3 cách mix trang phục cùng túi đeo chéo nữ đẹp bạn cần biết!

3 cách mix trang phục cùng túi đeo chéo nữ đẹp bạn cần biết!

Những chiếc túi chéo được xem là một trong các phụ kiện đóng vai trò quan trọng bậc nhất trong các set thời trang của phái nữ. Bởi không chỉ giúp các cô gái sử dụng để đựng một số món đồ bé nhỏ, mà còn hỗ trợ cho nàng trở nên phong cách hơn. Vậy với một chiếc túi chéo, việc mix đồ sẽ trở nên như thế nào, cùng IDIGO tìm hiểu 3 cách mix trang phục cùng túi đeo chéo nữ đẹp.

 

Kết hợp cùng set blazer

Phái đẹp ở mọi thời đại có lẽ đã không còn quá xa lạ với những set blazer thanh lịch và quý phái, và sẽ thật thời thượng hơn khi chúng được phối hợp cùng chiếc túi đeo chéo nữ đẹp. Áo blazer được biết đến là một loại áo khoác có kiểu dáng đa dạng, đa dạng chất liệu, mang đến sự thoải mái cho người mặc. Loại áo này còn có tên gọi quen thuộc là áo vest, tuy nhiên chúng có cấu kết đơn giản nên không gây sự gò bó mà ngược lại sẽ mang đến sự phóng khoáng cho người mặc, giúp họ có thể dễ dàng hoạt động mà không sợ vải bị nhăn hay nhàu nhĩ. Một chiếc áo blazer có thể được mặc cùng nhiều loại trang phục, hoặc có thể mặc kèm chiếc váy, quần có tông màu đồng bộ với áo để tạo thành set blazer. Với set trang phục này, khi kết hợp cùng chiếc túi đeo chéo, sẽ giúp các cô gái tự tin hơn khi bước đến văn phòng làm việc, khi đi gặp khách hàng, hoặc đơn giản là đi dạo phố. 

Set blazer kết hợp túi đeo chéo chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày trời trở lạnh, do đó, xu hướng thời trang thu đông năm nào cũng không thể thiếu sự có mặt của items này.

Set blazer kết hợp túi đeo chéo là phong cách của quý cô thanh lịch và thời thượng


Kết hợp cùng đầm suông

Với những cô nàng có vẻ đẹp truyền thống và theo đuổi phong cách thời trang giản dị, dịu dàng thì những chiếc đầm suông kết hợp cùng chiếc túi đeo chéo nữ đẹp sẽ không bao giờ vắng mặt trong góc tủ quần áo, phụ kiện của mình. Đặc biệt, đây là phong cách phù hợp với mọi lứa tuổi, từ những cô gái trẻ, đến các quý cô trung niên. Không chỉ vậy, phong cách này còn phù hợp cho mọi môi trường, và có khả năng giải quyết nhanh chóng câu hỏi hóc búa của những buổi sáng: Hôm nay mặc gì?

Một cô gái có thể sắm sửa thật nhiều chiếc đầm suông, với nhiều kiểu dáng khác nhau, nhiều màu sắc khác nhau, cùng với đó, là nhiều chiếc túi đeo chéo khác nhau. Chỉ cần diện mỗi ngày một chiếc đầm cùng một chiếc túi, bạn đã tự thấy mình mới hơn mỗi ngày.

Concept này có thể linh hoạt thay đổi theo mùa và nhiệt độ thời tiết. Vào mùa hè, bạn có thể chọn những chiếc đầm suông tay ngắn hoặc sát vai, chiều dài trên gối, màu sắc sáng. Vào mùa đông, bạn có thể chọn những chiếc đầm suông tay dài, mặc qua gối cùng những màu tối. Đừng quên nhấn nhá sự nổi bật bằng chiếc túi đeo chéo.

Concept dành cho quý cô theo đuổi phong cách dịu dàng

____________

Có thể bạn quan tâm:

IDIGO - cửa hàng bán túi xách cho người trung niên uy tín

 

Kết hợp cùng chân váy midi

Chân váy midi, áo len, giày sandal và túi chéo chính là công thức vàng không thể bỏ qua cho nàng khi mùa đông đến. Chiếc túi đeo chéo nữ đẹp lúc này sẽ là phụ kiện giúp cho nàng toát lên phong cách cổ điển quý phái. Nhờ đó, concept này cũng rất được lòng các chị em. 

Để làm mới bản thân bạn có thể kết hợp cùng áo sơ mi khi đi làm hoặc đi cà phê cùng bạn bè. Ngoài ra, cũng sẽ rất tuyệt vời nếu bạn phối cùng áo thun, áo len. Bạn có thể chọn chân váy midi có chiều dài tùy thuộc vào độ dài của chiếc áo mặc phần trên, với túi đeo chéo, bạn có thể chọn loại có kích cỡ vừa hoặc túi mini nếu muốn trở nên năng động.

Bạn có thể tìm đến những chiếc túi đeo chéo loại vừa hoặc mini

Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ có thêm những cẩm nang trong việc phối hợp trang phục cùng những chiếc túi đeo chéo. Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc túi đeo chéo thời thượng, chất lượng thì IDIGO chúng tôi tự hào trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. IDIGO mang đến những chiếc túi xách đa màu sắc, đa kiểu dáng giúp bạn tự tin với phong cách của mình ở bất cứ đâu.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.