Đeo ba lô thời trang nam các chàng trai nên phối trang phục gì?

Đeo ba lô thời trang nam các chàng trai nên phối trang phục gì?

Ba lô thời trang nam là một trong những món đồ có sự gắn bó với các cánh mày râu ở mọi thời điểm và hoàn cảnh như: đi học, đi làm, đi chơi, đi du lịch,... Không chỉ giúp chàng đựng các món đồ cần thiết, đeo balo còn làm toát lên sự mạnh mẽ, “độ đàn ông" của chàng. Vậy khi đeo balo, chàng đã biết phối cùng trang phục gì để làm bản thân trở nên nổi bật và thu hút? Bài viết sau, IDIGO sẽ chia sẻ để bạn tham khảo.

 

 

Trang phục sang trọng

Khi đi làm việc, đến văn phòng, công sở, hay gặp khách hàng các chàng trai nên đeo ba lô thời trang nam và phối cùng trang phục sang trọng để tạo được sự trưởng thành, đứng đắn, và niềm tin cho người đối diện bao gồm đồng nghiệp, cấp dưới, cấp trên, hay đối tác, khách hàng lần đầu chạm mặt. Trang phục để phối cùng balo lúc này thường sẽ là áo sơ mi, quần tây, caravat, giày tây hoặc đồ vest. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ làm cho chàng thu hút người khác bằng vẻ thanh lịch, điềm đạm, lịch lãm. Lời khuyên cho chàng là nên chọn balo có thiết kế đơn giản, form vừa hoặc rộng, da bóng, mềm.

Hãy chọn chiếc balo có form vừa, da bóng, mềm mại để phối cùng trang phục lịch lãm, sang trọng

 

Trang phục “bụi bặm"

Trang phục “bụi bặm" chính là từ khoá dành cho các chàng trai yêu thích phong cách phóng khoáng tự do, thoải mái hay những ai thích tự tin thể hiện bản thân và làm mới mình bằng cách mix trang phục, phụ kiện theo hướng phá cách, sáng tạo. 

Khi chọn phong cách bụi bặm, chàng có thể đeo ba lô thời trang nam và phối cùng quần jean rách, áo thun, hoặc nếu muốn bụi bặm hơn bạn có thể chọn ngay style “Double denim” - kết hợp giữa quần jean và denim jacket hoặc với sơmi denim. Đừng quên, giày sneaker chính là chân ái số 1 để trở nên năng động và phù hợp với concept hơn.

Nhìn chung, chỉ từ những trang phục đời thường như: áo thun, quần jean, sơ mi kẻ sọc, áo khoác jean, bạn hoàn toàn có thể trở nên đàn ông hơn, thu hút hơn khi đi ngoài đường.

Chọn ba lô xinh cho trang phục bụi bặm không khó

 

Trang phục thể thao

Chắc chắn rồi, việc kết hợp ba lô thời trang nam cùng trang phục thể thao chính là item không thể bỏ qua cho những chàng trai boby, yêu vận động và muốn thu hút nhiều cô gái. Bạn sẽ trở nên thật sự “bốc lửa" và khiến nhiều người khác giới phải trầm trồ khi diện kiến trong những bộ đồ thể thao khỏe khoắn, cùng những mẫu balo với thiết kế đơn giản và gam màu đơn sắc. Tuỳ thuộc vào môn thể thao mà chàng chơi mà bạn có thể lựa chọn những gam màu cặp balo phù hợp. Lời khuyên cho bạn là: Khi chọn trang phục thể thao cùng balo, bạn nên  hạn chế các phụ kiện đi kèm, để dễ dàng vận động.

Chỉ cần 1 chiếc balo cùng trang phục thể thao bạn cũng có thể thu hút nhiều ánh nhìn

___________

Có thể bạn quan tâm:

Những ưu điểm khi mua túi xách du lịch tại idigo!

 

Trang phục cá tính

Nếu môi trường công việc là nơi bạn cần sự lịch lãm, môi trường thể thao là nơi bạn cần sự năng động khỏe mạnh, những chuyến đi phượt là cơ hội để bạn trở nên “bụi bặm” hơn thì bạn có thể chọn phong cách cá tính khi đi chơi, đi dạo phố bằng cách phối hợp ba lô thời trang nam cùng những món trang phục như: quần sóc và áo thun có hoạ tiết nhiều màu, áo phông, quần shorts ngắn, sneaker, áo pull dài tay, quần Shorts Jeans,... Ngoài ra, ở phong cách này, bạn hoàn toàn có thể tự do kết hợp cùng nhiều phụ kiện khác nhau như:  nón, mũ, đồng hồ, ví cầm tay… 

Bạn có thể chọn phong cách cá tính khi đi chơi, đi dạo phố khi kết hợp balo cùng trang phục

Và điều quan trọng để góp phần tạo nên một phong cách hoàn hảo, đẳng cấp đó là bạn phải tìm được nơi cung cấp balo uy tín, chất lượng. Tại IDIGO chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dòng sản phẩm balo nam nữ đẳng cấp, với đa dạng mẫu mã, giúp bạn tự tin toả sáng ở bất kì hoàn cảnh nào.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.