Tư vấn chọn mắt kính chống tia uv 400 theo cung mệnh

Tư vấn chọn mắt kính chống tia uv 400 theo cung mệnh

Một chiếc mắt kính không chỉ đóng vai trò bảo vệ mắt khỏi tia uv, làm đẹp cho toàn diện khuôn mặt mà còn có khả năng mang lại may mắn, vận khí cho người đeo nếu được chọn đúng với cung mệnh của người đó. Vậy bạn đã biết cách chọn mắt kính chống tia uv 400 theo cung mệnh hay chưa? Bạn đã biết mình phù hợp với mắt kính theo phong thuỷ như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới để được giải đáp thắc mắc!

 

Chọn mắt kính cho người mệnh Kim

Với các tín đồ phong thuỷ, bất kì một món đồ nào khi được mang trên người cũng đều phải đạt chuẩn riêng, hợp với cung mệnh của mình để mang lại may mắn, tài vận. Dù đó là một vật phẩm nhỏ bé và tưởng chừng không có sự ảnh hưởng, liên quan đến thuyết ngũ hành. Với người mệnh kim, là hiện thân của sự  kết tinh các khoáng sản kim loại. Do đó, khi chọn mắt kính chống tia uv 400, bạn nên tìm đến những chiếc mắt kính được làm từ chất liệu kim loại. Về màu sắc, người mệnh kim sẽ hợp với các màu như: nâu đất, vàng đồng, trắng bạc, ghi,... Về kiểu dáng kính, bạn có thể chọn kiểu dáng vuông hoặc tròn để vừa thể hiện sự quý phái của bản thân, vừa hợp phong thuỷ.

Gọng kính kim loại hợp với người mệnh kim

 

Chọn mắt kính cho người mệnh Mộc

Mệnh mộc tượng trưng cho cây cối và sự sống trên trái đất, là sự sinh sôi nảy nở tốt tươi. Với ý nghĩa này, mệnh mộc sẽ hợp với mệnh thuỷ- nguồn nước mang đến để giúp cây cối phát triển. Với người mệnh mộc, khi chọn mắt kính chống tia uv 400, nên tìm đến gam màu đen, xanh đen, tím sẫm để đem đến sự tự tin. Cùng với đó gọng kính màu xanh lục, xanh lá là màu thuộc bản mệnh Mộc sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho cung mệnh này. Về hình dáng mắt kính, bạn có thể chọn hình mắt kính tròn chữ nhật hoặc hình tròn. Lưu ý rằng, trái ngược với người mệnh kim, người mệnh mộc nên hạn chế đeo mắt kính được làm từ kim loại.

___________

Có thể bạn quan tâm:

Mắt kính chống tia uv cho người mệnh Kim

 

Chọn mắt kính cho người mệnh Thuỷ

Thuỷ tượng trưng cho nước, chính vì thế, người mệnh Thuỷ thường có xu hướng là người dịu dàng, ân cần, nhu mì, mềm mỏng. Mạng thuỷ sẽ hợp với gam màu trắng, sáng, xanh da trời, xám, ghi. Trong đó, màu trắng và xanh da trời là hai màu tương sinh. Ngoài ra, bạn có thể chọn màu đen vì đây là màu tương hợp với mệnh Thuỷ, sắc đen mang đến sự mạnh mẽ. Nên tránh các gam màu tượng trưng cho hoả như: đỏ, tím, cam, và các gam màu tượng trưng cho thổ như: vàng, nâu đất, nâu nhạt. Khi chọn mắt kính chống tia uv 400 cho người mệnh thuỷ, bạn nên chọn cặp kính mắt tròn hoặc bầu dục.

Mắt kính màu xanh hợp với người mệnh thuỷ

 

Chọn mắt kính cho người mệnh Hoả

Mệnh hoả biểu tượng cho lửa, nhiệt, sức nóng. Mệnh hoả khi kết hợp với mệnh mộc sẽ mang đến tài lộc cho chủ nhân, do đó, màu xanh lá cây chính là màu tương sinh với cung mệnh này. Ngoài ra, người mệnh hoả sẽ hợp với  màu tím, đỏ, hồng, cam… trong đó hai màu đỏ và cam là màu nổi bật và hợp với người mệnh hỏa nhất. Bạn cũng sẽ phù hợp với các kiểu dáng mắt kính của người mệnh mộc là: tròng kính hình tròn và hình chữ nhật.

 

Chọn mắt kính cho người mệnh Thổ

Để duy trì tính ôn hoà và tâm thế vững vàng vốn có của người mệnh thổ, bạn nên chọn mắt kính phù hợp với cung mệnh này, cụ thể là chọn tròng kính thuộc các gam màu tương sinh với mệnh thổ như màu đỏ hoặc màu vàng, hồng, da cam. Nhìn chung đây là các gam màu ấm. Trong khi đó, màu xanh lá cây được cho là màu kỵ cho bạn. Vì mệnh thổ sẽ tương sinh với mệnh Kim và Hỏa, khắc sinh với mệnh Thủy và Mộc. Bạn có thể chọn mắt kính hình tam giác, mắt mèo hoặc đa giác để vừa làm đẹp, vừa mang lại may mắn.

Mắt kính màu đỏ hợp với người mệnh thổ

Và quan trọng nhất, bạn phải chọn được đơn vị bán mắt kính chính hãng, chất lượng. IDIGO chúng tôi tự tin trở thành sự lựa chọn cho bạn với đa dạng màu sắc, kiểu dáng. Dù bạn là người thuộc cung mệnh nào, IDIGO cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng đôi mắt và sự may mắn của chủ nhân!

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.