Chuẩn Túi Xách Cho Cô Nàng Mệnh Thổ

Chuẩn Túi Xách Cho Cô Nàng Mệnh Thổ

Chuẩn Túi Xách Cho Cô Nàng

Mệnh Thổ 

-------------------------------------------

Trong ngũ hành, mệnh Thổ tượng trưng cho đất, cho sự nuôi dưỡng muôn loài cây cối và mệnh Thổ còn thể hiện sự bình an. Người mang mệnh Thổ có tính ôn hòa, bao dung và rất đáng tin cậy. Sự trung thành, giữ chữ tín, bình tĩnh và cẩn trọng cũng là điểm mạnh riêng của người mệnh Thổ.

Trong phong thủy, màu sắc thực sự rất quan trọng đối với bản mệnh của mỗi người. Vì vậy trước khi chọn lựa những đồ vật có giá trị lớn hoặc đơn giản là những trang phục, phụ kiện gắn bó với mình hàng ngày, các nàng cũng nên cân nhắc cẩn thận. Nếu chọn được một chiếc túi có màu sắc hợp với bản mệnh thì nàng sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Với nhũng quý cô mệnh Thổ, chiếc túi xinh xắn giàu nữ tính chắc chắn sẽ chinh phục họ ngay từ lần chạm mắt đầu tiên. IDIGO sẽ mách nhỏ nàng cách chọn màu phù hợp với bản mệnh của các nàng nhé!

Người mệnh Thổ thường sinh vào các năm: 1960, 1961, 1968, 1969, 1976, 1977, 1990, 1991, 1998, 1999, 2006, 2007,…

Màu sắc thích hợp cho người mệnh Thổ

Màu nâu đất: Đây là màu đại diện cho mệnh Thổ, gắn liền với đất, mang lại cho ta cảm giác bình yên, an toàn. Mặc dù không nổi bật nhưng luôn khiến người khác chú ý bởi sự tinh tế, độc đáo, cũng giống như tính cách của những người mệnh Thổ.

Túi xách nữ nắp gập IDIGO FB2-427-00



Túi hộp đeo chéo nữ phom vuông nắp gập IDIGO FB2-378-00



- Màu vàng: là màu tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào, sức sống mãnh liệt và sự quyết tâm kiên trì. Gam màu này giúp tinh thần ta thoải mái, thư giãn hơn và nhẹ nhàng hơn. Trong văn hóa của các nước phương Tây, màu vàng cũng thể hiện lòng thành kính, sự tôn trọng và lòng biết ơn.

Túi hộp đeo chéo nữ dáng chữ nhật nắp gập IDIGO FB2-377-00



Ngoài ra thì màu đỏ, màu hồng và màu tím thuộc mệnh Hỏa cũng đều rất thích hợp với người mệnh Thổ bời Hỏa sẽ sinh Thổ. Vì vậy những người thuộc mệnh Thổ rất thích hợp để sử dụng những vật dụng, phụ kiện có những gam màu này.

Túi hộp đeo vai nữ chi tiết khoá nịt IDIGO FB2-426-00



Túi Laptop nữ cách điệu ngăn trước FB2-425-00



Túi xách nữ dáng đứng chữ nhật IDIGO FB2-428-00



Túi xách nữ dáng chữ nhật IDIGO FB2-382-00



Những màu sắc người mệnh Thổ nên tránh:

- Màu xanh lá cây, xanh rêu: vì Mộc khắc Thổ, cây hút hết chất dinh dưỡng của đất để sinh trưởng, phát triển và khiến cho đất suy kiệt, nghèo nàn. Bởi vậy, những người mệnh Thổ không nên lựa chọn màu xanh lá cây (màu đại diện cho mệnh Mộc). Nếu không bạn sẽ dễ gặp khó khăn trong cuộc sống, đường tài lộc bị cản trở, tình duyên, sức khỏe cũng suy yếu.

Nhìn chung, việc nắm bắt mình thuộc mạng gì để áp dụng nó vào cuộc sống là điều quan trọng không thể thiếu. Nếu biết cách sử dụng những gam màu này thì sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn sẽ được thuận lợi hơn. Chính vì vậy, các cô nàng mệnh Thổ hãy chọn cho mình những chiếc túi xinh đẹp và phù hợp nhất với bản mệnh của mình nhé!