Mua túi xách cho người trung niên tặng mẹ ngày 20/10

Mua túi xách cho người trung niên tặng mẹ ngày 20/10

Quà tặng mẹ nhân ngày 20/10 là một cách thể hiện sự quan tâm, yêu thương và lời cảm ơn đến người phụ nữ vĩ đại nhất của cuộc đời. Theo chia sẻ của nhiều người thì nên lựa chọn những món quà thiết thực mà người nhận có thể sử dụng thường xuyên, vậy nên mua túi xách cho người trung niên phù hợp và thời trang sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Túi xách trung niên là món quà giúp mẹ "mang cả thế giới”:

Là phụ nữ, túi xách chính là vật bất ly thân mỗi khi ra ngoài bởi giúp chị em mang được nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết. Và với phụ nữ trung niên như các mẹ với tính cẩn thận thì chắc chắn một chiếc ví không thể đủ dùng mỗi khi đi đâu đó được rồi, vậy nên một chiếc túi xách với kiểu dáng tinh tế, nhã nhặn sẽ là món quà phù hợp để dành tặng mẹ ngày 20/10 này. 

Một số gợi ý về cách chọn mua túi xách cho người trung niên phù hợp:

- Lựa chọn màu sắc:

Phụ nữ tuổi trung niên trở lên thường thích những màu sắc nhã nhặn, tông màu trung tính sắc trầm đơn giản nhưng thanh lịch. Một số màu phổ biến như màu nâu, be, vàng nâu, đỏ đậm, đen, xám…Tránh mua tặng quà 20/10 cho mẹ là những chiếc túi có màu sặc sỡ vì sẽ không phù hợp với độ tuổi và phong cách ăn mặc của mẹ

- Lựa chọn chất liệu:

Nên chọn mua túi xách cho người trung niên có chất liệu tốt để đảm bảo độ bền và thời gian sử dụng lâu dài, nên ưu tiên các sản phẩm được làm từ da bởi dễ dàng vệ sinh, tuổi thọ cao và tôn lên được nét quý phái thanh lịch của người phụ nữ tuổi trung niên.

- Lựa chọn kiểu dáng: 

Nên tặng quà cho mẹ là những chiếc túi xách có kiểu dáng đơn giản, ít họa tiết không quá cầu kỳ, rườm rà, có thể tìm đến những mẫu có điểm nhấn bằng khóa túi hay vân da sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho món quà 20/10.  

 

Mua túi xách cho người trung niên tặng mẹ ngày 20/10

Những mẫu túi xách trung niên cho mẹ:

- Những mẫu túi phi kim loại:

Những năm tới đây hứa hẹn sẽ là thời của những mẫu túi phi kim loại. Túi được giảm tỷ lệ kim loại xuống thấp nhất, vì các phụ kiện trang trí kim loại dễ bị xỉn màu và han gỉ theo thời gian và dễ lộ hơn da.

Một chiếc túi càng ít chi tiết trang trí bằng kim loại càng đáng để các quý bà cân nhắc khi mua sắm. Quai cầm bằng da cứng cáp, vững chắc luôn tạo cảm giác sang trọng hơn cho túi xách. Chính vì vậy mà nếu bạn có ý định mua túi xách cho người trung niên tặng mẹ thì hãy cân nhắc mẫu túi phi kim loại này nhé!

- Những màu sắc mới lạ, độc đáo:

Túi xách dành cho tuổi trung niên thường bị giới hạn với những màu tối như đen truyền thống, nâu đơn giản khiến quý bà trông ‘dừ’ hơn, đôi khi hơi đơn điệu. Vài năm gần đây, những sắc màu tươi sáng và mới lạ lên ngôi như kem, trắng, xám bạc, vàng ánh kim, ghi đá, hồng nhạt, hồng đậm... Những túi tông màu này đem đến diện mạo tươi mới cho set đồ của quý bà nhưng vẫn rất trang nhã và sang trọng. Chính vì vậy, khi mua túi xách cho người trung niên, hãy chọn những chiếc túi có tông màu mới, điều này sẽ giúp cho người được tặng cảm thấy vui và ấm cúng.

Màu sắc túi xách trung niên

- Kiểu túi giỏ xách:

Túi giỏ xách có vẻ như là túi đặc quyền của phụ nữ trung niên và rất được lòng các quý bà bởi nó giúp chủ nhân khẳng định sự chững chạc, sang trọng. Những phụ nữ có tinh thần tự do và không thích những gì truyền thống, quen thuộc có xu hướng lựa chọn kiểu túi này. Năm nay, túi giỏ xách được cách điệu với những đường cong vô cùng tinh tế và trang nhã. Có thể nói, kiểu túi giỏ xách đang là kiểu túi được lòng các quý bà nhất. Chính vì vậy mà tại sao bạn không chọn mua túi xách cho người trung niên này để làm quà tặng cho người phụ nữ mà bạn thương yêu.

 

Kiểu túi giỏ xách cho người trung niên

- Các mẫu túi dạng hộp thời trang:

Túi dạng hộp được yêu thích bấy lâu và năm nay vẫn không ngừng được tín đồ thời trang cuồng nhiệt. Nó thích hợp với mọi đối tượng, ăn nhập với mọi phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Điểm nổi trội của dòng túi này là ngăn đựng đồ rộng rãi giúp dễ dàng để được nhiều thứ trong đó. Đây là chiếc túi lý tưởng cho quý bà có vóc dáng béo, tròn.

 

Mua túi xách cho người trung niên dạng hộp thời trang

Mua túi xách cho người trung niên tặng mẹ, sẽ giúp mẹ "mang cả thế giới đi theo" Chọn mua những chiếc túi có kiểu dáng và màu sắc nhã nhặn chắc chắn sẽ làm mẹ hạnh phúc. Bên cạnh món quà phù hợp thì hãy thể hiện tình cảm của mình bằng những hành động và lời nói yêu thương để mẹ thật vui vẻ và có một ngày Phụ nữ Việt Nam trọn vẹn nhất. 

Có thể cần cho bạn:

Những mẫu túi xách cho phụ nữ trung niên, đẳng cấp quý cô


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI HÀ DI

  • Địa chỉ: Tầng Trệt, Tháp A, Tòa Nhà Lotus Garden, 36 Trịnh Đình Thảo, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • Phone: 0901 66 25 66
  • Email: idigo.cskh@gmail.com