Tote Bag – Best Item Cho Cô Nàng Công Sở Hiện Đại

Tote Bag – Best Item Cho Cô Nàng Công Sở Hiện Đại

Tote Bag – Best Item Cho Cô Nàng

Công Sở Hiện Đại

--------------------------------------------


Tote Bag hay còn được gọi là túi Tote ( túi xách cỡ lớn ) là một trong những mẫu item thời trang đa chức năng. Thiết kế đơn giản nhưng lại rất tiện dụng và là một trong những items được ưu chuộng nhất hiện nay mặc dù loại túi này đã xuất hiện từ rất lâu. Sự thịnh hành của túi tote, có thể thấy rõ nhất là bởi sự đa dạng về kích thước và chất liệu của túi như: vải cứng, vải dù, da, PU, nylon hay các loại chất liệu bền vững theo thời gian. Mặc dù thiết kế của túi là loại túi lớn nhưng giá thành lại rất vừa túi tiền nên không khó để bắt gặp được một chiếc Tote trên đường, trường học, các nơi làm việc hay các trung tâm thương mại… Với thiết kế dây đeo hai quai có thể tạo thành nhiều kiểu đeo luân phiên khác nhau như đeo trên vai hay đeo chéo.

✔ Túi Tote được biết đến là loại túi xách cỡ lớn, dáng túi thường là dáng vuông hoặc hình chữ nhật có 2 quai xách song song với nhau được may cố định từ hai bên thành túi, đáy túi rộng. Túi Tote nguyên mẫu được làm bằng vải cứng, vải bố, có tay cầm hoặc đáy làm bằng da dày. Tuy với kiểu dáng đơn giản nhưng các thiết kế của túi lại cực kì đề cao về màu sắc để tạo điểm nhấn cho người đeo. 

✔ Túi Tote không hề kén người đeo cũng như trong sự chọn lựa trang phục để mix & match, từ người trẻ đến trung niên, từ trang phục giản dị đến sang trọng đều có thể dễ dàng phối hợp với mẫu túi này. Sức hút ở túi Tote và cũng là ưu điểm nổi bật nhất chính là phom túi to cũng như kiểu dáng đơn giản nhưng không bị lỗi mốt rất thích hợp cho những cô nàng yêu thích không gian đựng đồ thoải mái và mang lại vẻ trẻ trung, nữ tính không kém phần thanh lịch khi diện món phụ kiện này. 

✔ Trang phục mix & match để phối kèm mẫu túi Tote này có thể kể đến các trang phục basic như áo thun, áo kiểu mix với quần jean, quần ống suông hay chân váy, các trang phục thời thượng như đầm blazer, jumpsuit, thậm chí các trang phục đi học, đi làm đều không thể làm khó bạn khi diện chung với mẫu túi này. Luôn được xem là mẫu túi “phối hợp ăn ý” với các tín đồ ưu chuộng thời trang.

✔ IDIGO mang đến mẫu túi Tote “Túi đeo vai nữ viền dây kéo IDIGO FB2-510” với thiết kế viền dây kéo 2 bên tạo nên sự độc đáo, mới lạ và nữ tính, mang lại cho bạn phong cách tự tin, sản phẩm phù hợp cho mọi độ tuổi từ người trẻ đến trung niên, có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, phù hợp sử dụng để đeo đi làm, du lịch, hoặc đi chơi.

IDIGO sẽ gợi ý cho các nàng kiểu mix & match mẫu túi này cho các nàng công sở để khiến các nàng có thể tự tin về phong cách và mang lại sự thanh lịch, hiện đại không kém phần năng động, thoải mái nhé!

Tips: Thanh Lịch Và Hiện Đại Cho Nàng Chốn Công Sở

* Gợi ý từ IDIGO *

- Màu sắc phối: Đen, Xám đậm, Nâu, Trắng

- Trang phục: Áo thun gân tay loe dài mix chân váy suông nhún bèo phối nơ

- Phụ kiện: Đồng hồ kim loại bạc, Hoa tai bạc đính đá, Giày boot đen gót nhọn, Túi đeo vai nữ viền dây kéo IDIGO FB2-510

✔ Tips mix & match trên dành riêng cho các nàng công sở muốn thay đổi với phong cách theo xu hướng hiện đại, trẻ trung và nữ tính không kém phần năng động, vì thế IDIGO hy vọng qua gợi ý mix & match trên sẽ góp phần làm tăng tự tin, thu hút và mang đến phong cách thanh lịch không gây nhàm chán cho các nàng công sở.