Tại sao bạn nên chọn mua balo đi học local brand?

Tại sao bạn nên chọn mua balo đi học local brand?

Hiện nay ngành thời trang balo túi xách tại Việt Nam đang rất phát triển, tạo ra những sản phẩm đẹp mắt với chất lượng cao. Tuy nhiên nhiều bạn trẻ đang ngày càng có xu hướng “sính ngoại”. Với phương châm hàng nước ngoài bao giờ cũng sang, xịn, mịn hơn mà hạ thấp giá trị của sản phẩm nội địa. Vậy hôm nay IDIGO  sẽ cho các bạn biết tại sao bạn nên chọn mua balo đi học local brand qua bài viết dưới đây!

 

Có chất lượng, giá cả cạnh tranh

Để có thể cạnh tranh với các thời trang giá rẻ, thì các Local Brand điều chú trọng đến chất lượng của sản phẩm. Từ thiết kế đến chọn chất liệu, khâu gia công cắt may in. Đến việc phân phối sản phẩm cũng phải chọn nơi các đại lý có uy tín để bảo quản sản phẩm tốt nhất. Giúp người dùng an tâm hơn về chất lượng sản phẩm mà mình đã tạo ra. 

Giá thành của một balo đi học local brand hợp lý hơn các thương hiệu quốc tế nổi tiếng.  Một chiếc balo local brand hiện nay trên thị trường khoảng tầm 200 - 400 nghìn. Các bạn đang là học sinh, sinh viên thì việc sở hữu một chiếc balo hàng nội địa sẽ giúp các bạn tiết kiệm chi phí hơn so với việc mua một loại balo hàng nước ngoài. 

Balo đi học local brand có chất lượng không thua kém hàng ngoại nhập


Có địa chỉ bán hàng rõ ràng, uy tín

Hiện nay, khi thương hiệu nội địa được giới trẻ chú ý nhiều hơn, thì tại thị trường Việt Nam cũng xuất hiện nhiều cửa hàng bán hàng nội địa. Việc tìm balo đi học local brand trên thị trường không khó, nhưng phải tìm đúng địa chỉ bán hàng rõ ràng và có uy tín. 

Cách để bạn biết được địa chỉ bán hàng đó có uy tín hay không:

- Nếu các bạn mua trên website hay các kênh mua bán rao vặt như chợ tốt, các web bán balo, túi xách,.. Thì lượng tương tác chính là lượng truy cập. Các website lớn rất uy tín vì khi đăng bài thì phải được duyệt rồi mới đăng.

- Nếu bạn mua trên các thương mại điện tử như Lazada, Shoppe, Tiki,.. Thì lượng tương tác là các đánh giá, phản hồi của khách hàng. Khi bạn mua hàng ở đây giúp bạn có thể nhận biết được địa chỉ mua hàng ở đây có đáng tin cậy, uy tín hay không vì các đánh giá của khách hàng thường chính xác và khả quan hơn.

- Nếu bạn mua trực tiếp ở cửa hàng thì bạn hãy nhìn vào phong cách làm việc của cửa hàng đó có chuyên nghiệp hay là không. Sự chuyên nghiệp thể hiện ở chỗ nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhanh nhẹn và thân thiện. Sự chuyên nghiệp cũng đánh giá được phần nào về uy tín của cửa hàng.

Balo đi học local brand có địa chỉ bán hàng rõ ràng, uy tín

__________

Có thể bạn quan tâm:

Bí quyết để sở hữu một chiếc balo đi học hàng hiệu mà bạn nên biết

 

Có chế độ bảo hành sản phẩm lâu dài

Với việc có chế độ đãi ngộ cho khách hàng là một trong tiêu chí quan trọng. Bởi nó quyết định đến sản phẩm và quyền lợi của bạn. Nơi có chính sách bán hàng tốt chính là có cam kết sản phẩm đúng như quảng cáo, nếu không đúng sẽ được trả lại và không phải mất phí. Các chính sách bảo hành balo đi học local brand như hàng bị lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, hàng không đúng yêu cầu, bảo hành balo trong quá trình sử dụng,...

Balo đi học local brand có chế độ bảo hành sản phẩm lâu dài

Và một trong những cửa hàng có những yêu cầu trên không thể không nhắc đến IDIGO. IDIGO là một cửa hàng chuyên cung cấp hàng nội địa và được giới trẻ yêu thích hiện nay. IDIGO là thương hiệu túi xách và phụ kiện thời trang dành cho giới trẻ được sản xuất tại Việt Nam. Với mẫu mã đa dạng, chất lượng, cùng với đó là chính sách hỗ trợ khách hàng bảo hành trọn đời và thay thế phụ kiện miễn phí với các sản phẩm của IDIGO. Giúp bạn có thể yên tâm mua hàng và sử dụng.

IDIGO mang đến cho bạn vô số sự lựa chọn hấp dẫn

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.