Box Shoulder Bag – Túi Hộp Đeo Vai Nữ Tính Cho Nàng Thêm Tự Tin

Box Shoulder Bag – Túi Hộp Đeo Vai Nữ Tính Cho Nàng Thêm Tự Tin

Box Shoulder Bag – Túi Hộp Đeo Vai Nữ Tính Cho Nàng Thêm Tự Tin
---------------------------------------------

Box Shoulder Bag hay còn gọi là Túi hộp đeo vai, là mẫu túi đang thu hút sự chú ý của giới thời trang hiện nay. Nếu chỉ gọi là Shoulder Bag (Túi đeo vai) thì hẳn đây là item không còn quá xa lạ với các tín đồ yêu thời trang. Ngày nay với sự đa dạng hoá về ngành phụ kiện thời trang nên không khó để thấy được sự đa dạng về thiết kế, mẫu mã, chất liệu của các mẫu túi quen thuộc. Shoulder Bag cũng nằm trong số các mẫu túi quen thuộc được cách điệu hoá với nhiều mẫu mã khác nhau.

✔ Nổi bật nhất của sự cách điệu hoá này không thể không kể đến Box Shoulder Bag, một new item đang làm hài lòng các tín đồ thời trang trên thế giới. Với thiết kế phom túi hộp độc đáo, dáng túi thường là dáng vuông hoặc chữ nhật có kèm dây đeo được may liền với 2 bên góc gần miệng túi. Kích thước thường từ tầm trung trở lại và có thiết kế dây đeo vừa đeo vai vừa đeo chéo luân phiên nên được xem là một phiên bản gần giống với Crossbody Bag.

✔ Túi hộp đeo vai luôn khiến cho người ta yêu từ cái nhìn đầu tiên với kiểu dáng túi không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được một vẻ đẹp độc đáo vừa thanh lịch, sang trọng lại không kém phần năng động và nữ tính. Box Shoulder Bag với nhiều thiết kế khác nhau như hoạ tiết hoa văn sắc xảo không quá rối mắc hoặc thiết kế đơn giản với các gam màu sắc bắt mắt, không quá khó để có thể “lên đồ” với item này.

✔ Trang phục phối hợp với item này chỉ cần có những chiếc đầm suông hoặc đầm kiểu xoè hoặc là áo thun basic mix chân váy. Ngoài ra có thể kết hợp với những mẫu Blazer công sở hay áo kiểu sơ mi mix quần jean skinny cùng với một số món phụ kiện tạo điểm nhấn như trang sức, giày slip-on, giày mules, giày cao gót là các nàng có thể tự tin chốn công sở hay cùng bạn bè, người yêu dạo phố rồi nè!

✔ IDIGO mang đến mẫu Box Shoulder Bag “TÚI HỘP ĐEO CHÉO NỮ DÁNG CHỮ NHẬT IDIGO FB2-355”. Được thiết kế với kiểu dáng và gam màu thanh lịch, phom túi hộp và kích thước tầm trung thêm chi tiết khoá kéo trên mặt trước túi tạo điểm nhấn độc đáo riêng biệt cho bạn phong cách tự tin, nữ tính trong những ngày đi chơi với bạn bè, người thân, đi làm, đồng thời trở nên lịch sự, sang trọng khi đi tiệc.

IDIGO sẽ gợi ý cho các nàng kiểu mix & match mẫu túi này nhằm mang lại sự tự tin, thanh lịch không kém nét nữ tính trong các dịp hợp mặt cùng bạn bè, người thân cũng như phong cách hằng ngày của các nàng nhé!

Tips: Tự Tin Và Nữ Tính Trong Những Buổi Họp Mặt

* Gợi ý từ IDIGO *

- Màu sắc phối: Beigie, Đỏ, Xám

- Trang phục: Đầm đuôi cá cổ chữ V hoạ tiết hoa

- Phụ kiện: Đồng hồ da, Bộ trang sức kim loại đính đá , Gìay gót thấp bít mũi, Túi hộp đeo chéo nữ dáng chữ nhật IDIGO FB2-355

✔ Tips mix & match trên phù hợp trong mọi phong cách hằng ngày của bạn nhất là trong những dịp hẹn hò, họp mặt bạn bè theo với style hiện đại, thanh lịch, trẻ trung không kém phần nữ tính. IDIGO hy vọng qua tips gợi ý mix & match trên sẽ góp phần làm tăng tự tin, nữ tính, không gây nhàm chán và mang đến cho các nàng sự thu hút, nổi bật giữa đám đông hơn nữa.