Tổng hợp các mẫu túi xách nữ đẹp nhất phù hợp với từng hoàn cảnh

Tổng hợp các mẫu túi xách nữ đẹp nhất phù hợp với từng hoàn cảnh

Với phái đẹp, những chiếc túi chưa bao giờ là đủ với họ, vì trong mỗi hoàn cảnh khác nhau, mỗi sự kiện khác nhau, họ lại muốn diện một chiếc túi xách khác nhau. Và mỗi chiếc túi sẽ giúp họ tỏa sáng theo những phong cách riêng. Trong bài viết này, IDIGO sẽ chia sẻ đến bạn loạt mẫu túi xách nữ đẹp nhất phù hợp với từng hoàn cảnh để bạn nhanh chóng được cập nhật xu hướng thời trang cho bản thân.

 

Túi xách cho nàng công sở

Khi nhắc đến những cô nàng công sở, nhiều người vẫn nghĩ về một môi trường cứng nhắc, chỉ có công việc. Tuy nhiên sự phát triển của thời trang đã giúp nàng mang cả sàn diễn đến chỗ làm. Một cô nàng công sở ngày nay có thể tự tin trở thành fashionista vô cùng chuyên nghiệp trong những bộ trang phục, và các phụ kiện đi kèm bao gồm cả túi xách. Túi xách cho nàng công sở không chỉ đóng vai trò như một vật dụng để đựng các loại hồ sơ, giấy tờ quan trọng liên quan đến công việc, hay các vật dụng cá nhân cần thiết của nữ giới mà còn giúp nàng trở nên đẹp hơn khi được kết hợp cùng quần áo, váy vóc.  

Túi xách lựa chọn không thể thiếu của các cô nàng công sở

Khi nói về các mẫu túi xách nữ đẹp nhất cho cô nàng công sở, chúng ta không thể bỏ qua:

- Những chiếc túi tote kích thước lớn, khá phổ biến. Các nàng có thể đựng cả laptop, sổ tay, sách hay các dụng cụ trang điểm vào 1 ngăn của túi mà không lo chúng bị hư hỏng, vì thiết kế của túi khá chắc chắn, giúp bạn thâu tóm được nhiều món đồ.

- Túi satchel dành cho những cô nàng theo đuổi hình nữ tính và hoài cổ. Túi vừa có thiết kế đẹp, vừa có không gian chứa đồ tương đương túi tote. Thiết kế cơ bản của túi thường được bo tròn ở 4 góc cạnh, tạo nên kiểu dáng cứng cáp và chắc chắn.

- Ngoài ra, những chiếc balo nhỏ xinh kiểu cách cũng được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng công sở trẻ trung, năng động. Balo sẽ giúp nàng “gói ghém” tất cả vật dụng cần thiết một cách tiện lợi nếu bạn phải di chuyển nhiều.

Nàng công sở có thể diện nhiều túi xách phù hợp khi đi làm

 

Túi xách cho ngày dạo phố

Nếu môi trường công sở làm hạn chế sự tỏa sáng của các cô gái đam mê thời trang, thì những lúc đi chơi, đi cafe cùng bạn bè hay đi dạo phố là lúc nàng sẽ lên đồ và không ngần ngại diện những chiếc túi sành điệu nhất, sang chảnh nhất. Khi đi dạo phố, nàng không nên bỏ qua các mẫu túi xách nữ đẹp nhất sau đây:

- Túi pouch: Chiếc túi dây rút này đã trở thành “con cưng” của nhiều tín đồ thời trang trong những năm gần đây nhờ sự độc đáo và hiện đại. Về nguyên bản túi pouch không có dây đeo, tuy nhiên ngày nay để tạo sự thuận tiện cho các cô gái trong không gian vui chơi bên ngoài, các hãng thời trang đã không ngừng cải tiến tối đa hoá sự tiện nghi bằng cách gắn thêm dây đeo hoặc tay cầm.

- Túi baguette: túi có kiểu dáng “bánh mì” nhỏ xinh được làm từ nhiều chất liệu như da hoặc nilon với sức chứa mở rộng nhưng vẫn đảm bảo dáng vẻ gọn gàng, nhỏ nhắn.

- Belt bag: chiếc túi có thiết kế  thắt lưng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng cá tính, ít muốn bị vướng víu vào các vật dụng khi đi ra ngoài. Chiếc túi tuy có sức chứa không lớn nhưng có thể đặt mọi vật dụng cần thiết ngay trong tầm với của bạn.

Nàng đi dạo phố có thể diện mọi loại túi thời trang

___________

Có thể bạn quan tâm:

Có những tiêu chí chọn mẫu túi xách nữ đẹp nào?

 

Túi dành cho người đi tiệc

Tiệc tùng và sự kiện chính là dịp tuyệt vời để các cô gái thu hút những ánh nhìn từ người khác vào mình. Do đó, bên cạnh trang phục, túi xách đã đóng vai trò quan trọng bật nhất để nàng khẳng định bản thân, tự tin với phong cách của mình. Nàng đi tiệc có thể tìm đến các mẫu túi xách nữ đẹp nhất sau:

- Clutch: clutch chính là sự lựa chọn hàng đầu khi nàng đi tiệc, túi cầm tay này được chỉ định dành riêng cho các sự kiện lớn, vì chúng thường không tiện lợi cho việc đi chơi, hay đi làm.

- Túi đeo chéo: Điểm cộng của chiếc túi này là có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng, trong đó có thể sử dụng cho những bữa tiệc sang trọng. Dây đeo của túi có thể được thiết kế bằng nhiều kiểu và chất liệu khác nhau để giúp nàng trở nên đẳng cấp hơn.

- Túi đeo vai: Chiếc túi kinh điển cho phái đẹp muốn theo đuổi phong cách nữ tính và hiện đại. Túi còn có khả năng “biến hóa” linh hoạt nên được nhiều cô gái đầu tư.

Ngoài ra, khi đi tiệc, các cô gái cá tính, yêu thích sự sáng tạo còn tìm đến những chiếc túi bowling hay túi hobo, túi bucket,...

​​​​​​​

Túi đeo chéo sẽ giúp nàng dễ dàng phối đồ khi đi tiệc

Bên trên là các loại túi xách đẹp được IDIGO tổng hợp để giúp bạn có thêm kiến thức trong việc chọn mua túi xách thời trang. Nếu bạn đang có kế hoạch mua túi xách chất lượng, đẳng cấp, đa dạng phong cách thì IDIGO chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Chúng tôi cam kết đem đến dòng sản phẩm với đa dạng mẫu mã, phù hợp mọi hoàn cảnh cho nàng.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.