Có những tiêu chí chọn mẫu túi xách nữ đẹp nào?

Có những tiêu chí chọn mẫu túi xách nữ đẹp nào?

Khi ngành thời trang ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao thì việc lựa chọn túi xách đối với các cô gái không đơn thuần là đẹp, mà còn phải trải qua nhiều tiêu chí khác nhau. Bạn đã biết đến bao nhiêu tiêu chí khi lựa chọn túi cho bản thân? Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới để được IDIGO bật mí về những tiêu chí chọn mẫu túi xách nữ đẹp.

 

Hợp với trang phục và hoàn cảnh

Tiêu chí đầu tiên khi chọn mẫu túi xách nữ đẹp mà IDIGO khuyên bạn không nên bỏ qua đó là: bạn cần chọn túi xách hợp với trang phục và hoàn cảnh. Vì trong muôn nẻo những loại túi xách khác nhau, không phải chiếc túi nào cũng có thể phối cùng mọi loại trang phục, cũng như có những chiếc túi thật sự chỉ phù hợp cho việc đi tiệc, mà không thể dành cho những chuyến đi du lịch, đi chơi,... Và người lại, có những chiếc túi hoàn toàn không dành cho những bữa tiệc, những sự kiện,...

Nhìn chung, túi xách không thể tự làm đẹp khi chúng đứng riêng lẻ, mà chúng phải được kết hợp cùng trang phục và phụ kiện khác bao gồm: quần, áo, váy, đầm, đồng hồ, trang sức, giày, mắt kính,... do đó, bạn nên cân nhắc việc chọn túi sao cho chiếc túi đó có khả năng phát huy công dụng của chúng khi được đeo cùng bộ trang phục bạn đã định sẵn. Cùng với đó, hãy là một cô gái có gu thời trang thông minh thông qua việc đeo túi xách và trang phục đúng hoàn cảnh nếu không muốn trở nên thật ngớ ngẩn và kỳ cục trong mắt người khác.

Túi xách phải hợp với trang phục và hoàn cảnh

 

Hợp phong thuỷ

Tiêu chí tiếp theo khi chọn mua mẫu túi xách nữ đẹp dù được chú trọng nhưng lại nằm ngoài tầm hiểu biết của nhiều khách hàng, đó và vấn đề hợp phong thuỷ khi mua túi xách. Theo văn hoá phương đông, mọi vật dụng trên cơ thể hay có sự gắn kết với bản thân nếu hợp với cung mệnh thì sẽ mang đến may mắn, bình an và tài lộc cho gia chủ. Và một chiếc túi xách cũng không ngoại lệ. Túi xách hợp phong thuỷ sẽ giúp các cô gái tự tin hơn, tỏa được hào quang hơn. Do đó, bạn có thể tìm hiểu về cung mệnh của mình để biết mình hợp với kiểu túi như thế nào, màu sắc túi ra sao. 

Nhìn chung trong quan hệ tương sinh- tương khắc giữa các cung hoàng đạo, hay thuyết ngũ hành, mỗi một cung mệnh sẽ hợp với những tông màu khác nhau và khắc những tông màu khác nhau, do đó, nếu hiểu được bạn thuộc cung mệnh gì, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được chiếc túi xách hợp phong thuỷ với bản thân. Đây chính là lý do bạn nên tìm đến các đơn vị cung cấp túi xách uy tín, có thương hiệu, vì những nơi này sẽ có đa dạng mẫu túi xách và đa dạng màu sắc khác nhau. Từ đó giúp bạn vừa chọn được đúng mẫu túi mình thích, lại tìm được màu sắc hợp với cung mệnh.

Túi xách hợp phong thuỷ sẽ mang đến thuận lợi cho người dùng

___________

Có thể bạn quan tâm:

Những sai lầm khi mua mẫu túi xách nữ mới nhất quý cô cần tránh!

 

Hợp với độ tuổi

Và chắc chắn rồi, khi chọn mua mẫu túi xách nữ đẹp bạn không thể không quan tâm đến việc chiếc túi này có phù hợp với độ tuổi của mình hay không. Nó có quá già hay quá trẻ so với bản thân mình hay không? Do đó, đừng bỏ qua vấn đề lựa chọn túi phù hợp với độ tuổi của bạn, để chiếc túi sẽ giúp bạn trở nên phong cách và thời thượng hơn.

Nhìn chung, ngày nay các thương hiệu túi xách luôn đẩy mạnh việc ra mắt các mẫu mã, kiểu dáng túi nhằm phục vụ cho nhiều nhóm đối tượng độ tuổi khác nhau. Mỗi một nhóm tuổi sẽ có những sở thích riêng, yêu thích một phong cách riêng. Bạn có thể cân nhắc chọn túi để làm cho bản thân trẻ trung hơn.

Chọn túi xách phù hợp với tuổi giúp bạn trở nên ấn tượng hơn trong phong cách

Bên cạnh các tiêu chí đã liệt kê ở bên trên, thì việc chọn túi xách còn phải đáp ứng các tiêu chí cơ bản về: chất liệu, giá thành, thương hiệu, kích thước,... Và nếu bạn là một tín đồ thời trang khó tính trong việc chọn túi thì IDIGO chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không làm bạn thất vọng, vì ở IDIGO chúng tôi có đa dạng mẫu mã túi xách, với chất lượng vượt trội cùng cam kết bảo hành, đổi trả nếu bị lỗi. Chúng tôi tự tin mang đến cho nàng sự đẳng cấp nhất.

​​​​​​​

IDIGO - thế giới túi xách phù hợp cho nhiều đối tượng

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.