Kinh nghiệm mua túi đeo chéo nữ đẹp online

Kinh nghiệm mua túi đeo chéo nữ đẹp online

Một chiếc túi đeo chéo luôn là phụ kiện cần thiết cho mọi cô gái, dù ở bất cứ độ tuổi nào. Việc mua túi xách ngày nay cũng có thể linh hoạt khi các shop bán hàng online ra đời. Tuy nhiên mua túi xách online cần có những lưu ý gì để chọn được sản phẩm đúng chất lượng và mong muốn. Cùng IDIGO tìm hiểu qua bài viết bên dưới để được bật mí kinh nghiệm mua túi đeo chéo nữ đẹp online!

 

Tìm hiểu kỹ thông tin trước khi chốt đơn

Một trong số các kinh nghiệm mua túi đeo chéo nữ đẹp online đầu tiên mà IDIGO muốn chia sẻ đến quý khách hàng đó là: bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin trước khi chốt đơn hàng. Đây là nguyên tắc tiên phong để giúp bạn có một sản phẩm ưng ý, đúng như những gì mình mong muốn sau khi nhận hàng. 

Những thông tin bạn tìm hiểu về một chiếc túi sẽ bao gồm: chất liệu, kích thước, màu sắc, kiểu dáng, và giá tiền. Bạn có thể tìm hiểu những thông tin này thông qua những bài đăng của shop, hoặc để được chắc chắn hơn, bạn nên nhắn tin riêng cho shop để được nhân viên tư vấn và giải đáp.

Ngày nay, các shop bán hàng nói chung và các shop bán túi xách nói riêng đều sẽ có đội ngũ bán hàng trực tuyến, họ là những người sẽ giao tiếp với bạn, do đó, ít nhiều sẽ có kinh nghiệm tư vấn bán hàng. Thông qua việc tìm hiểu thông tin, bạn có thể được tư vấn về những mẫu túi phù hợp với vóc dáng của bạn cũng như nhu cầu mục đích sử dụng của bạn. 

Nên hỏi về các thông tin của chiếc túi bạn muốn mua trước khi quyết định mua hàng

 

Mua hàng qua các trang chính thống

Thời đại công nghệ số giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc mua sắm, chỉ cần ngồi tại nhà, quán cà phê, văn phòng hay bất cứ đâu, bạn có thể đặt mua món hàng yêu thích bằng một cú click chuột. Tuy nhiên, sự xuất hiện của nhiều gian hàng trực tuyến bán cùng một sản phẩm cũng khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn được một nơi uy tín để chọn mặt gửi vàng. Đã có không ít khách hàng phải than trời, dở khóc dở cười vì những món đồ khi đặt mua hàng online hoàn toàn một trời một vực so với những gì bạn nhìn thấy trên hình. 

Do đó, để chọn mua được những chiếc túi chất lượng như hình, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến các trang bán hàng chính thống của thương hiệu túi xách. Bạn có thể mua hàng online qua fanpage, qua website, qua zalo, qua instagram hoặc những sàn thương mại điện tử như: lazada, tiki, sendo,... tuy nhiên hãy lưu tâm về vấn đề chính thống. Tốt nhất đừng chọn mua túi đeo chéo nữ đẹp giá rẻ qua những livestream người lạ mặt, và mời chào bằng những món hàng sale khủng. 

Nên mua hàng online từ các trang bán hàng chính thống

___________

Có thể bạn quan tâm:

Những vấn đề xoay quanh một chiếc túi đeo chéo nữ nhỏ gọn

 

 

Kiểm hàng trước khi nhận

Tất nhiên rồi, đây là tiêu chí không thể bỏ qua khi  mua túi đeo chéo nữ đẹp trên hình thức online. Bạn đừng nghĩ rằng điều này sẽ gây khó dễ cho shop hoặc cho shipper, mà đây chính là một trong những việc bạn phải làm để bảo vệ quyền lợi mua hàng, nếu không muốn tiền mất tật mang.

Nếu bạn lo sợ về vấn đề kiểm hàng sẽ bị gây khó khăn từ shipper, hãy chủ động trao đổi trước về vấn đề này với nhân viên tư vấn của shop trước khi bạn gửi thông tin nhận hàng. Một trang bán hàng chính thống, sẽ luôn luôn ưu tiên quyền lợi của khách hàng lên trên, cùng với đó, để đảm bảo uy tín cho shop, các đơn vị bán hàng luôn cho phép người mua hàng online được quyền kiểm hàng trước khi nhận, và không nhận hàng nếu món hàng đó không theo đúng như những gì bạn đã thấy, đã được thông tin trước đó. Chính vì điều này, bạn nên dành thời gian kiểm tra hàng khi được giao, hãy chắc chắn món hàng này thật sự hài lòng trước khi trả tiền.

Nên kiểm hàng trước khi nhận để có được món hàng ưng ý

Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn sẽ có thêm kiến thức mua hàng online. Tại IDIGO, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những chiếc túi xách, balo đúng chất lượng, mẫu mã, màu sắc như hình, chúng tôi còn có chính sách đổi trả hàng để giúp quý khách an tâm mua sắm, đảm bảo được quyền lợi của mình. Hãy trao cho chúng tôi niềm tin, chúng tôi sẽ trao cho bạn sự hài lòng.

IDIGO nơi chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.