Streetstyle With Shoulder Bag – Cho Buổi Hẹn Bất Ngờ

Streetstyle With Shoulder Bag – Cho Buổi Hẹn Bất Ngờ

Streetstyle With Shoulder Bag – Cho Buổi

Hẹn Bất Ngờ

-------------------------------------------------------------------------------------------


✔ Bạn có bao giờ bối rối vì một cuộc hẹn bất ngờ chưa? Với những cuộc hẹn gặp bất ngờ từ những người bạn bè, đồng nghiệp hay người thân của mình sẽ làm cho các nàng không có nhiều thời gian để suy nghĩ và chuẩn bị cho bản thân mình nên mặc gì cho cuộc hẹn bất ngờ như vậy đúng không nào! Hãy để IDIGO gợi ý cho nàng cách Mix&Match trang phục và phụ kiện đơn giản nhất nhưng vẫn mang lại sự tự tin, cá tính không kém phần nữ tính nhé!

✔ Streetstyle vẫn là một trong những xu hướng thời trang được lòng giới thời trang, đối với những người bận rộn hoặc bí bách về phong cách thời trang mỗi khi ra đường dạo phố hay gặp gỡ những cuộc hẹn bất ngờ từ bạn bè, đồng nghiệp… thì streetstyle là một lựa chọn ưu tiên nhất với phong cách đơn giản, thoải mái và không cầu kì, cũng không cần mất nhiều thời gian để chuẩn bị. Nếu bạn không có nhiều thời gian để “chưng diện” hãy chọn cho mình những bộ trang phục có tông màu trung tính, hoặc hoạ tiết đơn giản, ít rối mắt sẽ là lựa chọn an toàn nhất.

✔ Lên đồ với một set jumpsuit hay áo cổ lọ tay dài mix với chân váy ngắn chữ A hoặc áo sơ mi mix với quần short jean hay áo trễ vai mix với quần baggy kèm theo một số món phụ kiện như đồng hồ, hoa tai, đặc biệt đừng quên mix thêm một món phụ kiện không thể thiếu với phái nữ là một chiếc túi đeo để tăng thêm sự nữ tính cho mình nhé. Mẫu túi có thể kết hợp được với nhiều kiểu style mà IDIGO muốn gợi ý cho các nàng là mẫu “Túi đeo vai nữ dáng vuông IDIGO FB2-381-00”. Đây là mẫu túi hộp với thiết kế dáng vuông nhỏ nhắn, dây đeo vai dài 66cm phù hợp với mọi vóc dáng cùng gam màu hiện đại bắt mắt. Dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu trang phục giúp các nàng đa dạng phong cách cho mình hơn. Rất phù hợp cho các nàng không có nhiều thời gian để lên ý tưởng mix&match. Dù là style công sở, đi chơi cùng bạn bè hay đi hẹn hò với người yêu thì mẫu túi này vẫn có thể khiến nàng có thêm tự tin và mang lại vẻ nữ tính hiện đại cho nàng.

* Gợi ý từ IDIGO *

- Màu sắc phối: Xám Nhạt, Đen

- Trang phục: Áo thun cổ lọ tay dài mix Chân váy caro phom chữ A vạt xéo

- Phụ kiện: Hoa tai cối khoen tròn, Đồng hồ dây da kim tuyến, Giày mũi nhọn đế bệt, Túi đeo vai nữ dáng vuông IDIGO FB2-381-00

✔ Tip mix&match trên phù hợp cho những cuộc hẹn bất ngờ, không mất nhiều thời gian hay quá cầu kỳ nhưng vẫn mang lại sự trẻ trung pha trộn giữa nét cá tính và nữ tính. IDIGO hy vọng qua tip gợi ý mix & match trên sẽ góp phần làm tăng sự tự tin, năng động, không gây nhàm chán và mang đến cho các nàng sự thu hút, nổi bật giữa đám đông.