Phóng Khoáng Và Tự Do Với Các Mẫu Túi Xách Đi Chơi Cho Chàng

Phóng Khoáng Và Tự Do Với Các Mẫu Túi Xách Đi Chơi Cho Chàng

Phóng Khoáng Và Tự Do Với Các Mẫu Túi

Xách Đi Chơi Cho Chàng

-----------------------------------------------

Từ lâu túi xách được coi là vật dụng cần thiết mỗi khi ra đường của mỗi người. Không chỉ được lòng phái nữ mà ngay cả phái nam cũng đang dần ưu ái và lựa chọn cho chính mình một chiếc túi đeo mỗi khi ra đường. 

Sự tiện dụng cùng vẻ ngoài cá tính, phóng khoáng của những chiếc túi sẽ giúp cho các chàng trai tự tin và năng động hơn trong những dịp đi chơi, du lịch, đi làm, đi học. Bài viết sau đây sẽ là một sự gợi ý cho các chàng trai về những mẫu túi nam hot nhất mang lại sự phóng khoáng và tự do, qua đó giúp các chàng trai chọn lựa được mẫu túi ưng ý nhất cho chính mình.

1. Messenger Bag ( Túi đeo chéo nắp gập/ Túi đưa thư)

Messenger Bag hay còn gọi là túi đưa thư/ túi đeo chéo nắp gập. Là kiểu túi thường có dáng hình chữ nhật với thiết kế miệng túi nắp gập và có nhiều ngăn nhỏ bên ngoài hoặc bên trong túi. Túi có kích thước từ tầm trung đến lớn, có dây đeo dài giúp người đeo linh hoạt được nhiều kiểu đeo như đeo chéo hoặc đeo vai, có khóa thâu chỉnh được độ dài phù hợp với vóc dáng mỗi người.

Túi đeo chéo unisex dáng chữ nhật IDIGO MB2-408-00

Hiện nay, Messenger Bag được xem là một item túi unisex thích hợp cho cả phái nam và nữ. Túi thường được dùng để đi học, đi làm, đi chơi, đi du lịch và có thể luân phiên nhiều kiểu trang phục khác nhau giúp đa dạng phong cách hằng ngày.

Túi đeo chéo nam chi tiết khoá nịt IDIGO MB2-332-00

Túi đeo chéo nam phom chữ nhật chi tiết dây kéo IDIGO MB2-317-00

2. Fanny Pack (Túi bao tử)

Fanny Pack hay được biết đến là túi bao tử. Là một trong những mẫu túi Unisex đang được giới trẻ quan tâm nhất hiện nay. Được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau từ dáng tròn, dáng vuông đến dáng chữ nhật với phần dây đeo có nút gài và khóa thâu điều chỉnh độ dài phù hợp với vóc dáng mỗi người, dây đeo luân phiên nhiều kiểu đeo như đeo ngang hông hoặc đeo chéo trước ngực.

Túi đeo chéo trước ngực unisex IDIGO MB2-201-00

Fanny Pack mang lại sự năng động, cá tính không kém phần thanh lịch cho người đeo. Mang xu hướng phong cách Unisex nên không khó để có thể kết hợp trang phục với item này. Fanny pack là sự lựa chọn hợp lý cho các chuyến đi chơi, đi du lịch, hợp mặt bạn bè.

Túi đeo chéo trước ngực unisex IDIGO MB2-329-00

Túi bao tử unisex IDIGO MB2-108-00

3. Duffel Bag (Túi trống)

Duffel Bag hay còn gọi là túi trống. Với chất liệu thông thường từ vải canvas, da tổng hợp, vải dù...Được thiết kế với dáng hình trống cùng ngăn chính để đồ rộng rãi và nhiều ngăn phụ tiện lợi. Túi có tay cầm được may song song hai bên gần miệng túi cho phép người dùng có thể cầm xách thuận tiện. Ngoài ra, túi còn được trang bị kèm một dây đeo rời để người đeo có thể luân phiên đeo chéo hay đeo vai.

Túi trống du lịch đa năng Vintage IDIGO MB2-700-00

Thường được biết đến với chức năng đựng đồ thể dục, thế nhưng Duffel Bag còn được biết đến như một chiếc túi tuyệt vời cho những chuyến đi du lịch hay chuyến đi công tác. Nó chính là "thế thân" hợp lý cho những chiếc vali cồng kềnh quen thuộc với phần túi to, rộng rãi và phần quai tròn, chắc, vô cùng phong cách. Nếu là người yêu thích style năng động thì đừng bỏ qua mẫu túi này nhé, là mẫu túi Unisex nên túi rất “dễ tính” khi kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau giúp đa dạng phong cách.

4. Crossbody Bag (Túi đeo chéo)

Crossbody Bag hay còn gọi là túi đeo chéo vốn là item chẳng còn xa lạ gì với mọi người đặc biệt là các tín đồ yêu thích phụ kiện thời trang. Crossbody Bag xuất hiện từ rất lâu trên thế giới và qua từng ấy năm nhưng chưa bao giờ lỗi mốt.

Túi đeo chéo unisex dáng chữ nhật IDIGO MB2-331-00

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu túi này được ưu ái đến vậy, sự yêu thích và lựa chọn chiếc túi này đến từ tính tiện dụng của sản phẩm mang lại: thích hợp với cả phái nam lẫn phái nữ, quai túi có khoá thâu dài ngắn khiến người đeo có thể luân phiên cách đeo như đeo chéo hoặc đeo sang một bên vai, kiểu dáng túi đa dạng, kích thước túi phù hợp cho cả lúc đi làm lẫn dịp đi chơi, dạo phố...

Với sự thay đổi của ngành thời trang gần đây, Crossbody Bag (túi đeo chéo) càng được đa dạng hóa, biến tấu mọi phong cách, kiểu dáng từ thông thường đến lạ mắt, kích thước, chất liệu và màu sắc cũng có nhiều lựa chọn phù hợp cho mọi người hơn. Tuy được cách điệu hoá thêm nhiều mẫu mã khác nhằm đem lại nhiều lựa chọn cho người sử dụng nhưng nhìn chung túi đeo chéo ngày nay vẫn giữ được tính tiện dụng, sự năng động và thoải mái cho người đeo.

Túi đeo chéo nam nắp gập năng động IDIGO MB2-202-00

Crossbody Bag luôn là lựa chọn hàng đầu với các tín đồ yêu thích sự năng động, thoải mái. Xuống phố các chàng chỉ cần diện trên mình những bộ trang phục mang lại sự thoải mái mix cùng một chiếc crossbody là có thể tự tin giữa đám đông rồi nhé.

5. Crossbody IPAD Bag (Túi đeo chéo đựng IPAD)

Crossbody IPAD Bag còn được gọi là Túi đeo chéo đựng IPAD là minh chứng cho sự cách điệu hoá của mẫu Crossbody Bag (Túi đeo chéo). Với phom túi đa dạng thường là phom vuông hoặc phom chữ nhật đứng, thiết kế nắp gập cùng ngăn chứa rộng rãi để được các dòng IPAD từ 10inch trở xuống mang lại sự tiện dụng cho người dùng. Quai đeo túi có khoá thâu điều chỉnh độ dài khiến người đeo có thể luân phiên nhiều cách đeo như đeo chéo hoặc đeo sang một bên vai.

Túi đeo chéo nam phom vuông IDIGO MB2-326-00

Có thể kết hợp được với nhiều kiểu trang phục khác nhau giúp đa dạng về phong cách. Tuy được cách điệu hoá mẫu mã khác nhằm đem lại nhiều lựa chọn cho người sử dụng nhưng nhìn chung túi đeo chéo đựng IPAD vẫn giữ được tính tiện dụng, sự năng động và thoải mái cho người đeo.

Túi đeo chéo nam phom vuông IDIGO MB2-307-00

Túi đeo chéo nam phom vuông JO BY IDIGO JFB2-100-00

Túi đeo chéo nam phom vuông IDIGO MB2-321-00

Túi đeo chéo nam phom vuông IDIGO MB2-320-00

Túi đeo chéo nam phom vuông IDIGO MB2-325-00

6. Sling Bag (Túi đeo chéo trước ngực)

Sling Bag hay còn gọi là túi đeo chéo trước ngực, là mẫu túi đang rất hot với giới trẻ trong những năm gần đây. Túi mang xu hướng Unisex đem lại vẻ năng động, hiện đại, cá tính và phóng khoáng cho người đeo nó.

Túi đeo chéo trước ngực nam IDIGO MB2-405-00

Với phom túi đứng cùng dáng túi đa dạng, thiết kế nhiều ngăn chủ yếu là ngăn ngoài mặt trước có khoá kéo ở miệng túi mang lại sự tiện lợi và an toàn cho người dùng.

Túi đeo chéo trước ngực nam năng động IDIGO MB2-330-00

Dây đeo có khoá thâu điều chỉnh độ dài phù hợp cho phép người đeo dễ dàng quàng dây qua người để đeo trước ngực hoặc sau lưng. Màu túi mang hơi hướng vintage cá tính dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau giúp đa dạng về phong cách. Có thể sử dụng đeo đi làm, đi chơi, đi du lịch rất phóng khoáng tự do.

Túi đeo chéo trước ngực nam JO BY IDIGO JMB2-203-00

Túi đeo chéo trước ngực nam dáng đứng IDIGO MB2-309-00

Túi đeo chéo trước ngực nam JO BY IDIGO JMB2-204-00

Túi đeo chéo trước ngực nam có chi tiết khóa kéo IDIGO MB2-328-00

Túi đeo chéo trước ngực nam ngăn trước cá tính IDIGO MB2-203-00

7. Travel Bag ( Túi xách du lịch )

Travel Bag hay còn gọi là túi xách du lịch, với chất liệu thông thường từ vải canvas, da tổng hợp, vải dù...Được thiết kế với phom dáng hình chữ nhật cùng ngăn chính để đồ rộng rãi và nhiều ngăn phụ tiện lợi. Túi có tay cầm được may song song hai bên gần miệng túi cho phép người dùng có thể cầm xách thuận tiện. Ngoài ra, túi còn được trang bị kèm một dây đeo rời để người đeo có thể luân phiên đeo chéo hay đeo vai.

Túi xách laptop du lịch unisex dáng chữ nhật phối dây sọc MB2-608

Travel Bag thích hợp cho các tính đồ yêu thích du lịch, phù hợp dùng để đi công tác hay đi chơi xa ít ngày. Tương tự với Duffel Bag nếu là người yêu thích style năng động thì đừng bỏ qua mẫu túi này nhé, là mẫu túi Unisex nên túi rất “dễ tính” khi kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau giúp đa dạng phong cách.

Qua những mẫu túi nam đi chơi mà IDIGO gợi ý phía trên, hy vọng sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho các chàng trai yêu thích sự cá tính, phóng khoáng và tự do.