Mua vali - túi xách đi du lịch nước ngoài cần lưu ý những gì?

Mua vali - túi xách đi du lịch nước ngoài cần lưu ý những gì?

Để có một chuyến đi nước ngoài thuận lợi, việc đầu tiên là bạn phải tìm kiếm một chiếc vali, túi xách đựng những món đồ cần thiết cho chuyến đi. Tuỳ thuộc vào thời hạn của chuyến đi mà có thể chọn sản phẩm đựng phù hợp. Trong bài viết này, IDIGO sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc: Mua vali - túi xách đi du lịch nước ngoài cần lưu ý những gì? Từ đó giúp bạn dễ dàng hơn trong khâu chuẩn bị và luôn cảm thấy tiện lợi, an tâm dù đi nước ngoài lần đầu.

 

 

Kích thước vali - túi xách

Kích thước vali- túi xách chính là câu trả lời đầu tiên để giải đáp thắc mắc: Mua vali - túi xách đi du lịch nước ngoài cần lưu ý những gì? Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu bán vali túi xách luôn có nhiều mặt hàng, đi kèm kiểu dáng mẫu mã là sự đa dạng về kích thước để khách hàng lựa chọn. Tuỳ thuộc vào chuyến đi nước ngoài của bạn có thời gian bao lâu, mà bạn có thể chọn một chiếc vali, túi xách có kích thước tương ứng. Cụ thể như:

- Vali cỡ nhỏ: loại vali này được thiết kế với kích thước 5 tấc, có tên gọi khác là vali size S, vali 20 inch hoặc vali cabin. Vali kích cỡ nhỏ sẽ phù hợp cho chuyến đi từ 1- 3 ngày. Khách hàng khi lên máy bay, không phải gửi hành lý vali  mà có thể xách tay. 

- Vali cỡ trung: loại vali này được thiết kế với kích thước 6 tấc, có tên gọi khác là vali size M hoặc vali 24 inch. Kích cỡ này phù hợp cho khách hàng có chuyến đi từ 4 ngày đến 1 tuần lễ. Số lượng hành lý đựng trong vali ở mức vừa phải nên khi đi máy bay khách hàng cần ký gửi.

- Vali cỡ đại: loại vali này được thiết kế với kích thước 7 tấc, có tên gọi khác là vali size L hoặc vali 28 inch. Kích cỡ này phù hợp cho hành khách có chuyến đi từ 8- 14 ngày, với số lượng hành lý nhiều.

Tuỳ thuộc vào số lượng ngày đi mà khách có thể chọn loại vali - túi xách phù hợp

 

Chất liệu 

Lưu ý tiếp theo mà IDIGO muốn đề cập tới khi xoay quanh vấn đề mua vali - túi xách đi du lịch nước ngoài đó là bạn cần quan tâm đến chất liệu sản phẩm. Bởi chuyến đi nước ngoài dù dài ngày hay ngắn ngày đều là những chuyến đi xa, và bạn hoàn toàn không thể biết được những bất cập gì sẽ đến với mình ở chốn xa lạ, văn hoá khác, ngôn ngữ khác. Nếu bạn chọn vali, túi xách có chất liệu quá kém, rất có khả năng, những món đồ đựng bên trong sẽ không được đảm bảo vì điều kiện thời tiết nơi nước bạn. Một số bất trắc có thể xảy ra với một chiếc túi xách, vali kém chất lượng như: bị thấm nước, bị bong tróc vì quá nắng,...

Nhìn chung, vali túi xách hiện nay có rất nhiều chất liệu khác nhau, mỗi chất liệu đều sẽ có những ưu điểm riêng. Tuỳ thuộc vào đất nước bạn đến có thời tiết khí hậu như thế nào mà bạn có thể lựa chọn loại chất liệu phù hợp. Với những đất nước trong lành, khô ráo, bạn có thể chọn vali túi xách chất liệu vải. Trong khi đó, những chiếc vali chất liệu nhôm nhựa sẽ phù hợp ở những nơi đang có mùa mưa, hay tuyết rơi.

Tuỳ thuộc vào khí hậu nơi nước bạn đến mà có thể chọn loại vali túi xách có chất liệu phù hợp

___________

Có thể bạn quan tâm:

Đeo ba lô thời trang nam các chàng trai nên phối trang phục gì?

 

Không gian bên trong, phụ kiện bên ngoài

Khi mua vali - túi xách đi du lịch nước ngoài bạn cần quan tâm đến vấn đề tiếp theo đó là kiểm tra không gian bên trong túi xách, vali có độ rộng như thế nào. Bởi vali càng rộng, bạn sẽ càng đựng được nhiều món đồ muốn mang theo, với những chuyến đi công tác, bạn có thể sẽ đựng cả laptop, ipad, hồ sơ, tài liệu bên cạnh quần áo và các món đồ cá nhân. Đặc biệt với phụ nữ, nhu cầu làm đẹp luôn đặt lên hàng đầu, do đó, khi có không gian vali rộng, bạn có thể bỏ được nhiều loại trang phục, mỹ phẩm, thậm chí giày dép, túi xách.

Để những chuyến đi trở nên hấp dẫn hơn đừng quên chọn cho mình một chiếc túi khiến bạn cảm thấy tự tin

Nhìn chung, không gian bên trong của vali rất quan trọng, đặc biệt là khi chọn vali để làm hành lý ký gửi. Bên cạnh kiểm tra độ rộng, bạn cũng cần quan tâm đến việc phân chia các ngăn nhỏ, để dễ dàng sắp xếp đồ đạc một cách ngăn nóc. Nếu vali của bạn  có dây đai cố định thì độ an toàn sẽ được đảm bảo hơn, hành lý ít bị xáo trộn khi di chuyển hơn.

Bên cạnh kiểm tra không gian bên trong, bạn cũng cần kiểm tra các phụ kiện bên ngoài vali, túi xách, cụ thể như: cần kéo, bánh xe, khóa số...Đây là những chi tiết không thể bỏ qua để đảm bảo sự an toàn, bền bỉ và thuận tiện cho chuyến đi.

Cần kiểm tra khoá, bánh xe, tay kéo khi mua vali

Và quan trọng nhất, bạn nên chọn được nơi mua vali túi xách uy tín, chất lượng nhằm đảm bảo đáp ứng được các yếu tố đã kể bên trên. Tại IDIGO, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm balo, túi xách đẳng cấp, cam kết hoàn tiền đổi trả nếu không đúng với tư vấn. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự đẳng cấp riêng, giúp bạn tự tin toả sáng.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.