trước độc đáo và tính tế đem lại sự năng động và thoải mái cho người đeo cùng gam màu hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần nữ tính. Có thể dễ dàng luân phiên với nhiều kiểu trang phục khác nhau giúp bạn đa dạng về phong cách của mình.

5. Balo thời trang nữ chi tiết dây kéo đáy JO BY IDIGO JFB2-205-00

- Balo có kiểu dáng bầu nhỏ gọn, trẻ trung và hiện đại. Với thiết kế chi tiết dây kéo đáy lạ mắt và độc đáo cùng dây đeo đa năng vừa có thể đeo vai hoặc đeo chéo tùy theo sở thích. Gam màu bắt mắt, nữ tính có thể kết hợp được với nhiều kiểu trang phục khác nhau mang lại sự đa dạng về phong cách.

6. Ba lô đeo vai nữ kiểu dáng bầu IDIGO FB2-256-00

- Balo với thiết kế nắp gập dáng bầu nhỏ gọn tạo nên sự mới lạ và năng động. Cùng gam màu hiện đại bắt mắt mang lại sự trẻ trung và nữ tính cho người đeo. Có thể kết hợp được với nhiều kiểu trang phục khác nhau mang lại sự đa dạng về phong cách.

7. Balo thời trang nữ mini JO BY IDIGO JFB2-002-00

- Balo với thiết kế dáng tròn bầu nhỏ gọn cùng thiết kế cách điệu ngăn trước mang lại sự trẻ trung và năng động không kém phần nữ tính. Cùng với gam màu hiện đại bắt mắt phù hợp với mọi kiểu trang phục khác nhau giúp bạn đa dạng hơn về phong cách của mình.

8. Balo thời trang nữ chi tiết tay cầm JO BY IDIGO JFB2-208-00

9. Balo Nữ Dáng Chữ Nhật IDIGO FB2-372-00

- Balo được thiết kế với kiểu dáng chữ nhật trẻ trung, gọn nhẹ dành riêng cho các nàng thích phong cách năng động, cá tính nhưng không kém phần nữ tính. Cùng gam màu trầm vintage cho bạn phong cách tự tin, phóng khoáng. Có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau giúp bạn linh hoạt đa phong cách.

- Hy vọng qua bài viết này, các nàng sẽ chọn lựa được cho mình mẫu balo đúng với sở thích của mình nhất để làm bạn đồng hành trong các dịp đi chơi, dạo phố, các buổi gặp mặt bạn bè hay buổi hẹn hò với người yêu của mình.