Xu hướng chọn túi xách cho phụ nữ trung niên thêm phần quý phái

Xu hướng chọn túi xách cho phụ nữ trung niên thêm phần quý phái

Mỗi năm có biết bao mẫu túi xách được giới thiệu đến các tín đồ thời trang. Phụ nữ trung niên thì không phải lúc nào cũng chạy theo xu hướng như vậy, họ quyết định phong cách của bản thân bằng cách lựa chọn trang phục, phụ kiện mà họ muốn. Tuy nhiên, các quý bà vẫn luôn cập nhật những hot trend của thế giới để làm mới mình và trở nên sành điệu hơn. Hãy cùng tìm hiểu xu hướng chọn túi xách cho phụ nữ trung niên thêm phần quý phái nhé

1. Chất liệu:

 Đa phần phụ nữ tuổi “hoàng hôn” thường ưu tiên chọn những chiếc túi được làm bằng da thật hoặc da công nghiệp chất lượng cao, để đảm bảo sự bền đẹp và mang đến vẻ đẹp sang chảnh, thời thượng cho mình. Thay vì chỉ chú trọng đến chất liệu da thật, các quý bà có thể chọn những chiếc túi được làm bằng da nhân tạo. Với công nghệ ngày càng phát triển, thì những mẫu túi xách trung niên được làm từ da nhân tạo vẫn rất chất lượng và độ bền cao. Các quý cô vẫn vô cùng quý phái nếu chọn túi xách dành cho phụ nữ trung niên được làm từ da công nghiệp.

Túi kiểu dáng túi xách dành cho phụ nữ trung niên bằng da nhân tạo xách tay sẽ là lựa chọn tối ưu cho phụ nữ tuổi trung niên. Những chiếc túi xách da nữ có phần quai xách chắc chắn, vòng rộng sẽ đem lại phong cách sang trọng và lịch sự cho các quý bà khi sử dụng và cũng dễ dàng kết hợp với những set đồ thời trang của họ. Một chiếc túi xách cho phụ nữ tuổi trung niên được đánh giá là đẹp phải là một chiếc túi xách kết hợp hoàn hảo với những bộ trang phục của chủ nhân. 

Nên chọn các dạng túi xách nữ tuổi trung niên cho thích hợp với nhiều trang phục khác nhau để bạn vừa có thể phối đồ tốt lại ít tốn kém. Tốt nhất, nên chọn chiếc túi giá trị thay vì nhiều chiếc túi khác nhau nhưng lại không thẩm mỹ và thiếu sang trọng.

Túi xách dành cho phụ nữ trung niên

 

2. Chú ý đến hình dáng của túi xách cho phụ nữ tuổi trung niên:

 Hiện nay quý bà có xu hướng lựa chọn những chiếc túi có kiểu dáng cách tân trẻ trung và hiện đại. Kiểu dáng túi xách nữ trung niên cách tân sẽ đem lại phong cách lịch sự, sang trọng cho quý bà và giúp họ dễ dàng kết hợp với những set đồ thời trang sang chảnh. 

Với phụ nữ trên 50 tuổi trở lên thì chiếc túi có kiểu dáng xách tay sẽ là sự lựa chọn tối ưu và phù hợp nhất. Bởi ở độ tuổi này họ sẽ không yêu cầu chiếc túi phải có chi tiết rườm rà hay dây đeo quá dài. Vậy nên những chiếc túi có quai ngắn, vòng rộng sẽ khiến quý cô trở nên quý phái và nổi bật hơn khi sử dụng.

Những chiếc túi xách nữ trung niên có quai ngắn dạng hộp không chỉ mang đến sự thanh lịch, sang trọng mà còn giúp quý bà dễ dàng kết hợp với quần áo hơn. Túi xách dạng hộp thích hợp với mọi độ tuổi và dễ dàng “kết thân” với mọi phong cách thời trang từ cổ điển cho đến hiện đại. 

 

Túi xách tay cho phụ nữ trung niên

 

3. Chú ý đến màu sắc khi mua túi xách cho phụ nữ trung niên:

 Màu sắc là yếu tố bạn cần phải lưu tâm đầu tiên khi chọn túi xách cho phụ nữ trung niên. Ở độ tuổi “tứ tuần” phụ nữ mang trong mình vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm của người từng trải. Do vậy, những chiếc túi có gam màu trung tính, nhã nhặn, giản dị và thanh lịch là phù hợp nhất. Bên cạnh đó nên hạn chế chọn màu màu nổi, sặc sỡ vì có thể nó sẽ làm giảm đi sự thanh lịch và quý phái của người mang.

Túi xách dành cho phụ nữ trung niên rất hạn chế về màu sắc và thường giới hạn với những màu tối như nâu, đen, tím….Gam màu này sẽ phù hợp với người trên 60 tuổi trở lên. Với sự phát triển mạnh mẽ của thời trang, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu túi mang màu sắc tươi tắn như ghi đá, xám bạc, hồng nhạt….rất hợp với người lớn tuổi. Giúp quý cô, quý bà thêm tươi trẻ, hiện đại mà vẫn giữ được nét sang trọng, thanh lịch.

 

Túi xách cho phụ nữ tuổi trung niên

Là phụ nữ, chúng ta hoàn toàn có thể làm những gì mình muốn, mặc những trang phục mình yêu thích, bất kể tuổi tác ra sao. Tuy nhiên, túi xách là một ngoại lệ mà các nhà thiết kế tin rằng bạn nên chọn theo lứa tuổi để thể hiện được vẻ đẹp, khí chất của mỗi giai đoạn trong cuộc đời. Túi xách dành cho phụ nữ trung niên là vật bất ly thân, là "thế giới nhỏ" chứa đựng bao vật dụng quan trọng không thể thiếu của các quý cô hàng ngày, theo bạn đến khắp mọi nơi và còn góp phần thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính riêng biệt.

Có thể cần cho bạn:

Top thương hiệu túi xách nữ trung niên Hồ Chí Minh


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI HÀ DI

Địa chỉ: Tầng Trệt, Tháp A, Tòa Nhà Lotus Garden, 36 Trịnh Đình Thảo, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

Phone: 0901 66 25 66

Email: idigo.cskh@gmail.com