Những ưu điểm khi mua túi xách du lịch tại idigo!

Những ưu điểm khi mua túi xách du lịch tại idigo!

Với những tín đồ yêu thích trải nghiệm hàng Việt, IDIGO không còn là tên gọi xa lạ trong giới phụ kiện thời trang bao gồm: túi xách, balo, mắt kính, thắt lưng,...cho cả nam và nữ. Trong đó, túi xách là sản phẩm được đông đảo các đối tượng ưa chuộng. Vậy bạn đã từng mua sản phẩm túi xách tại IDIGO? Bạn có biết những ưu điểm khi mua túi xách tại đây? Bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn  những ưu điểm khi mua túi xách du lịch tại idigo.

 

 

Tổng quan thương hiệu idigo

Trước khi tìm hiểu về những ưu điểm khi mua túi xách du lịch tại IDIGO, chúng ta cùng tìm hiểu sơ lược về thương hiệu thời trang này. Nếu bạn là một tín đồ đam mê thời trang, nhất là sản phẩm túi xách thì IDIGO là tên gọi không thể bỏ qua. Bởi IDIGO được xếp vào top những thương hiệu túi xách Việt lớn nhất tại các khu trung tâm thương mại uy tín. 

Ra đời từ năm 2016, với sự phát triển vượt bậc, đến nay, IDIGO đã dần khẳng định tên tuổi trên thị trường bằng những sản phẩm chất lượng, được làm từ sự khéo léo, chỉnh chu của những đôi bàn tay người thợ Việt Nam. 

Lấy ý tưởng thiết kế từ hình mẫu có phong cách đơn giản, thanh lịch và hiện đại, IDIGO đã không ngừng cho ra mắt đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, để phục vụ cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Mỗi chiếc túi là một sản phẩm mỹ thuật được chăm chút từng đường may cùng với phụ kiện chất lượng cao, màu sắc hài hòa, phom dáng sắc nét. Tại IDIGO bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một chiếc túi ưng ý, phục vụ cho nhu cầu và hoàn cảnh sử dụng như: đi học, đi làm, đi tiệc, đi du lịch,...

IDIGO - thương hiệu túi xách Việt lớn nhất tại các khu trung tâm thương mại uy tín

___________

Có thể bạn quan tâm:

Mua túi du lịch cần quan tâm yếu tố nào để đảm bảo chất lượng?

 

Chính sách khách hàng

Nếu bạn đã từng là khách hàng tại IDIGO, thì thắc mắc: mua túi xách du lịch tại IDIGO sẽ có những ưu điểm gì? Khách hàng sẽ được lợi gì khi mua sản phẩm tại cửa hàng? sẽ được đội ngũ tư vấn giải đáp tận tình. 

Sản phẩm có thiết kế hài hòa & ấn tượng

Trước tiên, bạn có thể thấy IDIGO luôn xây dựng chính sách ưu đãi dành cho khách hàng để tri ân, trân quý sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu, cụ thể đó là chính sách miễn phí giao hàng với hóa đơn trên 600.000đ. Ngày nay, việc mua sắm online đã trở thành một sự lựa chọn tối ưu để tiết kiệm thời gian, do đó, IDIGO muốn khách hàng của mình sẽ thật hài lòng khi trải nghiệm mua sắm online. Những sản phẩm tại IDIGO dù có chất lượng vượt trội, gia công tinh xảo, nhưng được bán với giá thành rất phải chăng, chính vì vậy, với số tiền 600k, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa được nhiều hơn một sản phẩm. 

Cùng với đó, để phục vụ tối đa cho khách hàng online, IDIGO luôn luôn cho phép và khuyến khích khách hàng kiểm hàng trước khi nhận để xem xét mẫu mã có giống với sản phẩm lúc chọn mua trên hình. Đây là một trong những dấu hiệu thể hiện sự minh bạch của các thương hiệu kinh doanh trực tuyến chính chuyên.

IDIGO luôn khuyến khích khách hàng kiểm hàng trước khi nhận

 

Cam kết

Khi mua túi xách du lịch cũng như các sản phẩm túi xách, hay phụ kiện thời trang khác tại IDIGO, quý khách hàng còn được cam kết về chất lượng sản phẩm đúng như miêu tả trên website. Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng được đổi hàng miễn phí ngang giá trị hóa đơn nếu khách hàng nhận sản phẩm cảm thấy không phù hợp và muốn chọn sản phẩm khác theo sở thích cá nhân. Hoặc trả hàng và hoàn tiền trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua hàng nếu khách phát hiện lỗi sản phẩm từ nhà sản xuất.

Bên cạnh đó, sản phẩm tại IDIGO luôn được bảo hành trong điều kiện cho phép (Với các lỗi do người tiêu dùng như trầy xước, rách đứt bề mặt da, dây kéo bị gãy răng kéo sẽ không được bảo hành). Và thay thế phụ kiện miễn phí trong suốt thời gian sử dụng, (các phụ kiện được tính như: móc khoá, đường may)

IDIGO cam kết bảo hành và thay thế phụ kiện sản phẩm suốt thời gian sử dụng

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.