Chuẩn Túi Xách Cho Cô Nàng Mệnh Mộc

Chuẩn Túi Xách Cho Cô Nàng Mệnh Mộc

Chuẩn Túi Xách Cho Cô Nàng

Mệnh Mộc 

-------------------------------------------

Trong ngũ hành, nói tới mệnh Mộc là nói về mùa xuân và sự sống. Mệnh Mộc chính là biểu tượng của sức sống mạnh mẽ của mọi loại cây, cỏ trên trái đất. Vì thế, mệnh Mộc còn mang lại sự sống cho muôn loài trên trái đất.

Có rất nhiều cô nàng rất thích đầu tư vào túi xách tay nhưng chỉ chú ý tới kiểu dáng, chất liệu, nhãn hàng thời trang mà đôi khi bỏ qua phong thủy màu sắc của món đồ này. IDIGO mách nhỏ bạn rằng, chọn đúng màu túi xách chuẩn phong thủy, phúc lộc thăng hoa!

Theo phong thủy, màu sắc của túi xách ảnh hưởng rất nhiều đến vận may của người dùng. Việc lựa chọn túi xách hợp mệnh sẽ thật sự giúp bạn lưu giữ tiền bạc, thúc đẩy tài chính và thuận lợi công việc. Người thuộc mệnh Mộc muốn tăng thêm may mắn, sức khỏe và thành công cần biết cách lựa chọn màu sắc thích hợp và hạn chế sử dụng những màu không tốt.

Người mệnh Mộc thường sinh vào các năm: 1950, 1951, 1958, 1959, 1972, 1973, 1980, 1981, 1988, 1989, 2002, 2003, 2010, 2011,…

Màu sắc thích hợp cho người mệnh Mộc

Màu xanh lá, xanh rêu (Màu tương trợ) Có rất nhiều cô nàng thuộc Mệnh Mộc thích màu xanh và đây cũng là màu bản mệnh của các nàng. Khi sử dụng túi xách, phụ kiện có màu xanh sẽ giúp bạn vui tươi, thoải mái và trẻ trung hơn, không chỉ vậy đây còn là màu giúp bạn được khỏe mạnh và may mắn hơn.

Túi xách nữ dáng chữ nhật IDIGO FB2-382-00



Túi hộp đeo chéo nữ dáng chữ nhật IDIGO FB2-254-00



- Màu đen, xanh dương và xanh đen (Màu tương sinh): Đây là những màu thuộc mệnh Thủy mà Thủy sinh Mộc. Khi sử dụng gam màu này, người Mệnh Mộc sẽ luôn cảm thấy khỏe mạnh và sảng khoái hơn và đây cũng là màu đại diện cho sự quyền lực.

Túi hộp đeo chéo nữ phom vuông nắp gập IDIGO FB2-378-00



Túi đeo vai nữ dáng vuông IDIGO FB2-381-00



Túi hộp đeo vai nữ chi tiết khoá nịt IDIGO FB2-426-00



Túi xách nữ nắp gập IDIGO FB2-427-00


- Màu nâu gỗ đậm: mang lại nhiều may mắn trong sự nghiệp lẫn cuộc sống của người mệnh Mộc. 

Túi đeo chéo nữ dáng chữ nhật nắp gập IDIGO FB2-380-00



Túi xách laptop du lịch unisex dáng chữ nhật phối dây sọc IDIGO MB2-608-00


Những màu sắc người mệnh Mộc nên tránh:

- Màu trắng, xám, ánh kim: nếu sử dụng những gam màu này thì sẽ ảnh hưởng không tốt đến người mệnh Mộc, gây nhiều bất lợi cho người có bản mệnh này vì Mộc khắc Kim.

Nếu các nàng mệnh Mộc chọn được nhũng màu sắc thích hợp nhất với bản mệnh của mình như màu xanh lá, xanh rêu, đen và xanh đen,… thì chắc chắc sức khỏe của các nàng sẽ được bảo vệ, thu hút tài lộc, sự nghiệp hay cuộc sống đều thuận lợi hơn. Trước khi quyết định lựa chọn yếu tố nào đó liên quan đến màu sắc nhất là sử dụng vĩnh viễn thì rất cần thiết phải lựa chọn màu hợp với bản mệnh của mình để mang lại nhiều may mắn hơn các nàng nhé!