Thanh Lịch Và Thời Thượng Cùng Handheld Bag

Thanh Lịch Và Thời Thượng Cùng Handheld Bag

Thanh Lịch Và Thời Thượng Cùng Handheld Bag

--------------------------

Tháng 8 đã đến với những cơn mưa xua tan cái nắng oi ả của mùa hè, những làn gió nhẹ khẽ đung đưa cành lá. Thời tiết mùa thu thật dễ chịu phải không các nàng? Nàng đã chuẩn bị cho mình những set đồ ưng ý để đón chào mùa mới chưa? Đừng quên diện những chiếc túi thời thượng và sang trọng tạo nên “gout” thẩm mỹ của mình, nàng nhé! Để chào đón những ngày đầu thu, IDIGO cho ra mắt sản phẩm túi xách tay FB2-382-00 thanh lịch và thời thượng, nghía thử nàng nhé!

Cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của chiếc túi mới nhất từ IDIGO:
  Túi xách tay nữ dáng chữ nhật với thiết kế tinh tế, sang trọng và nữ tính, sản phẩm phù hợp cho mọi độ tuổi từ người trẻ đến trung niên, phù hợp sử dụng để đeo đi làm, du lịch hoặc đi chơi.
   Thiết kế túi có quai xách tay và dây đeo chéo dài có thể tháo rời rất tiện lợi, vừa có thể làm túi xách tay và túi đeo chéo.
  ✔ Gam màu hiện đại, chất liệu da tổng hợp có độ mềm cứng vừa phải, bền màu theo thời gian, đường may chắc chắn. Chất liệu da có khả năng chống thấm nước và chống trầy xước nhẹ, dễ dàng vệ sinh túi sau khi sử dụng.
  ✔ Túi có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau giúp bạn linh hoạt đa phong cách.

Không đơn giản chỉ là dùng để đựng các vật dụng cần thiết khi đi ra ngoài nữa, mà ngày nay túi xách tay nữ đã trở thành một phụ kiện thời trang thể hiện đẳng cấp của phái đẹp. Hầu như bạn gái nào cũng sẽ sở hữu cho mình từ 2 chiếc túi xách trở lên để phục vụ cho việc đi làm, đi chơi… của mình. Với thiết kế dáng hình chữ nhật thời trang, túi xách tay FB2-382-00 có vẻ bề ngoài thanh lịch, sang trọng khi dạo phố cùng bạn bè. Ngày nay, với các cô nàng công sở hiện đại thì túi xách tay luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Bên trong túi có 1 ngăn chính rất tiện dụng để đựng điện thoại, giấy tờ, mỹ phẩm, ví tiền, sạc pin và vật dụng cá nhân. Ngoài ngăn chính lớn, bên trong túi còn có 1 ngăn khóa phụ nhỏ và 1 ngăn kéo nhỏ phía sau thích hợp đựng thẻ, namecard, tai nghe điện thoại…

Túi có đường may chắc chắn cùng gam màu hiện đại giúp bạn dễ dàng phối cùng nhiều loại quần áo khác nhau từ thời trang đường phố như quần jean, áo thun cho đến trang phục công sở cần sự chỉnh chu mà không quá cứng nhắc. Đặc biệt, túi được trang bị cả quai xách tay và dây đeo chéo có thể thào rời và điều chỉnh độ dài giúp nàng có thể linh hoạt thay đổi phong cách.

Tiết thời thay đổi, nàng còn chần chờ gì nữa mà chưa đổi tới tủ đồ của mình? Hãy cùng IDIGO chào đón mùa mới tràn đầy năng lượng nàng nhé!