Mắt kính chống tia uv cho người mệnh Kim

Mắt kính chống tia uv cho người mệnh Kim

Theo thuyết ngũ hành, màu sắc của các vật phẩm, phụ kiện trên người chúng ta đều cần phải hợp cung mệnh để mang lại may mắn, tài lộc. Vậy với một chiếc mắt kính cho người mệnh Kim thì cần lưu ý đến màu sắc gì? Chất liệu gì? Bạn đã biết cách chọn mắt kính chống tia uv cho người mệnh Kim. Bài viết hôm nay, IDIGO sẽ cùng bạn làm rõ vấn đề này!

 

Gọng kính kim loại

Trong thuyết ngũ hành, người mệnh kim đại diện cho kim loại và khoáng vật đất trời, chính vì vậy, một chiếc mắt kính chống tia uv được làm từ chất liệu kim loại chính là sự lựa chọn phù hợp cho người mệnh Kim.

Ngày nay, để cải thiện khuyết điểm của gọng kính bằng kim loại đó là:  tuổi thọ kém, dễ bị ăn mòn các nhà sản xuất đã khắc chế bằng cách áp dụng các loại hợp kim khác nhau,  trong đó, gọng kính kim loại TiTanium được ưa chuộng để thiết kế các mẫu gọng kính kim loại. TiTanium có ưu điểm siêu cứng, bền, đẹp và không bị ăn mòn. Ngoài ra, nguyên liệu hợp kim monel cũng được ứng dụng để chế tạo mắt kính kim loại dành cho phân khúc thị trường bình dân hơn, với sức chống chịu cao, dễ dát mỏng và không dễ bị ăn mòn. Cùng với đó, nguyên liệu nhôm cũng được sử dụng làm gọng kính nhờ độ bền, nhẹ, tính mềm dẻo cao và đạt tính thẩm khi thành phẩm. Để tăng thêm sự chắc chắn nhôm thường được pha thêm một ít silicon và sắt.

Gọng kính kim loại phù hợp cho người mệnh kim

 

Màu sắc kính

Khi chọn mắt kính chống tia uv cho người mệnh Kim, khách hàng thường quan tâm nhất đến vấn đến màu sắc kính. Vậy bạn đã biết người mệnh kim phù hợp với những chiếc mắt kính có màu sắc nào?

Với người thuộc cung mệnh Kim, bạn nên chọn cho mình những vật dụng mang yếu tố thổ tượng trưng cho đất đai. Theo đó, các tông màu nâu, vàng, vàng đồng ghi, trắng, bạc hay ánh kim sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Và quy luật này cũng được áp dụng khi bạn chọn mắt kính để mang đến may mắn và sự tự tin cho bản thân.

Như vậy, để tạo ra sự hoàn hảo nhất, bạn có thể chọn một chiếc mắt kính được chế tạo bằng nguyên liệu kim loại (hợp kim) sau đó phủ một lớp các màu tương sinh đã kể trên cho gọng kính. Trong số các màu sắc tương sinh với người mệnh kim, IDIGO nhận thấy, gọng kính màu vàng đồng hoặc trắng bạc sẽ giúp người mệnh kim toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp. Đồng thời nó còn tăng thêm sự may mắn, tài lộc cho những người kinh doanh.

Màu vàng đồng hoặc trắng bạc sẽ phù hợp cho người mệnh kim

___________

Có thể bạn quan tâm:

Bật mí 3 yếu tố giúp bạn mua mắt kiếng chống tia uv phù hợp

 

Kiểu dáng kính

Kiểu dáng kính là yếu tố tưởng chừng không có sự liên quan đến vận mệnh của mỗi người, tuy nhiên, các chuyên gia phong thuỷ cũng đưa ra lời khuyên: bạn nên quan tâm đến kiểu dáng kính để chọn được một chiếc mắt kính chống tia uv phù hợp với cung mệnh. 

Đối với người mệnh Kim, bạn nên chọn mắt kính có tròng vuông, hoặc tròng tròn. Vì Kim cần được Thổ sinh mà hình vuông sẽ có sự hoà hợp với mệnh Thổ. Cùng với đó, hình tròn chính là hình dáng hoà hợp với mệnh Kim.

Và quan trọng nhất, bạn không chỉ chọn được chiếc mắt kính có chất liệu, màu sắc, kiểu dáng phù hợp với cung mệnh mà còn phải chọn được nơi cung cấp mắt kính uy tín để đảm bảo sức khỏe cho đôi mắt. Bởi mắt kính chống tia cực tím không đơn thuần là vật phẩm để làm đẹp, nâng tầm thẩm mỹ hay vật phẩm phong thuỷ mang đến tài vận, mà còn là công cụ để bảo vệ mắt khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. 

Tại IDIGO, chúng tôi chuyên cung cấp đến khách hàng các dòng mắt kính với chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho mắt, cùng với đó là sự đa dạng trong mẫu mã, màu sắc, giúp bạn dễ dàng chọn lựa được một sản phẩm phù hợp, ưng ý. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo về một đôi mắt khoẻ đẹp.

Tròng kính tròn phù hợp với người mệnh Kim

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.