Mua túi du lịch cần quan tâm yếu tố nào để đảm bảo chất lượng?

Mua túi du lịch cần quan tâm yếu tố nào để đảm bảo chất lượng?

Mua túi du lịch cần quan tâm yếu tố nào để đảm bảo chất lượng? là thắc mắc của rất nhiều người khi có ý định đi du lịch và tìm kiếm một đồ vật có thể chứa đựng tất cả các món đồ còn lại. Vậy trên thực tế, để có một chiếc balo chất lượng người mua cần chú trọng đến vấn đề nào? Bài viết sau, IDIGO sẽ bật mí để bạn được cập nhật!

 

Quay đeo, khoá chắc chắn, bền bỉ

Yếu tố quyết định đến chất lượng balo, túi xách đầu tiên mà IDIGO muốn bật mí đến bạn khi có ý định mua túi du lịch đó là chi tiết quay đeo, và khóa có sự chắc chắn, bền bỉ. Bởi ai cũng hiểu rằng, đây là hai bộ phận quan trọng của chiếc túi nhằm đảm bảo các đồ dùng, vật dụng bên trong được bảo vệ. 

Túi đeo lựa chọn tiện ích cho công việc & cuộc sống

Mang túi xách đi du lịch, người dùng thường xuyên đeo túi phía sau lưng, do đó, nếu quay đeo không có sự chắc chắn thì sẽ rất dễ bị sút chỉ, ảnh hưởng xấu cũng như gây ra sự bất tiện của chuyến đi. Có một số chiếc túi, chỉ sử dụng qua 1,2 lần là không còn sự cứng cáp ở quai đeo, hoặc nhanh chóng bị hư khoá thì đây cũng được cho là một chiếc túi không chất lượng. Nhìn chung, túi xách du lịch là món đồ gần như phải chịu trọng tải lớn, vì chúng đảm nhiệm việc chất chứa, cất giữ đồ đạc, do đó, khi mua, bạn phải kiểm tra kỹ lưỡng ở bộ phận quai đeo và khóa bên cạnh quan tâm đến mẫu mã và kích thước. 

Ngoài ra, quai đeo của túi còn phải có khả năng thấm hút mồ hôi, êm ái để dù bạn đang đeo một khối lượng đồ khá lớn nhưng dây quai vẫn giúp bạn mang vác thoải mái hàng giờ liền mà không có cảm giác đau nhức ở phần vai như các mẫu balo thông thường.

Túi phải có khoá và quai đeo chắc chắn

 

Có khả năng chống chịu với thiên nhiên

Đặc điểm tiếp theo của chiếc túi chất lượng bạn cần phải quan tâm khi mua túi du lịch đó là chiếc túi này phải có khả năng chống chịu với thiên nhiên. Vì không giống như những chiếc túi thời trang phục vụ cho đi tiệc, đi dạo phố hay môi trường công sở, túi du lịch sẽ luôn theo chân người chủ trên mọi nẻo đường gần xa, và lúc này, việc chịu tác động của nắng, gió, bụi, mưa,... là không thể tránh khỏi. Do đó, nếu chiếc túi của bạn được làm từ chất liệu kém, thì sẽ rất dễ bị phai màu bong tróc khi gặp ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, cũng như rất dễ bị thấm nước, ẩm mốc khi vô tình hứng chịu những cơn mưa. Nhìn chung, việc chúng ta có ý thức bảo quản túi trước sự khắc nghiệt của thời tiết là cần thiết, tuy nhiên, sẽ có rất nhiều lúc túi xách phải gặp sự cố thời tiết nên bạn hãy chọn chiếc túi du lịch có khả năng chống chịu với thiên nhiên, cụ thể như: khả năng chống nước, vải ít bám bụi, khó bong tróc, phai màu theo thời gian,...

Túi du lịch nên có khả năng chống chịu với thiên nhiên

___________

Có thể bạn quan tâm:

Điểm danh những kiểu túi xách ba lô thời trang nữ đẹp cho mùa du lịch

 

Vì sao nên mua balo tại IDIGO?

Sau khi nắm được các yếu tố để mua túi du lịch chất lượng, nhiều người sẽ đưa ra thắc mắc, vậy đâu là những nơi bán túi chất lượng, uy tín? Gợi ý cho bạn một trong những nơi chuyên cung cấp túi xách các loại cho mọi đối tượng đó là IDIGO.  Đây là nơi các chàng trai cô gái sẽ dễ dàng tìm kiếm cho mình chiếc túi thời thượng, trendy, thiết kế đẹp mắt với giá phải chăng. Không chỉ giới hạn ở balo, túi xách du lịch, IDIGO còn có cả thế giới túi xách đi tiệc, đi chơi, đi làm để bạn tự tin mỗi ngày dù ở bất cứ trong hoàn cảnh nào.

IDIGO được biết đến là địa chỉ bán túi xách uy tín không chỉ nhờ sản phẩm đa dạng, chất lượng về chất liệu mà còn nhờ vào sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cùng với nhiều chính sách hậu hĩnh cho khách hàng như:  miễn phí giao hàng khi hoá đơn trên 600k, được đổi trả miễn phí trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, tất cả các sản phẩm được bảo hành trọn đời,...

Hiện tại, IDIGO đã xây dựng cho mình hệ thống bán hàng vững mạnh với chuỗi 9 cửa hàng được rải đều tại các trung tâm thương mại 3 miền đất nước. Trong tương lai, IDIGO mong muốn sẽ mang sản phẩm đến với nhiều khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

IDIGO - Thế giới túi xách cho mọi đối tượng

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.