Office Chic Style With Handheld Bag – Túi Xách Tay Cho Cô Nàng Công Sở

Office Chic Style With Handheld Bag – Túi Xách Tay Cho Cô Nàng Công Sở

Office Chic Style With Handheld Bag – Túi

Xách Tay Cho Cô Nàng Công Sở

-------------------------------------------------------------------------------------------

✔ Có thể nói, túi xách tay là một trong những món phụ kiện không thể thiếu với phái đẹp. Khi các nàng đi đến công sở hoặc có cuộc họp quan trọng hay tham dự các buổi tiệc, thậm chí là đến buổi gặp mặt với bạn bè hoặc hẹn hò cùng người yêu thì sự xuất hiện cùng một chiếc túi xách tay nữ sẽ giúp nàng tăng sự tự tin và được đánh giá cao hơn ngay trong ấn tượng đầu tiên.

Handheld Bag, hay còn gọi là Túi xách tay nữ, là item không còn quá xa lạ với phái nữ. Nếu các nàng chưa biết thì Handheld Bag vốn là bản nhỏ nguyên mẫu của mẫu túi Tote được làm bằng vải cứng hay bằng da, PU có tay cầm hoặc đáy làm bằng da dày. Với thiết kế từ size nhỏ đến tầm trung, phom túi thường là túi hộp, dáng túi đa dạng như dáng chữ nhật, dáng vuông có 2 quai cầm được may cố định song song từ hai bên thành túi. Về sau, Handheld Bag được cách điệu thêm thành dạng túi có nắp và chỉ sử dụng 1 quai cầm tay được may trực tiếp lên giữa đỉnh của nắp túi. Ngoài ra, handheld bag còn được đính kèm 1 dây đeo rời cho phép người dùng gắn vào 2 bên thành túi hoặc trên nắp hay miệng túi để luân phiên đeo chéo hoặc đeo 1 bên vai thay vì cách xách tay nguyên bản.

✔ Nói đến hình ảnh mang tên “Office Chic” được biết đến là phong cách công sở sang trọng pha trộn giữa sự nữ tính thanh lịch và nét cá tính thời thượng. Office Chic có thể là phong cách minimal (tối giản) hoặc monochrome (đơn sắc) nhưng ở dạng thanh lịch và sang trọng hơn. Phong cách này hiện là một xu hướng rất được lòng phái đẹp và được dự đoán khó lỗi mốt. Đối với các nàng không muốn thời trang công sở của mình trông gò bó hay nhàm chán thì đây là lựa chọn thích hợp cho các nàng thay đổi. Phong cách Office Chic sử dụng các món đồ trang trọng, thanh lịch để phù hợp cho môi trường văn phòng cùng sự biến tấu về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng trang phục, cách mix phụ kiện đi kèm để bớt đi sự cứng nhắc và tăng vẻ mềm mại, nữ tính cho người mặc hơn.

✔ Trang phục hướng đến cho cô nàng công sở thời thượng chủ yếu là những item như Suit, áo blouse mix quần jean skinny, áo sơ mi mix chân váy midi hay quần tây âu mix cùng một số phụ kiện không thể thiếu như giày cao gót, giày đế bệt, trang sức và đừng quên chọn một chiếc túi xách hay một chiếc túi đeo chéo để tăng thêm sự nữ tính cho mình nhé. Mẫu túi IDIGO muốn giới thiệu đến các nàng trong bài mix này là mẫu “Túi xách nữ dáng chữ nhật IDIGO FB2-382-00”. Là một mẫu Handheld Bag với thiết kế tinh tế, phom túi hộp sang trọng, dáng túi chữ nhật thanh lịch, size túi tầm trung cùng gam màu hiện đại nữ tính. Có thể luân phiên giữa xách tay hay sử dụng dây đeo đi kèm đeo chéo hoặc đeo 1 bên vai, dễ dàng luân phiên nhiều kiểu trang phục đa dạng phong cách mang đến sự sang trọng, tao nhã không kém phần nữ tính cho người dùng.

* Gợi ý từ IDIGO *

- Màu sắc phối: Đen, Đỏ

- Trang phục: Đầm tay dài cổ đỗ phối nịt eo da

- Phụ kiện: Hoa tai khoen tròn, Đồng hồ vuông dây da, Giày bệt mũi nhọn, Túi xách nữ dáng chữ nhật IDIGO FB2-382-00

✔ Tip mix&match trên phù hợp cho các nàng công sở yêu thích phong cách thời trang thời thượng, thanh lịch và nữ tính. IDIGO hy vọng qua tip gợi ý mix & match trên sẽ góp phần làm tăng sự tự tin, không gây nhàm chán và mang đến cho các nàng sự thu hút, nổi bật giữa đám đông.