Tất tần tật các vấn đề xoay quanh những mẫu túi xách tay đẹp

Tất tần tật các vấn đề xoay quanh những mẫu túi xách tay đẹp

Túi xách tay là một trong các loại túi có thiết kế phù hợp cho các cô gái trong bữa tiệc, sự kiện hay những cô nàng công sở. Vì chúng có nhiều ưu điểm về tính tiện lợi và thẩm mỹ cao. Tuy nhiên một chiếc túi xách tay cho nữ sẽ có rất nhiều vấn đề xoay quanh mà có thể bạn chưa nắm được. Bài viết hôm nay IDIGO sẽ bật mí đến bạn tất tần tật các vấn đề xoay quanh những mẫu túi xách tay đẹp. 

 

Những kiểu túi xách tay cơ bản

Bên cạnh những chiếc túi đeo chéo, hay những dòng túi mini siêu dễ thương, các tín đồ thời trang không thể bỏ qua những mẫu túi xách tay đẹp. Bởi thế giới thời trang hiện nay có rất nhiều mẫu túi xách tay cho các nàng thỏa sức lựa chọn, sao cho phù hợp với bản thân mình nhất.  Về cơ bản, dòng túi xách tay được chia ra thành:

- Túi tote: kiểu túi có đặc điểm chỉ sở hữu một ngăn chứa đồ và 2 tay cầm, kích thước cho phép các cô gái sắp xếp được nhiều vật dụng khi đi ra ngoài. Chiếc túi này phổ biến với 2 cách đeo là: đeo trên vai hoặc xách tay, đeo ở khuỷu tay. Nhìn chung, sự tiện dụng của túi nằm ở chỗ thích hợp cho việc đi du lịch, đi picnic dã ngoại cần thiết chứa nhiều đồ đạc.

- Túi satchel: Đặc điểm của túi satchel là thường được bo tròn ở 4 góc cạnh, mang đến hình dáng cứng cáp và chắc chắn. Túi có sự kết hợp quai ngắn xách tay và dây rời để đeo vai, giúp bạn linh hoạt thay đổi kiểu dáng.

- Túi baguette: túi baguette có kiểu dáng bánh mì dễ thương khiến nhiều tín đồ thời trang mê mẫn và đã trở thành chiếc túi xách nữ được nhiều fashionista “săn đón”. Các thiết kế hiện đại của túi baguette đều được mở rộng sức chứa mà vẫn giữ vẹn nguyên dáng vẻ gọn gàng, nhỏ nhắn.

- Túi hobo: Đặc điểm của túi hobo là dây đeo to bản, chắc chắn, sở hữu sức chứa khá lớn.

Túi xách tay có rất nhiều kiểu khác nhau

 

Ưu điểm của một chiếc túi xách tay

Xoay quanh vấn đề những mẫu túi xách tay đẹp chúng ta cùng tìm hiểu về ưu điểm của dòng túi này để hiểu tại sao các cô gái lại yêu thích đến như vậy. Có thể nói, túi xách tay nữ được sử dụng rộng rãi với nhiều công dụng nổi bật khác nhau như:

- Tiện lợi: như đã kể bên trên, hầu hết các loại túi xách tay đều có kích thước rộng, giúp nàng bỏ được nhiều đồ dùng cho chuyến du lịch hay đơn giản cho những ngày đến công ty. Sự tiện lợi này có thể giúp nàng sử dụng túi trong mọi hoàn cảnh: đi làm, đi du lịch, đi công tác, dạo phố,…

- Linh hoạt: các kiểu túi xách tay ngày nay đã được cải tiến và cách tân, kết hợp nhiều loại dây đeo giúp nàng linh hoạt thay đổi kiểu đeo để phù hợp với trang phục. Nàng sẽ trở nên thật sành điệu chỉ bằng một chiếc túi và nhiều kiểu đeo khác nhau.

- Dễ mua: Sự thông dụng và tiện lợi hằng ngày của túi xách tay đã giúp túi có mặt ở hầu hết mọi nơi trên thị trường, do đó, bạn có thể mua chúng ở bất cứ nơi đâu.

Túi xách tay sở hữu nhiều ưu điểm cho người sử dụng

___________

Có thể bạn quan tâm:

Tổng hợp các mẫu túi xách nữ đẹp nhất phù hợp với từng hoàn cảnh

 

Sử dụng túi xách tay sao cho đúng cách

Vấn đề tiếp theo khi nói về những mẫu túi xách tay đẹp đó là: cách sử dụng túi sao cho đúng cách. Đây cũng là một trong số các thắc mắc được nhiều chị em quan tâm, vì muốn duy trì độ bền đẹp cũng như tuổi thọ của túi. Để duy trì được chiếc túi với sự mới mẻ như ban đầu, bạn cần lưu ý:

- Vệ sinh túi xách thường xuyên,  bằng các dung dịch vệ sinh chuyên dụng và vải mềm, các ngăn bên trong cũng cần được làm sạch, để túi không bị mùi khó chịu, dễ gây hỏng hóc cho túi.

- Không vệ sinh túi bằng các dung dịch tẩy rửa, sẽ làm ảnh hưởng đến kết cấu, cũng như các chi tiết, phụ kiện được gắn trên bề mặt của túi.

- Không đựng các đồ vật có khối lượng nặng trong túi. Khi đựng mỹ phẩm, cần cho chúng vào một túi đựng chuyên dụng để tránh tình trạng bị đổ ra ngoài túi.

IDIGO mang đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời

Và quan trọng nhất, bạn phải tìm được đơn vị cung cấp túi xách chất lượng, để thể hiện đẳng cấp của bản thân. IDIGO tự tin trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn để tìm kiếm những mẫu túi thời thượng, giúp bạn tự tin tỏa sáng.

​​​​​​​

IDIGO - nơi giúp bạn toả sáng bằng những chiếc túi chất lượng

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.