Mẫu túi xách to đẹp - phụ kiện tiện ích cho mọi cô gái

Mẫu túi xách to đẹp - phụ kiện tiện ích cho mọi cô gái

Bên cạnh các mẫu túi xách có kích thước mini, hay vừa thì một chiếc túi oversize cũng được các cô gái săn lùng và lựa chọn. Chiếc túi có thể giúp nàng bỏ được khá nhiều đồ đạc và giúp nàng tạo kiểu. Bài viết hôm nay IDIGO sẽ chia sẻ đến bạn tất tần tật các thông tin liên quan đến mẫu túi xách to đẹp - phụ kiện tiện ích cho mọi cô gái!

 

Tiện dụng cho mọi hoàn cảnh

Vấn đề đầu tiên khi nhắc đến những mẫu túi xách to đẹp đó là chiếc túi này có khả năng đem đến sự tiện ích cho mọi hoàn cảnh. Do đó, các cô gái có thể sử dụng đi đến bất cứ nơi đâu và đựng rất nhiều đồ dùng khác nhau. Đúng như tên gọi, những chiếc túi oversize kích thước lớn có khả năng chứa đựng cả thế giới của phái đẹp bao gồm: son, phấn, nước hoa, gương, lược,...

Theo nhiều cuộc khảo sát thời trang chỉ ra, những chiếc túi bản to này cũng được xếp vào top các chiếc túi được ưa chuộng của các tín đồ yêu thích phụ kiện. Trong làng mốt, không chỉ có sự hiện diện của những chiếc túi mini siêu nhỏ, mà tên gọi  oversize, belt bag cũng được ưa chuộng không kém trong các buổi tiệc street style đường phố.

Với những cô nàng mê du lịch, đây là một chiếc túi hoàn hảo để đem theo mọi thứ cần thiết. Trong khi đó những cô nàng công sở bận rộn sẽ mang cả thế giới bên mình chỉ từ một chiếc túi này. 

Đã có nhiều người nghĩ rằng, thiết kế kích cỡ lớn sẽ mang đến sự cồng kềnh, bất tiện, tuy nhiên trên thực tế, các sàn diễn thời trang đã chỉ ra, chiếc túi này có thể nâng tầm thẩm mỹ cho bạn nếu biết cách phối hợp cùng trang phục và các phụ kiện khác.

Những chiếc túi xách bản to có khả năng đựng cả thế giới cho phái đẹp

 

Cách phối đồ cùng túi xách bản to

Trên thực tế, mỗi kiểu túi xách đều sẽ phát huy công dụng của nó nếu được kết hợp cùng các bộ trang phục và phụ kiện phù hợp. Do đó, với những mẫu túi xách to đẹp bạn cũng phải là người hết sức khéo léo tinh tế để phối hợp cùng trang phục, nếu không muốn mình bị nhấn chìm bởi kích thước to lớn của túi.

Tùy theo vóc dáng mà bạn có thể chọn kích thước túi bản to khác nhau, thông thường túi oversize sẽ được thiết kế có dây đeo dài để bạn linh hoạt thay đổi đeo vai hoặc đeo chéo kết hợp cùng quai ngắn để cầm tay hoặc cho vào khuỷu tay. Túi cũng sẽ có nhiều hoạ tiết và màu sắc khác nhau giúp nàng dễ dàng phối hợp cùng áo quần. 

Để chiếc túi bản to không nhấn chìm bạn, bạn nên chọn màu túi cùng màu với trang phục, có thể cùng màu với áo hoặc quần. Cùng với đó, để tránh tạo nên một diện mạo rối mắt và kém sang trọng, hãy khéo léo lựa chọn những trang phục tối giản với màu sắc trung tính. Tốt nhất hãy chọn các màu trơn kết hợp với nhau để khiến bạn trở nên gọn gàng hơn. Điều cuối cùng, bạn không nên chọn trang phục rộng, khi đi cùng túi bản to, mà hãy tìm đến những trang phục vừa vặn, ôm dáng và phù hợp với phong cách của bạn.

Nên chọn túi và quần áo có tông màu trung tính

___________

Có thể bạn quan tâm:

Tất tần tật các vấn đề xoay quanh những mẫu túi xách tay đẹp

 

Những ai nên và không nên sử dụng túi xách bản to

Xoay quanh vấn đề cùng với những mẫu túi xách to đẹp chúng ta không thể bỏ qua việc dành những chiếc túi bản to này cho những ai? Các cô gái có vóc dáng như thế nào thì nên sử dụng túi oversize, và các cô gái có vóc dáng như thế nào thì nên chối từ chiếc túi có kích thước lớn này.

Nhìn chung, túi xách oversize có tính ứng dụng cao và các cô gái có thể sử dụng để đi chơi, đi làm, đi học, đi du lịch,... tuy nhiên nếu bạn là một cô nàng thấp bé nhẹ cân, bạn nên nói lời tạm biệt với chúng, nếu không muốn chiếc túi sẽ nhấn chìm bạn. Ngoài ra, những cô nàng có thân hình thanh mảnh cũng nên cẩn thận với chiếc túi cỡ lớn. Với những cô nàng có thân hình tròn trịa, bạn có thể chọn túi có kích thước lớn để cân bằng những đường cong trên cơ thể.

Túi xách to luôn kén người dùng nhưng nếu bạn phù hợp với chiếc túi này thì cực kỳ sành điệu đấy

Và quan trọng nhất, bạn phải chọn được chiếc túi có chất lượng hàng đầu để khẳng định bản thân cũng như duy trì độ bền đẹp. Hãy đến với IDIGO chúng tôi để tận hưởng thế giới túi xách với hàng trăm chiếc túi có kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, phù hợp với mọi vóc dáng. Chúng tôi tự tin giúp bạn đẩy mạnh được ưu điểm của cơ thể và khẳng định được sự cá tính, phong cách riêng của mình.

​​​​​​​

IDIGO - thế giới túi xách giúp bạn tự tin tỏa sáng

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.