Cặp Laptop Mới Nhất Cho Chàng Công Sở Lịch Lãm, Hiện Đại

Cặp Laptop Mới Nhất Cho Chàng Công Sở Lịch Lãm, Hiện Đại

CẶP LAPTOP MỚI NHẤT CHO CHÀNG CÔNG SỞ LỊCH LÃM, HIỆN ĐẠI

-------------------------------

  Ngày nay, bất kỳ người đàn ông hiện đại nào cũng đều biết những chiếc cặp hay túi xách công sở đã trở thành một công cụ cần thiết và phụ kiện thời trang đầy phong cách. Những chiếc cặp nam công sở là sản phẩm nam tính, hấp dẫn và cực kỳ lý tưởng mà mọi cánh đàn ông cần phải có trong tủ đồ của mình. Nếu chàng vẫn đang loay hoay không biết chọn mẫu cặp nào vừa tiện dụng, thích hợp cho môi trường công sở, vừa thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách thời trang lịch lãm thì mẫu cặp laptop nam MB2-702-00 là new item mà chàng không thể bỏ qua.

  Với sự đa dạng và phong phú về kiểu dáng thiết kế, những mẫu túi dành cho nam giới ngày càng trở nên lịch lãm, sang trọng không kém. Cùng điểm qua một số ưu điểm của chiếc túi mới toanh từ IDIGO, chàng nhé!

✔ Thiết kế đơn giản, tinh tế với chi tiết 2 ngăn túi hộp phía trước rất tiện dụng. Túi có quai xách tay và dây đeo có thể tháo rời giúp chàng linh hoạt thay đổi phong cách.

✔ Gam màu trầm tự nhiên, bền màu với thời gian và đường may chắc chắn. Chất liệu da tổng hợp từ dòng simili cao cấp, với màu sắc và họa tiết tương tự như da thật, chống thấm nước, không bong tróc.

✔ Phom túi cứng cáp vừa phải, giúp túi không bị cong vênh, nhăn gãy khi sử dụng.

✔ Túi có 2 ngăn chính lớn có thể đựng được các dòng laptop dưới 15inch, sách vở hay giấy tờ khổ A4 hoặc cục sạc laptop kết hợp với các ngăn kéo nhỏ ở mặt trong và ngoài túi thật tiện lợi khi sử dụng.

 

  Chắc hẳn, ai cũng nghĩ rằng nam giới chỉ cần chọn một chiếc cặp công sở đơn giản, phục vụ vừa đủ nhu cầu mà không cần quá cầu kì. Nhưng với sự phát triển của xu hướng thời trang ngày nay, chàng cũng có thể chọn cho mình những chiếc túi được cách tân về kiểu dáng nhưng vẫn đảm bảo được tính tiện dụng vốn có. Điển hình là mẫu cặp laptop mới nhất từ IDIGO MB2-702-00. Với thiết kế cách tân từ những mẫu cặp nam cổ điển, cặp laptop MB2-702-00 được thiết kế tinh tế, lạ mắt với chi tiết 2 ngăn túi hộp phía trước tạo nên sự lịch lãm, tiện dụng cho chàng công sở hiện đại. Chàng có thể linh hoạt thay đổi phong cách thời trang khi sử dụng như một chiếc cặp xách tay hoặc một chiếc túi đeo chéo.

  Trong thời buổi công nghệ 4.0, hẳn là chiếc laptop rất gần gũi đối với mỗi chúng ta. Đối với các chàng trai công sở, thì chiếc laptop luôn là người bạn đồng hành hằng ngày. Với thiết kế 2 ngăn chính lớn, chàng có thể dành riêng một ngăn đựng laptop dưới 15 inch, ngăn chính còn lại tha hồ đựng hồ sơ, sổ sách A4 hoặc cục sạc lapop, ngoài ra bên trong của ngăn chính đầu tiên còn có 1 ngăn kéo nhỏ và thêm 1 ngăn nhỏ có thể để được chìa khoá hay thẻ xe. Để tăng thêm tính tiện dụng bên ngoài cặp còn có 2 ngăn trước và 1 ngăn sau để đựng các vật dụng cần thiết như: điện thoại, ví tiền, các vật dụng cá nhân khác…rất thích hợp đeo đi làm, đi họp, hay đi công tác. Một chiếc cặp công sở tiện dụng như thế này đang được chàng sở hữu trong tủ đồ của mình.

  Không chỉ có kiểu dáng tinh tế, lịch lãm mà chiếc cặp laptop MB2-702-00 còn có chất lượng bền, đẹp. Bởi lẽ túi được làm bằng chất liệu da tổng hợp từ dòng simili cao cấp, với màu sắc và họa tiết tương tự như da thật, chống thấm nước, không bong tróc. Chất liệu da tổng hợp mềm mại, vừa có độ đàn hồi cao và khả năng chống trầy xước vừa chống thấm nước, bền đẹp và dễ dàng vệ sinh. Không những thế, chiếc cặp laptop này còn có gam màu trầm tự nhiên, bền màu với thời gian và đường may chắc chắn. Chàng có thể dễ dàng mix với trang phục công sở hàng ngày, linh hoạt thay đổi phong cách của mình.

  Để những ngày đến văn phòng không trở nên nhàm chán, mau chọn cho mình một chiếc cặp xách công sở tiện dụng, nhưng vẫn lịch lãm, sang trọng và thể hiện phong cách của mình, chàng nhé!