Mix Style Chuẩn Xinh Cho Buổi Hẹn Cuối Tuần

Mix Style Chuẩn Xinh Cho Buổi Hẹn Cuối Tuần

Mix Style Chuẩn Xinh Cho Buổi Hẹn

Cuối Tuần

----------------------------------------------

✔ Sau một tuần làm việc bận rộn, chắc hẳn nàng nào cũng muốn dành cho mình một ngày cuối tuần rảnh rỗi hẹn gặp bạn bè, người yêu để đi shopping, ăn uống và dạo phố đúng không nào! Dịp này cũng là khoảng thời gian để các nàng tha hồ diện những set đồ xinh đẹp được mix match thoải mái nhất để tận hưởng buổi hẹn vào cuối tuần mà không phải mặc những bộ trang phục công sở nghiêm chỉnh nữa.

✔ Trang phục mặc trong các buổi hẹn cuối tuần dành cho các cô nàng nữ tính là những bộ váy hoạ tiết hoa nhí hoặc chấm bi, hay phối hợp giữa áo trễ vai cùng váy chữ A hoặc váy đuôi cá. Mix cùng 1 số món phụ kiện nhấn nhá như trang sức, giày cao gót hoặc giày búp bê và đừng quên tậu một chiếc túi đeo để set đồ trở nên thu hút hơn nhé!

✔ Để góp phần tăng sự thu hút cho set trang phục diện vào buổi hẹn hò cuối tuần, IDIGO gợi ý đến cho các cô nàng xinh đẹp mẫu “Túi hộp đeo chéo nữ phom vuông nắp gập IDIGO FB2-378”. Sẽ là sự kết hợp ưng ý với thiết kế túi hộp đeo chéo phom vuông kiểu dáng nắp gập cùng gam màu hiện đại bắt mắt, với size túi nhỏ gọn giúp các nàng có thể thoải mái đeo trong các dịp dạo phố, hẹn hò, hay các bữa hẹn gặp bạn bè vào cuối tuần. Đặc biệt kiểu túi không hề kén trang phục là một ưu điểm cho các nàng luân phiên nhiều style thời trang khác nhau tránh gây nhàm chán.

✔ Nếu các nàng yêu thích sự nữ tính nhưng chưa có ý tưởng mix match trang phục cho buổi hẹn cuối tuần thì hãy để IDIGO gợi ý ngay cho các nàng nhé! Kết hợp giữa nét nữ tính, hiện đại cùng chất liệu thoải mái sẽ là những điểm mà IDIGO muốn đem lại thông qua kiểu mix style chuẩn xinh trong buổi hẹn cuối tuần dành cho các này đây.

* Gợi ý từ IDIGO *

- Màu sắc phối:Đỏ, Xám đậm, Đen

- Trang phục: Đầm tay loe hoạ tiết hoa nhí

- Phụ kiện: Bộ trang sức cối khoen tròn, Giày cao gót bít mũi, Túi hộp đeo chéo nữ phom vuông nắp gập IDIGO FB2-378

✔ Tip mix&match trên phù hợp cho buổi hẹn cuối tuần của bạn nhất là trong những dịp hẹn hò, họp mặt bạn bè theo với style hiện đại, trẻ trung không kém phần nữ tính. IDIGO hy vọng qua tip gợi ý mix & match trên sẽ góp phần làm tăng sự tự tin, nữ tính, không gây nhàm chán và mang đến cho các nàng sự thu hút, nổi bật giữa đám đông.