Điều gì khiến kính nửa gọng tròn nữ thú vị đến như thế?

Điều gì khiến kính nửa gọng tròn nữ thú vị đến như thế?

Thế giới mắt kính ngày nay đa dạng với biết bao mẫu mã sản phẩm như kính cận, kính viễn, kính nửa gọng tròn dành cho nám và nữ, kính nửa gọng không tròng, kính mát, kính thể thao,... Và với mỗi loại đều mang trên mình những đặc điểm nổi bật riêng biệt về hình dạng, kích thước, màu sắc và phù hợp với những khuôn mặt nào. Và trong đó, có một dòng sản phẩm mắt kính làm mưa làm gió khiến bao chị em điên đảo và ai cũng đều muốn một lần đeo chúng, đó là kính nửa gọng tròn nữ.

 

Kiểu dáng kính nửa gọng

Kính nửa gọng tròn nữ là chiếc kính như thế nào mà khiến các chị em phải xiêu lòng, muốn sở hữu chúng đến vậy? Kính nửa gọng tròn nữ là kính mắt dành cho nữ với kiểu dáng được cải tiến, đổi mới so với các loại mắt kính truyền thống. Theo như tên gọi của nó, đây là một loại kính có nửa gọng tròn và phần còn lại sẽ dùng dây cước để cố định tròng kính. Kính nửa gọng tròn dành cho nữ gồm có nửa gọng trên và nửa gọng dưới - tùy theo sở thích của từng người mà có sự lựa chọn phù hợp. 

Kính nửa gọng tròn dành cho những ai có khuôn mặt góc cạnh 

Có thể nói, kiểu dáng kính nửa gọng tròn dành cho các chị em phụ nữ mang tính mới mẻ, có nét đột phá và sáng tạo, hợp với xu thế hiện đại bây giờ. Với mỗi chiếc mắt kính khi đeo lên, dù gọng trên hay gọng dưới đều thể hiện được nét cá tính, vẻ tri thức của bản thân. Và dòng sản phẩm này không kén người sử dụng và thịc hợp nhất với những người có khuôn mặt góc cạnh như hình vuông, hình thoi. 

 

Phù hợp với xu hướng hiện đại

Như đã nói ở phần trên, kính nửa gọng tròn nữ là một sản phẩm mang tính thời đại, không bao giờ lỗi mốt. Chính vì vậy, các bạn nữ có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng phải thay kính mới do lỗi thời. Hơn thế nữa, dòng sản phẩm này đa dạng về mẫu mã, chất lượng nên đáp ứng được tất cả nhu cầu của người dùng. Mắt kính nửa gọng này có thể là một người bạn hỗ trợ ngăn ngừa các tật khúc xạ về mắt như  cận, viễn hay loạn thị. 

Kính nửa gọng tròn dành cho nữ hợp với xu thế thời đại 

Hoặc chị em có thể sử dụng trong những kỳ nghỉ dưỡng, nghỉ mát. nhằm giúp tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp, ảnh hưởng đến đôi mắt của mình. Trong bộ áo tắm, đồ leo núi, khoác lên đôi kính khiến mọi người trở nên hoang dã và đầy quyến rũ hơn. Không những thế, những chiếc kính thời trang kết hợp với những set thời trang, quần áo như một vật dụng món đồ cá nhân.  

___________

Có thể bạn quan tâm:

Một số vấn đề thường gặp khi sử dụng kính nửa gọng trên

 

Dễ dàng sử dụng và bảo quản

Thêm một điều thú vị khiến chiếc mắt kính nửa gọng tròn nữ luôn được ưa chuộng và tin dùng chính là dễ dàng sử dụng và bảo quản đơn giản. Chúng ta có thể sử dụng với những mục đích như kính mát, kính thể thao, kính đi đường hay kính cận thị,... Trong quá trình sử dụng nếu có bụi bẩn bám vào thì rửa sơ qua dưới vòi nước sạch hoặc sữa tươi, nước rửa chén rồi dùng khăn chuyên dụng để lau khô. Khi không còn sử dụng kính thì các chị em phụ nữ cần bỏ vào hộp mắt kính chuyên dụng để bảo quản, tránh tiếp xúc nhiều với môi trường dễ gây ra những cú va chạm trầy xước. Và không nên để ở những nơi có độ ẩm quá cao nếu không muốn gọng kính bị hoen gỉ. 

Bảo quản mắt kính trong hộp chuyên dụng nhằm tránh trầy xước, va chạm

Trên đây là một số thông tin đầy thù vị về chiếc mắt kính nửa gọng nữ làm mưa làm gió khắp mọi nơi. Nếu khách hàng muốn tìm mua sản phẩm chính hãng và giá cả phải chăng hãy liên hệ với IDIGO qua hotline 0901 662 566 để được hỗ trợ tốt nhất.