Ba lô thời trang đi làm nên chọn màu gì cho phù hợp?

Ba lô thời trang đi làm nên chọn màu gì cho phù hợp?

Balo ngày nay đã trở thành món đồ thân thiết của tất cả mọi người, từ học sinh sinh viên đi học đến người đi làm. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn một kiểu dáng, kích thước và màu sắc balo khác nhau. Trong bài viết này, IDIGO sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc: Ba lô thời trang đi làm nên chọn màu gì cho phù hợp? để những anh chàng, cô nàng công sở, nghiện làm model tại môi trường làm việc có thể tỏa sáng theo cách riêng!

 

 

Màu đen huyền thoại

Có thể nói: màu đen huyền thoại chính là câu trả lời đầu tiên cho thắc mắc: Ba lô thời trang đi làm nên chọn màu gì cho phù hợp? Bởi tất cả các tín đồ thời trang đều biết rằng, màu đen có một sức mạnh quyến rũ không thể cưỡng lại, và dù bất kỳ bạn là nam hay nữ, bạn ở độ tuổi nhỏ hay trung niên, màu đen vẫn luôn có sự thu hút.

Với một số người là fan cuồng của màu đen, họ thường ưu tiên gam màu này trong tất cả các món đồ của bản thân, trong đó balo cũng không ngoại lệ. Và dù ở trong bất cứ môi trường nào, với họ, màu đen vẫn được xem là chân ái.

Bên cạnh đó, balo đen còn mang đến cho người sử dụng những ưu điểm như: dễ che dấu các vết bẩn vô tình bám dính, các vết mực không may bị đổ ra, hoặc với phái đẹp, mỹ phẩm cũng có thể bị đổ ra balo và bạn chưa kịp thời xử lý kịp thì một chiếc balo màu đen có thể che giấu khuyết điểm tốt hơn so với balo có tông màu sáng như: hồng, trắng, cam,...Ngoài ra, màu đen còn được nhận định là màu sắc không bao giờ bị lỗi mốt, dù xu hướng màu sắc phụ kiện năm nay và năm sau có thay đổi hoàn toàn, thì chắc chắn một điều là chiếc balo thời trang màu đen của bạn sẽ không rơi vào danh sách “lỗi thời”.

Balo đen luôn là gam màu huyền thoại chưa bao giờ lỗi mốt 

 

Màu dễ phối đồ

Với những chàng trai, cô gái luôn phải loay hoay trong thắc mắc đeo ba lô thời trang đi làm nên chọn màu gì để có thể dễ dàng, tiện lợi trong việc phối đồ, thì câu trả lời cho bạn đó là: hãy chọn những gam màu trung tính, cụ thể như: màu xám ghi, màu xanh đen, màu nude, màu kem, màu trắng nhạt, màu xanh mint...Với các tông màu nhẹ nhàng này, bạn có thể tiện tay phối hợp với bất kỳ trang phục nào, vào bất kỳ thời tiết nào để tự tin tỏa sáng. Đặc biệt, giới thời trang đưa ra nhận định,  khi chọn mua balo, bạn không nên bỏ qua tông màu xám, bao gồm cả xám đậm, xám nhạt vì cả hai đều là những màu sắc vô cùng thích hợp để chọn may balo. Màu xám không quá nổi bật, không quá đơn điệu và là màu sắc trung tính nên phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng.

Với phái đẹp, nàng có thể phối hợp balo màu trung tính với mọi loại trang phục từ đầm, váy, chân váy, sơ mi, quần tây, áo blazer,... thuộc mọi loại cá tính, từ bánh bèo, dịu dàng, đến kiêu sa, mạnh mẽ. Với nam giới, bạn có thể chọn trang phục năng động để phối cùng balo. Bên cạnh đó, vào những buổi họp hay gặp mặt đối tác quan trọng, bạn có thể diện kiến sơ mi và đồ tây để thêm nét chững chạc.

Balo màu xám luôn được khuyến khích chọn lựa để dễ dàng phối trang phục khi đi làm

___________

Có thể bạn quan tâm:

Mua vali - túi xách đi du lịch nước ngoài cần lưu ý những gì?

 

Màu sang trọng

Với những ai yêu thích sự đẳng cấp, muốn thể hiện sự tôn nghiêm của bản thân thì việc lựa chọn một chiếc ba lô thời trang đi làm với tông màu sang trọng chính là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Màu sắc này thường được thấy ở những chiếc balo làm từ da tổng hợp, da bò,... cụ thể như: màu bò đậm, màu bò nhạt, màu đỏ đô, màu nâu đậm, màu nâu nhạt,...

Màu sắc một trong những yếu tố quan trọng khi chọn mua balo thời trang

Lưu ý thêm cho bạn khi chọn balo làm từ chất liệu da đó là cần thường xuyên lau chùi sản phẩm để có độ bóng nhất định cũng như luôn duy trì sự mới mẻ. Bạn nên lau chùi bằng nước rửa chuyên dụng, không sử dụng chất tẩy rửa tránh để balo bị bong tróc. Bạn cũng nên hạn chế để túi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bị ướt. Luôn duy trì sự khô ráo bên trong balo tránh trường hợp lâu ngày sinh nấm mốc, gây hư hại.

Quan trọng nhất, bạn phải lựa chọn được một nơi cung cấp balo uy tín để dễ dàng lựa chọn màu sắc và chất liệu phù hợp cho việc sử dụng. Tại IDIGO, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn thế giới balo túi xách với đa dạng mẫu mã, chất liệu cao cấp, nhiều kích thước phù hợp cho mọi đối tượng, độ tuổi.

Balo màu sang trọng sẽ giúp bạn tự tin toả sáng

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.