Kính nửa gọng vuông thời trang cho cả nam và nữ

Kính nửa gọng vuông thời trang cho cả nam và nữ

Bạn đang tìm kiếm cho bản thân một chiếc kính thật thời trang, phong cách để đi du lịch, dự tiệc hoặc đi đường nhưng lại không biết mình nên bắt đầu từ đâu và như thế nào? Kính nửa gọng vuông sẽ là một gợi ý đúng và chuẩn xác nhất trong thời điểm này khi nó có thể dùng cho cả hai giới và đáp ứng đầy đủ tất cả những yêu cầu bạn đưa ra. Chúng tôi sẽ lý giải chúng vì sao để bạn có thể hiểu rõ hơn và có cho mình sự lựa chọn đúng nhất nhé!

 

Tiêu chí chọn kính nửa gọng vuông chuẩn và đúng

Để có thể chọn được cho mình một chiếc mắt kính nửa gọng vuông phù hợp, đúng chuẩn và thời trang cá tính thì mỗi người trong chúng ta cần phải nắm vững một số tiêu chí sau đây:

- Chọn sản phẩm mắt kính gọng vuông có màu sắc tương đồng với màu da khuôn mặt để vừa có thể làm nổi bật đôi mắt và mắt kính, tạo nên một vẻ hài hòa, đồng điệu và cân bằng. 

Mắt kính nửa gọng vuông phù hợp với những khuôn mặt tròn

- Để thoải mái, dễ chịu và không bị đau nhức vùng thái dương thì chúng ta nên lưu ý chọn dòng kính gọng vuông có trọng lượng nhẹ. 

- Đừng vì sở thích đam mê kính to hay kính nhỏ mà chọn sản phẩm không phù hợp với bản thân mình. Theo các chuyên gia, nên chọn kính vừa văn, ôm sát khuôn mặt để có thể thoải mái khi sử dụng. 

- Cuối cùng chọn mắt kính nửa gọng cần chú ý đến hình dáng khuôn mặt của bản thân. Một chiếc kính tốt, phù hợp với khuôn mặt của bản thân sẽ tôn lên vẻ đẹp, nét tri thức và nét quyến rũ. 

 

Sử dụng kính nửa gọng vuông sao cho đúng cách 

Dẫu là một chiếc mắt kính thông thường hay mắt kính nửa gọng vuông cao cấp thì nó cũng thường xuyên gặp những vấn đề giống nhau như gọng kính hay tròng kính. Do đó, khi sử dụng mắt kính, khách hàng cần trang bị cho bản thân những bí quyết dùng và bảo quản sản phẩm nhằm tăng tuổi thọ món đồ dụng của mình. Chẳng hạn khi đeo và tháo gỡ mắt kính nên dùng hai tay thay vì một tay như thói quen trước giờ để không làm mắt kính trở nên biến dạng. 

Vệ sinh kính thường xuyên để tăng hiệu quả sử dụng 

Ngoài ra, đôi tay chúng ta rất dễ dàng bị bẩn nên tránh không cho tay chạm vào tròng kính nhằm tránh gây ra những vết bẩn khó vệ sinh và hạn chế tình trạng trầy xước kính. Hay không nên tự ý sửa chữa mắt kính tại nhà nếu không có đầy đủ dụng cụ, đồ nghề. Khi nghỉ ngơi và không sử dụng kính thì nên cất kính vào trong hộp đựng chuyên dụng tránh va chạm với các yếu tố bên ngoài. 

___________

Có thể bạn quan tâm:

Điều gì khiến kính nửa gọng tròn nữ thú vị đến như thế?

 

Những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng kính nửa gọng vuông

Xét về yếu tố chất liệu tạo nên sản phẩm kính nửa gọng vuông thì gọng kính và tròng kính là hai yếu tố ảnh hưởng nhất đến chất lượng và độ bền bỏ theo thời gian. Chất liệu làm nên gọng kính nửa gọng là gọng kim loại và gọng nhựa. Gọng nhựa có trọng lượng nhẹ, độ dẻo cao nhưng về tính thẩm mỹ sang trọng không bằng gọng kim loại. 

Tròng kính sẽ tùy thuộc vào mục đích sử dụng của người dùng mà chúng ta có tròng kính cận, kính viễn ,kính mát, kính thể thao. Xét về chất liệu sẽ có tròng kính nhựa và tròng kính thủy tinh Gọng thủy tinh có độ bền, thẩm mỹ luôn cao hơn tròng nhựa. 

Mắt kính gọng kim loại vuông sang trọng và lịch lãm

Với một số thông tin về kính nửa gọng vuông thời trang, phong cách dành cho nam nữ, chúng tôi hy vọng mang đến cho khách hàng nhiều thông tin thật bổ ích. Nếu bạn muốn tìm cho mình một cơ sở mắt kính chính hãng thì IDIGO sẽ là câu trả lời chính xác cho bạn. 

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.