Những mẫu túi xách phổ biến mà các bạn gái nên có trong bộ sưu tập của mình

Những mẫu túi xách phổ biến mà các bạn gái nên có trong bộ sưu tập của mình

Những mẫu túi xách phổ biến mà các bạn gái

nên có trong bộ sưu tập của mình


Những cô gái thân mến,

Đã bao giờ bạn tự hỏi và cảm thấy yêu thương chiếc túi xách của mình nhiều hơn chưa? IDIGO tin chắc rằng trong mỗi chúng ta đều luôn nợ chúng một lời cám ơn và còn hơn cả những sự quan tâm vốn có.

Như các bạn đã biết, túi xách không chỉ đơn thuần là một món hàng phụ kiện mà nó còn đóng vai trò như một người bạn đắc lực vô cùng quan trọng đối với chị/em chúng ta. Điều đó không bao giờ sai, bởi vì trong mỗi chiếc túi xách vẫn luôn chứa đựng rất nhiều thứ mà đối với bạn có thể sẽ mang một tầm quan trọng nhất định (ví dụ như điện thoại, sổ tay hoặc thậm chí là giấy tờ tùy thân cá nhân…). Do đó, IDIGO xin phép được giới thiệu đến các bạn một vài mẫu túi xách cơ bản mà chúng tôi tin chắc rằng bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu và thêm vào cho bộ sưu tập làm đẹp của chính mình.

Đầu tiên, chúng ta sẽ nói sơ về khái niệm Handbag. Đây là một cách chơi chữ trong ngôn ngữ của người ngoại quốc, được ghép bởi 2 từ hand & bag có nghĩa nôm na là túi xách cầm tay. Tuy nhiên, nó lại có rất nhiều hình dáng và khá nhiều nét riêng biệt khác nhau. Bạn có thể tìm thấy chúng ở những mẫu Baguette, Duffel hay thậm chí là một chiếc Satchel cổ điển…

Trên thực tế, Satchel bag gần giống như một chiếc handbag bình thường, chúng chỉ khác nhau về kích cỡ và kiểu dáng. Về cơ bản, đây là một chiếc túi mang đến cho bạn một cái nhìn sang trọng và có xu hướng tạo ra nhiều điểm nhấn mới mẻ cho các trang phục mà bạn sẽ lựa chọn mặc cùng. Một chiếc Satchel sẽ vô cùng lý tưởng cho 1 nơi làm việc như văn phòng, hay một buổi tối gặp gỡ bạn bè dưới ánh đèn vàng ấm áp, thậm chí chúng còn mang đến hiệu ứng rất tốt nếu bạn sử dụng chúng như một phụ kiện dạo phố đi kèm. Trong trường hợp, bạn đang suy nghĩ về việc mua sắm một chiếc túi xách có thể chứa được những yếu phẩm cá nhân cơ bản thì Satchel là sự lựa chọn hàng đầu mà IDIGO chúng tôi mong muốn được giới thiệu đến các bạn

Ngoài ra, hãy nhớ rằng màu sắc cũng là 1 điểm cộng tuyệt đối để bạn có thể ghi điểm với những người xung quanh. Black (màu đen) và beige nude (màu da) là những màu sắc an toàn mà bạn chắc hẳn nên lựa chọn cho lần mua đầu tiên, hoặc để nổi bật hơn giữa đám đông thì bạn hãy mạnh dạn thử cho mình những mẫu Satchel có màu tươi hơn như đỏ ánh tím (Burgudy) hoặc màu xám sáng (Light Grey) nhé.

Nếu một ai đó hỏi rằng “Bạn có muốn đầu tư cho mình một chiếc Tote bag hay không?” thì hãy mạnh dạn trả lời là Có nhé!

Vì sao IDIGO lại khuyến khích bạn với câu trả lời như vậy? Lí do chính là chiếc túi Tote này không chỉ có kiểu dáng bề ngoài thanh lịch và đầy sức lôi cuốn. Mà nó còn vô cùng hữu dụng khi có thể đựng được rất nhiều các vật “trên trời dưới đất” mà bạn không phải suy nghĩ quá nhiều về kích cỡ của không gian mẫu túi. Thậm chí, với những cô nàng yêu thích chiếc laptop của mình và luôn muốn mang chúng đi khắp nơi để sử dụng hoặc làm việc thì Tote hoàn toàn có thể đáp ứng được điều kiện ấy.

Do đó, hãy chiều chuộng bản thân của mình ngay bây giờ với cú nhấp chuột và lựa chọn màu sắc mà bạn ưng ý nhé. IDIGO đã sẵn sàng cho sự đồng hành này cùng bạn qua một chiếc túi TOTE rồi đây

Và đây là mẫu túi dành cho những cô nàng đang tìm kiếm một mẫu sản phẩm có tính tiện lợi và nhỏ gọn, Clutches sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng.

IDIGO hoàn toàn hiểu được cảm giác khó chịu và mệt mỏi của các bạn khi lúc nào cũng phải mang theo bên mình một chiếc túi xách khá to và bất tiện trong những dịp sự kiện đòi hỏi tính chuyên nghiệp và sự linh hoạt khi di chuyển. Vì thế, với một chiếc túi xách có kích cỡ ngoại khổ được dùng  trong những buổi dạ tiệc sẽ chiếm rất nhiều diện tích và trở nên dư thừa.

Thế nhưng, hãy yên tâm với sự có mặt của Clutches, chúng sẽ trở thành vị cứu tinh tuyệt vời cho những cô nàng nào mong muốn sở hữu một chiếc túi nhỏ nhắn xinh xắn nhưng vẫn sở hữu không gian vừa đủ cho những vật phẩm thiết yếu hằng ngày.

Sling bag có lẽ là phiên bản túi xách gần như có thể mix & match được với hầu hết tất cả các trang phục, thậm chí là những chiếc váy dài maxi khó chịu nhất. Sling bag sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn hợp thời trang đầy tinh tế. Không những thế, chúng còn dễ dàng phối hợp được với đa số các mẫu quần áo từ bình dân đến cao cấp. Bạn sẽ bất ngờ khi chỉ với một chiếc áo phông đơn giản mặc cùng chiếc quần jean baggy bụi bặm, đi cùng là 1 chiếc Sling bag, bạn sẽ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết

Vì thế, với những ai chưa bao giờ thử qua một chiếc Sling bag thì hãy nhanh chân “tậu” cho mình một chiếc Sling bag ngay đi nhé.

Ngoài ra, trong mỗi chúng ta đã có ít nhất một lần sở hữu hoặc mang trên vai mình một chiếc balo rồi đúng không nào?

Vì thế, những chiếc ba lô này sẽ không bao giờ trở nên lỗi mốt bởi chúng luôn luôn mang lại cho các bạn nét duyên dáng và sự tinh nghịch vốn có của tuổi đôi mươi

Tuy nhiên, một số bạn trẻ sẽ không thoải mái khi đeo một chiếc túi chéo vạt quá lâu. Điều đó có thể khiến cho bờ vai cảm thấy nặng nề. Ngược lại, với một chiếc ba lô cách điệu sẽ khiến cho bạn vô cùng thoải mái khi cả 2 bờ vai đều được cân bằng, chính bởi dây đeo từ 2 phía vốn dĩ đã trở thành 1 nét đặc trưng cho túi backpack. Kết quả là bạn hoàn toàn có thể tự do vận động liên tục mà không phải lo lắng bất kì điều gì xung quanh.

Đặc biệt hơn với những cô nàng yêu thích hoạt động ngoài trời và những buổi hội họp bạn bè thì IDIGO đã sẵn sàng mang đến cho bạn rất nhiều lựa chọn rồi đây.

Không khó để nhận thấy rằng, bất kì một cô gái nào cũng muốn sở hữu cho bản thân mình những chiếc túi xách phù hợp và nét riêng biệt mang đậm dấu ấn của chính mình. Tuy nhiên, điều đắn đo nhất mà hầu hết các cô gái luôn suy nghĩ có lẽ chính là ngân sách của mỗi người.

Thấu hiểu được tâm tư và mong muốn của các bạn, IDIGO chúng tôi đã từng ngày cố gắng hoàn thiện và chỉnh chu hơn với sản phẩm của mình, nhằm mang đến cho khách hàng những mẫu mã mới nhất với một mức giá phù hợp.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp cho mọi cô gái hiểu rõ hơn về túi xách cũng như tìm thấy cho mình một hình mẫu giỏ xách lý tưởng.