Office Chic Style Cho Nàng Công Sở

Office Chic Style Cho Nàng Công Sở

Office Chic Style Cho Nàng Công Sở

-----------------------------------

✔ Thời trang công sở sẽ không quá nhàm chán nếu các nàng thường xuyên biến tấu với nhiều xu hướng thời trang. Vốn phong cách công sở rất khó chiều bởi ngoài vẻ đẹp và sang trọng thì các nàng cần lưu ý đến các yếu tố như thanh lịch, nhã nhặn để đảm bảo được tính trang nghiêm và chỉnh chu nơi công sở.

✔ Ngày nay, các cô nàng công sở luôn cố gắng hướng tới một hình ảnh mang tên "Office Chic" được biết đến là phong cách công sở sang trọng và thời thượng. Pha trộn giữa sự nữ tính thanh lịch và nét cá tính thời thượng, office chic hiện là một xu hướng rất được lòng phái đẹp và được dự đoán khó lỗi mốt. Hướng đến sự chuyên nghiệp trong công việc, phong cách office chic sử dụng các món đồ trang trọng, thanh lịch để phù hợp với môi trường văn phòng. Bên cạnh đó, sự biến tấu về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng trang phục và cách mix phụ kiện đi kèm để bớt đi sự cứng nhắc và tăng vẻ mềm mại, nữ tính cho người mặc đang thu hút sự quan tâm của phái đẹp đối với phong cách này.

✔ Suit, áo sơ mi mix chân váy, áo blouse mix quần tây âu hoặc quần jean ống đứng, đầm midi, giày cao gót hoặc giày oxford, cộng với một số món phụ kiện không thể thiếu như túi xách hay túi đeo chéo, trang sức là những item không thể thiếu của các cô nàng công sở thời thượng.

✔ Mẫu phụ kiện hợp với style office chic mà IDIGO muốn giới thiệu đến các nàng là mẫu “Túi hộp đeo chéo nữ dáng sò FB2-357-00”. Là một trong những hot item của IDIGO với thiết kế dáng sò độc đáo, phom túi hộp đeo chéo sang trọng, size túi tầm trung và gam màu hiện đại bắt mắt mang đến sự thanh lịch, tao nhã không kém phần nữ tính cho người đeo. Túi có thể luân phiên nhiều kiểu đeo như đeo chéo hoặc đeo một bên vai, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau sẽ là một trong những món phụ kiện không thể thiếu dành cho các nàng yêu thích style thanh lịch, sang trọng.


✔ Để thoát mác “nhàm chán” trong trang phục công sở nghiêm chỉnh hằng ngày của các nàng. IDIGO sẽ gợi ý cho các nàng tip mix&match sau đây sẽ góp phần giúp nàng phá cách vốn thời trang của mình trở nên đẹp và thời thượng hơn nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng thanh lịch và chỉnh tề chốn công sở.

* Gợi ý từ IDIGO *

- Màu sắc phối: Trắng kem, Beige

- Trang phục: Bộ suit trắng kem mix Áo thun trắng

- Phụ kiện: Dây chuyền mặt nơ, Hoa tai cối khoen tròn, Đồng hồ dây da mặt tròn màu beige, Giày oxford trắng da lưới, Túi hộp đeo chéo nữ dáng sò FB2-357-00 màu beige.

✔ Tips mix & match trên dành riêng cho các nàng công sở muốn thay đổi với phong cách cá tính không kém phần nữ tính, trẻ trung và thời thượng. IDIGO hy vọng qua gợi ý mix & match trên sẽ góp phần chiều lòng các cô nàng công sở và giúp tăng thêm tự tin, sự thu hút và mang đến phong cách sang trọng không gây nhàm chán cho các nàng công sở.