Điểm danh những kiểu túi xách ba lô thời trang nữ đẹp cho mùa du lịch

Điểm danh những kiểu túi xách ba lô thời trang nữ đẹp cho mùa du lịch

Khi lên kế hoạch du lịch, bạn sẽ chuẩn bị rất nhiều thứ, trong số đó, túi xách là món phụ kiện kèm theo không thể thiếu giúp nàng có những bức hình sống ảo thật lung linh. Vậy khi đi du lịch, phái đẹp cần quan tâm đến dòng túi xách như thế nào? Bài viết sau của IDIGO sẽ điểm danh những kiểu túi xách ba lô thời trang nữ đẹp cho mùa du lịch.

 

Túi xách oversize

Một trong những kiểu túi xách ba lô thời trang nữ đẹp cho mùa du lịch được đông đảo các cô gái săn lùng và chưa từng ngừng hot hit không ai khác chính là đàn anh đàn chị “oversize”. Chiếc túi có kích thước khổng lồ, chứa đựng mọi thứ và làm nên phong cách cho người sử dụng.

Ngày nay, túi xách oversize không chỉ sinh ra để dành cho các cô nàng công sở, mà với những ai thích trải nghiệm du lịch, chiếc túi này cũng sẽ góp phần làm nên sự thành công của chuyến đi. Túi oversize hấp dẫn các bạn nữ bởi cá tính, độc đáo lẫn sự tiện dụng mà chúng mang lại. Khi mang túi này đi du lịch, bạn vừa có thể đựng được các món đồ, vừa có thể sử dụng để làm nên những bức hình thật phong cách.

Tương tự như túi xách oversize, là túi tote, tuy nhiên, túi tote có kích thước nhỏ hơn, nên sẽ phù hợp cho chuyến đi trong ngày, nếu bạn vẫn muốn chọn kiểu túi này trên hành trình của mình. Nhìn chung, tuỳ thuộc vào nhu cầu, thời lượng chuyến đi mà bạn có thể chọn cho mình chiếc túi có kích thước phù hợp. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo về mặt chất lượng túi để không xảy ra sự bất tiện khi đi đường. Túi tốt nhất nên có khả năng chống chịu tốt với môi trường, chất liệu ít bám bụi, khả năng chống thấm tốt.

Túi oversize vừa tiện lợi vừa tạo nên phong cách riêng

 

Túi đeo chéo

Túi đeo chéo chính là món phụ kiện giúp các cô nàng làm nên những bức hình cực chất trong những chuyến đi chơi. Do đó, sau khi đã chuẩn bị một chiếc túi xách ba lô thời trang nữ phục vụ cho việc đựng toàn bộ đồ đạc, vật dụng, thì bạn có thể mang thêm chiếc túi đeo chéo để đựng các vật dụng nhỏ bé như: điện thoại, kem chống nắng, băng cá nhân, son môi,... Ngày nay, túi đeo chéo còn xuất hiện đa dạng mẫu mã để phục vụ cho cả nam giới, tuỳ thuộc vào sở thích mà bạn có thể chọn cho mình chiếc túi đeo chéo: ngang hông, trước ngực, trước bụng, hay đeo bên vai,...

Túi đeo chéo là chiếc túi phục vụ cho việc làm điểm nhấn và giúp bạn trở nên nổi bật hơn, do đó, khi mang chúng đi du lịch, bạn cần lưu ý bảo quản túi cẩn thận, tránh để túi bị thấm nước, bám bẩn hay tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Nếu không cần thiết, bạn có thể cất túi vào bên trong balo, túi xách du lịch để bảo vệ khi đa di chuyển.
Bạn có thể chọn chiếc túi đeo chéo kiểu dáng ôm sát người để tiện lợi hơn, kiểu túi này thường phù hợp cho cả nam và nữ nên nếu 2 bạn cùng trải nghiệm hành trình, có thể đeo túi cặp để tạo sự thú vị.

Túi đeo chéo trước ngực phù hợp cho cả nam và nữ, cực tiện lợi cho những chuyến đi xa

___________

Có thể bạn quan tâm:

Bật mí 3 kiểu giỏ xách du lịch nữ phù hợp cho mọi chuyến đi

 

Balo du lịch

Cùng với túi oversize, túi xách du lịch, thì balo du lịch cũng được xếp vào top những chiếc túi xách ba lô thời trang nữ cần thiết khi đi xa. Balo du lịch vốn không còn là sản phẩm xa lạ với bất kỳ ai khi đi công tác, đi phượt, hay đi du lịch dài ngày, ngắn ngày,...

Ưu điểm của balo du lịch đó là tạo nên phong cách cá tính, năng động cho người dùng, cũng như tiện dụng để bỏ đầy đủ vật dụng và mang đi đến bất cứ đâu. Balo được thiết kế thành nhiều ngăn nhỏ, giúp bạn sắp xếp gọn gàng đồ dùng cá nhân và nhanh chóng tìm thấy khi cần.

Ngày nay, những chiếc balo du lịch đã được sáng tạo hơn trong thiết kế để mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng, do đó, bên cạnh những chiếc balo đeo vai thông thường, bạn có thể tìm mua những chiếc balo xe đẩy, với thiết kế bánh xe và tay kéo như vali. 

Balo có tay kéo sẽ giúp bạn tiện dụng và tạo nên phong cách sang chảnh

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được cho mình một sản phẩm balo, túi xách khi đi du lịch. Điều quan trọng, bạn phải chọn được sản phẩm chất lượng để duy trì tuổi thọ khi đồng hành. Tại IDIGO, chúng tôi cam kết mang đến dòng sản phẩm cao cấp, với chế độ bảo hành giúp bạn an tâm khi sử dụng. IDIGO còn có rất nhiều sản phẩm balo túi xách phù hợp cho cả nam, nữ, với nhiều độ tuổi khác nhau, và nhiều phong cách khác nhau để ban tự tin toả sáng.

IDIGO thế giới balo du lịch siêu ấn tượng cho bạn

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.