Những mẫu túi xách cho phụ nữ trung niên, đẳng cấp quý cô

Những mẫu túi xách cho phụ nữ trung niên, đẳng cấp quý cô

Khi bước vào độ tuổi trung niên, phụ nữ thường có xu hướng lựa chọn những mẫu túi xách có gam màu sắc trang nghiêm, nhã nhặn nhưng vẫn đủ tôn lên sự quý phái của họ. Những mẫu túi xách cho phụ nữ trung niên dưới đây sẽ là " người bạn đồng hành" tuyệt vời của các quý cô, quý bà khi bước sang độ tuổi này.

Túi đeo chéo:

Hạnh phúc hơn hết là việc bạn được rảnh tay khi dùng loại túi này. Kích thích mini xinh xắn, có quai dây mảnh dài đeo buông bên bờ vai hoặc đeo chéo qua người... đều đẹp và tiện lợi.  Chiếc túi đeo chéo nhỏ nhắn được nhiều cô gái trẻ yêu thích và cũng là thứ nhiều phụ nữ trung niên tìm kiếm, họ thường đặt niềm tin vào các mẫu túi chéo của IDIGO vì vẻ đẹp sang trọng, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Có thể nói, đây cũng được xem là mẫu túi xách cho phụ nữ trung niên đang được săn đón nhất hiện nay.

Mẫu túi đeo chéo cho phụ nữ trung niên

Túi dáng cặp xách

Sẽ không bao giờ bạn thấy nhàm chán trước sự quyến rũ  của loại túi này. Bởi nó khiến bạn cảm thấy mình như một nữ sinh. Thực tế thì đây là loại túi truyền thống cho sinh viên để mang những cuốn sách tới trường. Nhưng sự sáng tạo không ngừng của thời trang đã biến chiếc túi xách đơn thuần trở nên đẹp, đa năng và đầy phong cách. Ngày nay, những phụ nữ thành đạt, có sự nghiệp ổn định, cũng chọn mẫu túi xách này để sử dụng. Mẫu túi xách cho phụ nữ trung niên này khiến quý cô của chúng ta khẳng định được vị thế vững chắc và phong cách tự tin, đầy cá tính của mình. 

Túi dáng cặp xách cho phụ nữ trung niên

Clutch:

Chắc chắn mẫu túi Clutch là mẫu túi xách cho phụ nữ trung niên mà bạn không thể bỏ qua. Một người phụ nữ vào độ tuổi của sự chín muồi và chững chạc sẽ không thể tránh được những bữa tiệc hoặc những sự kiện vào buổi tối. Và đương nhiên, các quý cô sẽ không tìm thấy một sự thay thế nào phong cách hơn là mang clutch. Mẫu túi không quai và kích thước vừa phải, clutch thường được trang trí cầu kỳ hơn dành cho sự kiện bạn tham dự. Nó đựng vừa những tư trang cần thiết như son môi, điện thoại, gương nhỏ hoặc khăn giấy…

Túi clutch - đẳng cấp quý cô

Túi có cấu trúc phối hợp:

Bạn cần chiếc túi cho công việc văn phòng, thì loại túi có cấu trúc được đánh giá cao nhất. Đây là một trong những mẫu túi xách cho phụ nữ trung niên được ưa chuộng nhất hiện nay. Túi có độ rộng như ý, phom dáng và chất liệu thường cứng cáp khiến phong cách của các quý cô trung niên thêm lịch thiệp. 

Chiếc túi có cấu trúc phối hợp này đảm bảo sự chú ý lớn sẽ dồn về phía bạn. Loại túi này có thể dễ nhầm với túi xách satchel, tuy nhiên với vị thế vô cùng "vững vàng" trong giới văn phòng và phụ nữ trung niên luôn gửi trọn niềm tin, kiểu túi cấu trúc này cần sẵn sàng trong bộ sưu tập phụ kiện của bạn. Nếu muốn thêm trẻ trung, nổi bật hãy chọn màu sáng, màu rực rỡ hơn, nó không làm mất đi chất túi ghi dấu trên từng đường nét thiết kế.

Mẫu túi xách cho phụ nữ trung niên 

 

Túi Tote:

Những mẫu túi xách cho phụ nữ trung niên dạng tote có kích thước rộng rãi và dư sức chứa cả thế giới nhỏ của quý cô. Một chiếc túi tote chất lượng sẽ là chỗ cất đồ hoàn hảo khi lên máy bay, khi đi du lịch, hoặc nó có thể giúp bạn bỏ vừa chiếc máy tính xách tay để tham dự các cuộc họp. Không dừng lại ở một phụ kiện chứa đồ rộng rãi, túi tote có phong cách thời trang riêng, với hình dáng "big size", loại túi này mang cho bạn vẻ phóng khoáng và năng động. Nói không ngoa, những mẫu túi này thích hợp với mọi lứa tuổi. Những bạn trẻ năng động hoặc các quý cô yêu sự trẻ trung, phóng khoáng.

Mẫu túi xách cho phụ nữ trung niên kiểu Tote

Đối với những bạn nữ khi bước vào lứa tuổi trung niên, cần chọn những phụ kiện góp phần toát lên phẩm chất và phong thái quý bà, sự sang trọng nên được ưu tiên đặt lên hàng đầu.  Những mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi trung niên nếu không lựa chọn cho cẩn thận sẽ dễ khiến cho bạn đánh mất đi sự thanh lịch. Đến với DIGO bạn không cần phải lo lắng, chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng các quý cô bằng tất cả nhiệt huyết và trái tim dành cho phái đẹp.

 

Có thể cần cho bạn:

Xu hướng chọn túi xách cho phụ nữ trung niên thêm phần quý phái


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI HÀ DI

Địa chỉ: Tầng Trệt, Tháp A, Tòa Nhà Lotus Garden, 36 Trịnh Đình Thảo, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

Phone: 0901 66 25 66

Email: idigo.cskh@gmail.com